[Funland] Mẫu xe Vinfast đẹp đấy chứ

Taplai_07

Xe container
Biển số
OF-84202
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
6,165
Động cơ
472,495 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Trên này nhiều tá điền ko có 1 lạng kiến thức về thiết kế nào mà chém láo như ranh, chỉ được cái chê bai là nhanh
Số đấy đông và nguy hiểm. Nói thật một nhóm xuất sắc giờ nhắm đến việc khác rồi.
 

tungkt

Xe buýt
Biển số
OF-534480
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
613
Động cơ
172,215 Mã lực
Tuổi
46
Phấn đâu tới năm 2025 mới là 60% tỷ lệ nội địa nhé, các cụ đừng chém 2 năm nữa đã 60%
 

quandicom

Xe buýt
Biển số
OF-5405
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
804
Động cơ
535,589 Mã lực
Xe Vinfast thiết kế ngoại thất thế em thấy ok rồi, còn chờ nội thất và quan trọng nhất là cái giá bán thôi. Giá mà ổn là thắng chắc vì dân ta còn nghèo lắm, chất lượng thì thấy VIN xây nhà rồi nên xe chắc cũng không tệ. Chúng ta nên ủng hộ để VN có nhiều doanh nghiệp và thương hiệu mạnh, để sớm thoát khỏi lệ thuộc, tự chủ được.
Các cụ thắc mắc sao Mẽo nó thích Toy, theo quan điểm em thì có mấy yếu tố sau:
1/ xe nó không hư vặt, ít thứ phức tạp nên không phải quan tâm nhiều sửa chữa, bảo trì
2/ Máy móc bền, cái này nói sòng phẳng xe Hàn vẫn chưa bằng được cho dù có cạnh tranh bằng giá rẻ
3/ Gara và phụ tùng sẵn, sửa chữa dễ dàng.
4/ Quan trọng nhất đối với tụi Mẽo đấy chỉ là phương tiện chứ không phải tài sản có giá trị lớn như ở ta nên người dân dễ sở hữu được. Mà xã hội nào chả có người nghèo nhiều hơn giàu. Do vậy, bền, rẻ, dễ sửa nên người dân đi nhiều vậy thôi
Các cụ cứ nhìn như ngày xưa chưa có nhiều xe máy thì xe đạp Phượng hoàng là đỉnh, xe máy phổ biến nhiều thì Honda đỉnh, ô tô cũng vậy. Nhưng xét độ sướng thì Phượng hoàng sao đi sướng bằng Peugeot, Honda sao phóng sướng bằng Yamaha và Suzuki. Ngặt cái mấy bố này sướng nhưng đồ đắt và khó sửa
ô tô VIN phổ cập được xe như kiểu họ đang quay sang phát triển căn hộ 70m2 em nghĩ là đã định hình hướng đi khủng của mình trong dài hạn rồi.
 

202

Xe lăn
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
11,117
Động cơ
2,093,275 Mã lực
giờ các hãng cũng na ná nhau về xu hướng thiết kế, e nhìn thấy hướng thiết kế giống các mẫu kia, huyndai. nói chung cứ có làn gió mới về như a vova thì chắc NN cũng ko nỡ đánh siu thuế cao lại khó cạnh tranh cho hàng của anh.
Xu hướng xe từ 2010 là cong dài điệu.
Nhà nước có khi ưu tiên các cơ quan đoàn thể dùng xe Vietfast không dùng cam quýt nữa.
Xe phục vụ CP với km Bds Vin cũng không kịp hàng. Căn nhỏ thì mua vài căn là được tặng xe
 

