- Biển số
- OF-44
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 2,788
- Động cơ
- 608,692 Mã lực
Hai mẫu xe GTV và LXV vừa mới được khai trương kỷ niệm 60 năm thành lập của hãng. Vespa LXV 125cc-4T cũng chính là phiên bản mới nhất của chiếc Vespa LX model Vespa đang được bán chạy nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Nó là sự kết hợp tinh tế giữa mới và cũ, hiện đại mà cổ điển, lịch lãm mà trẻ trung đậm chất nghệ thuật và sáng tạo.
Vespa LXV ra đời được lấy cảm hứng từ chiếc Vespa những năm 50, 60 biểu tượng của sự năng động và tự do của giới trẻ. Dựa trên mẫu LX60 concept được giới thiệu tại Milan International Motorcycle Exhibition cuối năm 2005, Vespa LXV được chau chuốt lại với ghi đông trần mạ crôm cùng với dây phanh, dây ga đi nổi trên bề mặt. Nó gợi nhớ đến thiết kế của chiếc Vespa 98cc đầu tiên ra đời năm 1946. Đèn pha mạ crôm được gắn thẳng lên chính giữa ghi đông giống hệt chiếc Vespa những năm 60, nhưng được thiết kế mỏng manh hơn, duyên dáng hơn giúp cho chiếc xe có được bộ mặt thanh thoát, kiêu sa và gợi cảm. Cũng giống như những chiếc Vespa cổ, cụm đồng hồ công tơ mét được bố trí trong các hộp mạ crôm gắn ngay phía sau tay lái không thể lẫn vào đâu được. Hai đầu tay lái được bọc da cùng chất liệu với bộ yên được thiết kế rời như những chiếc Vespa trước đó.
Tuy nhiên, chiếc LXV lại được thừa hưởng các chi tiết, tính năng hiện đại của model LX như vành trước 11, phanh đĩa thủy lực, hệ thống chống trộm điện tử thời thượng. Và điều quan trọng nhất là Vespa LXV được trang bị động cơ L.E.A.D.E.R 125cc-4T với tiêu chuẩn khí thải EURO 3 thân thiện với môi trường (các hãng ô tô xe máy ở Việt Nam mới chỉ đạt đến tiêu chuẩn EURO 2), một bước đi trước thời đại trong công nghệ chế tạo động cơ xe scooter của Piaggio.
(Theo yvietmotor)
Thông số kỹ thuật của xe:
Engine
Type: Single-cylinder 4-stroke 4-valve with two-way catalytic converter and SAS
Fuel: Unleaded
Displacement: 244cc (124cc)
Bore/Stroke: 72/60 mm (57/48.6 mm)
Max power : 16.2 kW / 22 bhp at 8,250 rpm (11 kW / 15 bhp at 10,000 rpm)
Max torque: 20.2 Nm at 6,500 rpm (11.5 Nm at 8,500 rpm)
Valve gear: SOHC
Start: Electric with automatic start
Lubrication: Wet sump, chain-driven lobe pump
Cooling: Liquid
Clutch: Automatic centrifugal dry clutch with dampers
Gearbox: Twist and go automatic CVT (Continuously Variable Transmission) with torque server
Vehicle
Load-bearing structure: Pressed sheet metal frame with welded reinforcements
Front suspension: Single arm, dual-chamber hydraulic shock absorber with co-axial spring
Rear suspension: Two dual-effect shock absorbers with adjustable preload
Wheel rims: Die-cast aluminium alloy, 12
Front tyre: Tubeless 120/70-12
Rear tyre Tubeless: 130/70-12
Front brake: Disk ø 220 mm
Rear brake: Disk ø 220 mm
Ảnh tại HN.
Ảnh girls
Và...
Vespa LXV ra đời được lấy cảm hứng từ chiếc Vespa những năm 50, 60 biểu tượng của sự năng động và tự do của giới trẻ. Dựa trên mẫu LX60 concept được giới thiệu tại Milan International Motorcycle Exhibition cuối năm 2005, Vespa LXV được chau chuốt lại với ghi đông trần mạ crôm cùng với dây phanh, dây ga đi nổi trên bề mặt. Nó gợi nhớ đến thiết kế của chiếc Vespa 98cc đầu tiên ra đời năm 1946. Đèn pha mạ crôm được gắn thẳng lên chính giữa ghi đông giống hệt chiếc Vespa những năm 60, nhưng được thiết kế mỏng manh hơn, duyên dáng hơn giúp cho chiếc xe có được bộ mặt thanh thoát, kiêu sa và gợi cảm. Cũng giống như những chiếc Vespa cổ, cụm đồng hồ công tơ mét được bố trí trong các hộp mạ crôm gắn ngay phía sau tay lái không thể lẫn vào đâu được. Hai đầu tay lái được bọc da cùng chất liệu với bộ yên được thiết kế rời như những chiếc Vespa trước đó.
Tuy nhiên, chiếc LXV lại được thừa hưởng các chi tiết, tính năng hiện đại của model LX như vành trước 11, phanh đĩa thủy lực, hệ thống chống trộm điện tử thời thượng. Và điều quan trọng nhất là Vespa LXV được trang bị động cơ L.E.A.D.E.R 125cc-4T với tiêu chuẩn khí thải EURO 3 thân thiện với môi trường (các hãng ô tô xe máy ở Việt Nam mới chỉ đạt đến tiêu chuẩn EURO 2), một bước đi trước thời đại trong công nghệ chế tạo động cơ xe scooter của Piaggio.
(Theo yvietmotor)
Thông số kỹ thuật của xe:
Engine
Type: Single-cylinder 4-stroke 4-valve with two-way catalytic converter and SAS
Fuel: Unleaded
Displacement: 244cc (124cc)
Bore/Stroke: 72/60 mm (57/48.6 mm)
Max power : 16.2 kW / 22 bhp at 8,250 rpm (11 kW / 15 bhp at 10,000 rpm)
Max torque: 20.2 Nm at 6,500 rpm (11.5 Nm at 8,500 rpm)
Valve gear: SOHC
Start: Electric with automatic start
Lubrication: Wet sump, chain-driven lobe pump
Cooling: Liquid
Clutch: Automatic centrifugal dry clutch with dampers
Gearbox: Twist and go automatic CVT (Continuously Variable Transmission) with torque server
Vehicle
Load-bearing structure: Pressed sheet metal frame with welded reinforcements
Front suspension: Single arm, dual-chamber hydraulic shock absorber with co-axial spring
Rear suspension: Two dual-effect shock absorbers with adjustable preload
Wheel rims: Die-cast aluminium alloy, 12
Front tyre: Tubeless 120/70-12
Rear tyre Tubeless: 130/70-12
Front brake: Disk ø 220 mm
Rear brake: Disk ø 220 mm
Ảnh tại HN.
Ảnh girls
Và...