- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,666
- Động cơ
- 625,830 Mã lực
- Tuổi
- 56
Ông này giờ leo dốc siêu hạng rồi, theo cái gìem sẽ đợi ở trên cầu Vĩnh Tuy lần này có surly đi rồi. không biết có theo được các Bác không.
Ông này giờ leo dốc siêu hạng rồi, theo cái gìem sẽ đợi ở trên cầu Vĩnh Tuy lần này có surly đi rồi. không biết có theo được các Bác không.
dậy muộn tầm 1h thì không theo nổi đâu, keke.em sẽ đợi ở trên cầu Vĩnh Tuy lần này có surly đi rồi. không biết có theo được các Bác không.
Vâng, vì trước đây có đọc cái topic này của các bạn ở Emong nên em mới quyết định theo Mod đấy chứ. Và cũng học tập luôn các bạn ấy cái vụ đi tàu hòa lên Lang Sơn. Như thế này thì newbie bọn em còn theo được. Em cũng đang rủ thêm đoàn đi tàu lên LS cho đông vui tí đây.Các em Emong vẫn leo tốt cụ ạ, có điều các em ấy đi tàu lên
http://www.emong.org/showthread.php?122-Mẫu-Sơn-hành-xác-phiêu-lưu-ký
nhà em con 2 đứa cơ, đem gửi ông bà ngoại rồi lượn thôi, kekeNhìn kế hoạch của các cụ em thèm quá. Nhưng em con mọn không đi 2 ngày được, chần lam tiễn đoàn đến cầu Như Nguyệt vậy
Con 520 của bác không tham gia những chuyến kiểu này hơi tiếc, em phải nói thật là như Rồng gặp nước, 520 chạy đường bằng rất trớn, leo dốc ngon, baga chở đồ đầy đủ ... lãng phí quáNhìn kế hoạch của các cụ em thèm quá. Nhưng em con mọn không đi 2 ngày được, chần lam tiễn đoàn đến cầu Như Nguyệt vậy
Em này đạp cũng ae OF lên 3 Vì rồi, tuy trẻ - khỏe nhưng lên sau ae OF cả tiếng đồng hồ.Emong có bạn này vừa chạy qua Mẫu Sơn nè các bác
http://www.emong.org/showthread.php?973-Off-Road-Saturday&p=55086#post55086
Hề hề, mỗi hội, mỗi nhóm có phong cách và tiêu chí khác nhau mà anh.Em thấy con Trek 3500 chắc chưa bằng 1/5 giá trị xe anh nên tốc độ không thể so bì nhưng sự kiên trì và máu lửa thì quá thừa.Em này đạp cũng ae OF lên 3 Vì rồi, tuy trẻ - khỏe nhưng lên sau ae OF cả tiếng đồng hồ.
Thằng ku em này mốc dìm hàng nó nhiều quá, trong khi người em tốt nab béo lên sau 2 tiếng đồng hò thì ko thấy mốc nhắc đến, kekeEm này đạp cũng ae OF lên 3 Vì rồi, tuy trẻ - khỏe nhưng lên sau ae OF cả tiếng đồng hồ.
Dìm cái gì, XCH phát ngôn bừa bãi, gây xáo trộn trật tự. Đây là Of, không phải fb mà nói năng linh tinh.Thằng ku em này mốc dìm hàng nó nhiều quá, trong khi người em tốt nab béo lên sau 2 tiếng đồng hò thì ko thấy mốc nhắc đến, keke
Hý hý, cho em xin lỗi nhé, từ giờ em ko tái phạm nữaDìm cái gì, XCH phát ngôn bừa bãi, gây xáo trộn trật tự. Đây là Of, không phải fb mà nói năng linh tinh.
Dốc này leo 4B đã khó lắm rồi, 2Bthì phải cao thủ mới leo nổi10 km đầu tiên dốc thoai thoải, không gây nhiều khó khăn cho các Mông dân (dốc dài nhưng không gắt). Tuy nhiên 5km cuối cùng thực sự khó khăn với 1 con dốc 8% dài chừng 1 km và 1 con dốc 10% dài 2,5 km.
Tối qua em thấy anh cũng thề là nếu trời mưa kiểu gì cũng đạp, ấy vậy mà chưa mưa đã ngủEm xin thề là từ T6 đến Chúa nhật em cho F1 đi từ thiện Hà giang, mạng em cùng SL1 cũng thích lang thang kiểu cuongvq dưng chỉ cung ngăn ngắn chứ visa dài là em bó tay. Chúc các cụ thượng lộ an bình
ngươì ta gọi đó là lời thề hiiii pô gờ ráp anh ạTối qua em thấy anh cũng thề là nếu trời mưa kiểu gì cũng đạp, ấy vậy mà chưa mưa đã ngủ
Nó mà 2300m liên tục 10% trong bối cảnh hụt hơi vì vừa chạy 160km từ HN lên là cũng không quản chu đc đâu.Cứ nghỉ ngơi đợi trời mát pin hồi rồi leo, còn cả đêm cơ mà.Lên sớm tổ chết rét .dốc có 10 % đoạn ngắn thế thì leo tốt nếu đường khô , hôm đó e đi nậm ban rồi nên 0 chạy hậu cần hốt xác phụ các siêu nhân đc , chúc các cụ thượng lộ bình an