kuhanoi

Xe điện
Biển số
OF-147924
Ngày cấp bằng
3/7/12
Số km
2,048
Động cơ
372,984 Mã lực
Nơi ở
Xóm bãi
Xu hướng xe từ 2010 là cong dài điệu.
Nhà nước có khi ưu tiên các cơ quan đoàn thể dùng xe Vietfast không dùng cam quýt nữa.
Xe phục vụ CP với km Bds Vin cũng không kịp hàng. Căn nhỏ thì mua vài căn là được tặng xe
bất động sản và xe là khuyến mại cầm kèm mỗi khi mua hàng của a là thik dzồi ;)
 

enghoang

Xe tăng
Biển số
OF-99092
Ngày cấp bằng
8/6/11
Số km
1,170
Động cơ
408,221 Mã lực
cá nhân em thì chưa thấy hãng nào mua máy hãng khác mà thành công, cái máy nó như trái tim.
 

netcar

Xe tải
Biển số
OF-143706
Ngày cấp bằng
29/5/12
Số km
233
Động cơ
364,968 Mã lực
Nhìn qua thiết kế toàn xe to và dài, dung tích từ 1.6 trở lên. E đoán vin sẽ tiếp cận chính phân khúc khách hàng mua bđs, vì vậy giá xe cũng fai tầm 700 trở lên
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,967
Động cơ
459,360 Mã lực
Of nhà m tài ba thật, toàn nhà thiết kế danh tiếng nhưng dưới mắt of là vứt hết..:)

Hè hè..giờ e xem qua đó là 4 nhà thiết kế tạo lên các mấu Porsche, Merc, Bentley, RR, Audi, Lam bò, Maser...Vậy mà dưới tay các thánh chém of hì vẫn là vẽ sao cũng đc. Nể các thánh ấy quá :P

Bảo sao các mẫu đó phảng phất nét hạng sang của các hãng thành danh kia. Công nghệ Vin nó dựa và là của Opel- Đức, Siemen hay Bosch thì ko thể chất lượng kém đc. Vấn đề là Vin cần tối ưu hóa sao cho giá thành, giá bán cạnh tranh nữa thì ko lo ko phát triển. Nhân công VN lúc này rẻ, giá thuê đất, thuế má ưu đãi là chắc. Thương hiệu và hệ thống PP của Vin hỗ trợ đắc lực cho bán xe. Vinfast đang có rất nhiều lợi điểm.
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
3,158
Động cơ
519,274 Mã lực
Sao không show cả nội thất các cụ nhỉ.
Hay là mới vẽ mỗi ngoại thất.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,967
Động cơ
459,360 Mã lực
Mấy hãng lớn rặn phọt phưn mà từ 4-5 năm mới ra được bản phây xi lip cho một model xe. Ở ta thì từ thời lập địa đã có Thánh Gióng tí tuổi đầu xực vài quả cà là phi ngay ra đầu làng nhổ tre không cần xẻng. Các cụ đừng lạc quan quá. Làm cái ô tô khoing đơn giản, nhất là ở một quốc gia mà từ cái ốc vít làm ra cũng không đủ tiêu chuẩn. Cách nhanh nhất để có chiếc 4 bánh made in Vietnam là sang hàng xóm bê nguyên cả 1 dây chuyền hoàn chỉnh về xài và dĩ nhiẻn linh kiện phụ tùng abc cũng theo đường đó sang. E là a V em sẽ làm thế
Cụ đừng tin cái bọn hô VN ko làm đc ốc vít. Nó láo là chắc...nghe cái phản ánh của Samsung, Honda hay Toy sao tin đc. Nó muốn kéo hãng phụ trợ của nó hoặc nk thay vì mua hàng nội nó hô thế thôi.

Vin nó sẽ tìm dn nội đia cung cấp gần đạt và hỗ trợ thêm về kĩ thuật, ứng trước tiền mua các dn nội sẽ nâng cao năng lực kĩ thuật và mở rộng đc dây chuyền cung cấp. Ý nghĩa nôi địa hóa rất quan trọng ở đó. Khi mua phụ tùng trong nước giá thành sẽ giảm rất nhiều.
 
