Số đấy đông và nguy hiểm. Nói thật một nhóm xuất sắc giờ nhắm đến việc khác rồi.Trên này nhiều tá điền ko có 1 lạng kiến thức về thiết kế nào mà chém láo như ranh, chỉ được cái chê bai là nhanh
Số đấy đông và nguy hiểm. Nói thật một nhóm xuất sắc giờ nhắm đến việc khác rồi.Trên này nhiều tá điền ko có 1 lạng kiến thức về thiết kế nào mà chém láo như ranh, chỉ được cái chê bai là nhanh
Chọn ngôn ngữ thiết kế chứ không phải bản concept.Đây là mẫu xe thôi cụ, chưa có xe comcept mà (ko phải comcert đâu cụ).
Xu hướng xe từ 2010 là cong dài điệu.giờ các hãng cũng na ná nhau về xu hướng thiết kế, e nhìn thấy hướng thiết kế giống các mẫu kia, huyndai. nói chung cứ có làn gió mới về như a vova thì chắc NN cũng ko nỡ đánh siu thuế cao lại khó cạnh tranh cho hàng của anh.
bất động sản và xe là khuyến mại cầm kèm mỗi khi mua hàng của a là thik dzồiXu hướng xe từ 2010 là cong dài điệu.
Nhà nước có khi ưu tiên các cơ quan đoàn thể dùng xe Vietfast không dùng cam quýt nữa.
Xe phục vụ CP với km Bds Vin cũng không kịp hàng. Căn nhỏ thì mua vài căn là được tặng xe
Of nhà m tài ba thật, toàn nhà thiết kế danh tiếng nhưng dưới mắt of là vứt hết..
Kính cụCụ chả đọc đếch gì, đây là thiết kế, tháng 9/2019 mới ra lò cái đầu tiên mà
Cụ đừng tin cái bọn hô VN ko làm đc ốc vít. Nó láo là chắc...nghe cái phản ánh của Samsung, Honda hay Toy sao tin đc. Nó muốn kéo hãng phụ trợ của nó hoặc nk thay vì mua hàng nội nó hô thế thôi.Mấy hãng lớn rặn phọt phưn mà từ 4-5 năm mới ra được bản phây xi lip cho một model xe. Ở ta thì từ thời lập địa đã có Thánh Gióng tí tuổi đầu xực vài quả cà là phi ngay ra đầu làng nhổ tre không cần xẻng. Các cụ đừng lạc quan quá. Làm cái ô tô khoing đơn giản, nhất là ở một quốc gia mà từ cái ốc vít làm ra cũng không đủ tiêu chuẩn. Cách nhanh nhất để có chiếc 4 bánh made in Vietnam là sang hàng xóm bê nguyên cả 1 dây chuyền hoàn chỉnh về xài và dĩ nhiẻn linh kiện phụ tùng abc cũng theo đường đó sang. E là a V em sẽ làm thế
Cái này đâu ra vậy cụ ?Kính cụ
Cũng làm sao nhanh được thế cụ mới khởi công thì làm sao đã có nhân công và kỹ sư thiết kế?Cụ chả đọc đếch gì, đây là thiết kế, tháng 9/2019 mới ra lò cái đầu tiên mà
Chắc cụ định chuyển từ buôn chứng sang đầu quân bán xe cho Vin. Còn e còn cụ để ra dc cái mẫu xe như thiết kế đó thì giá của nó cũng trên cung trăng. Vẽ ra cái hình thì dễ chứ thực tế vs sản xuất đại trà nó khác lắm cụ à.Hè hè..giờ e xem qua đó là 4 nhà thiết kế tạo lên các mấu Porsche, Merc, Bentley, RR, Audi, Lam bò, Maser...Vậy mà dưới tay các thánh chém of hì vẫn là vẽ sao cũng đc.
Nể các thánh ấy quá
Bảo sao các mẫu đó phảng phất nét hạng sang của các hãng thành danh kia. Công nghệ Vin nó dựa và là của Opel- Đức, Siemen hay Bosch thì ko thể chất lượng kém đc. Vấn đề là Vin cần tối ưu hóa sao cho giá thành, giá bán cạnh tranh nữa thì ko lo ko phát triển. Nhân công VN lúc này rẻ, giá thuê đất, thuế má ưu đãi là chắc. Thương hiệu và hệ thống PP của Vin hỗ trợ đắc lực cho bán xe. Vinfast đang có rất nhiều lợi điểm.
Họ thuê 4 công ti có trụ sở Đức và Ý thiết kế cụ ạ. Giờ là đang đưa lên chọn mẫu thiết kế (bên ngoài thôi) thưa cụCũng làm sao nhanh được thế cụ mới khởi công thì làm sao đã có nhân công và kỹ sư thiết kế?
Vừng, khó mới cần đến tỉ phú usd duy nhất Vn ra tay chứ cụ. Chả lẽ trông vào mấy quả đám thép NN hay các xưởng cơ khí tiến lên SX ô tô cho nó có chút yêu công nghệ à?Chắc cụ định chuyển từ buôn chứng sang đầu quân bán xe cho Vin. Còn e còn cụ để ra dc cái mẫu xe như thiết kế đó thì giá của nó cũng trên cung trăng. Vẽ ra cái hình thì dễ chứ thực tế vs sản xuất đại trà nó khác lắm cụ à.
Quá đẹp, em up hình ảnh, nhìn đã thấy nhắm vào phân khúc trung - cao cấp. Vinfast đang đi những bước đi rất bài bản.