Biển số
OF-490443
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
2,454
Động cơ
221,947 Mã lực
Chốt lại vẫn là vấn đề tiền. Theo nhận định của em thì xe việt nam tự sản xuất chưa có thương hiệu thì chỉ 500 triệu hất xuống mới bán được vì ít đối thủ cạnh tranh. Còn 700 triệu thì phải cạnh tranh vô số. Trên 1 tỷ thì lại càng khó nhằn. Còn từ 2 tỷ trở lên cụ nào khùng mới mua xe việt
 

Ku_Xop2010

Xe buýt
Biển số
OF-154084
Ngày cấp bằng
25/8/12
Số km
673
Động cơ
359,176 Mã lực
Hè hè..giờ e xem qua đó là 4 nhà thiết kế tạo lên các mấu Porsche, Merc, Bentley, RR, Audi, Lam bò, Maser...Vậy mà dưới tay các thánh chém of hì vẫn là vẽ sao cũng đc.
Nể các thánh ấy quá :P

Bảo sao các mẫu đó phảng phất nét hạng sang của các hãng thành danh kia. Công nghệ Vin nó dựa và là của Opel- Đức, Siemen hay Bosch thì ko thể chất lượng kém đc. Vấn đề là Vin cần tối ưu hóa sao cho giá thành, giá bán cạnh tranh nữa thì ko lo ko phát triển. Nhân công VN lúc này rẻ, giá thuê đất, thuế má ưu đãi là chắc. Thương hiệu và hệ thống PP của Vin hỗ trợ đắc lực cho bán xe. Vinfast đang có rất nhiều lợi điểm.
Chắc cụ định chuyển từ buôn chứng sang đầu quân bán xe cho Vin. Còn e còn cụ để ra dc cái mẫu xe như thiết kế đó thì giá của nó cũng trên cung trăng. Vẽ ra cái hình thì dễ chứ thực tế vs sản xuất đại trà nó khác lắm cụ à.
 

Kim J. Ủn

Xe tăng
Biển số
OF-507696
Ngày cấp bằng
2/5/17
Số km
1,632
Động cơ
196,091 Mã lực
Tuổi
35
Cũng làm sao nhanh được thế cụ mới khởi công thì làm sao đã có nhân công và kỹ sư thiết kế?
Họ thuê 4 công ti có trụ sở Đức và Ý thiết kế cụ ạ. Giờ là đang đưa lên chọn mẫu thiết kế (bên ngoài thôi) thưa cụ
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,967
Động cơ
459,360 Mã lực
Chắc cụ định chuyển từ buôn chứng sang đầu quân bán xe cho Vin. Còn e còn cụ để ra dc cái mẫu xe như thiết kế đó thì giá của nó cũng trên cung trăng. Vẽ ra cái hình thì dễ chứ thực tế vs sản xuất đại trà nó khác lắm cụ à.
Vừng, khó mới cần đến tỉ phú usd duy nhất Vn ra tay chứ cụ. Chả lẽ trông vào mấy quả đám thép NN hay các xưởng cơ khí tiến lên SX ô tô cho nó có chút yêu công nghệ à?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,625
Động cơ
970,392 Mã lực
Ban đầu thì nên đánh vào phân khúc bình dân. E ko nghĩ Vin nhảy phát vào từ trung cấp. Ma nó mới mua, dù hơi tàn nhẫn nhưng sự thực là vậy. Tầm trên tỏi, ai dám đổ tiền vào mua 1 con xe chưa biết nó ra răng? E nghĩ đây là thiết kế dạng chào sân, pr là chính thôi. Hoặc giống như a Hàn, ra cao cấp gọi là cho có, cùng mâm các a kia thôi, chứ bán được mấy đâu.

Quá đẹp, em up hình ảnh, nhìn đã thấy nhắm vào phân khúc trung - cao cấp. Vinfast đang đi những bước đi rất bài bản.




 
Thông tin thớt
Đang tải
Top