Mẫu Lancer Ralliart mới của Mitsubishi sẽ có giá khởi điểm dưới 27.000$
Với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra tại Nhật Bản là 27.000$ bao gồm cả giá vận chuyển, mẫu xe Thể thao mới, Lancer Ralliart, của Mitsubishi chắc chắn sẽ trở thành mặt hàng “nóng” khi có mặt tại các showroom vào tháng 9 tới.
Dù rằng mức giá sẽ còn tăng lên theo các phụ kiện đi kèm, chiếc xe này hứa hẹ sẽ đem lại một cú bùng nổ khi được đem ra thị trường. Ralliart có thể đi kèm với loại ghế Recaro, Radio Vệ tinh Sirius, đèn pha cải tiến và hệ thống định vị. Khi lựa chọn tất cả những phụ kiện này, chiếc xe sẽ có giá lên đến khoảng 30.000$. Một nhân viên của Mitsubishi cho biết chắc chắn mức giá sẽ còn tăng lên. Trong khi công ty vẫn đang chờ đợi những thay đổi về tỉ giá đồng USD so với đồng Yên nên mức giá cuối cùng của chiếc xe vẫn chưa được chắc chắn.
So với các mẫu xe chính thức thuộc dòng Lancer, Ralliart chỉ là một đứa trẻ. Nó có chung một số đặc điểm về động cơ và thân xe với Lancer và cả dòng xe tốc độ Evolution. Tuy nhiên, dù đã được coi là phù hợp với các tiêu chuẩn cơ bản của dòng Lancer nhưng so với dòng Evolution 291hp nó lại là một bước lùi.
Mẫu Ralliart dành riêng cho thị trường chủ lực Nhật Bản sẽ được trang bị động cơ tăng nạp 2.0l-4 xylanh công xuất 273hp/344Nm, và mang một số đặc điểm của dòng xe tốc độ Evo. Cả hai đều sử dụng hệ truyền động SST khớp li hợp kép đi kèm với cần gạt số hình mài chèo. Mitsubishi cho biết mức tiêu thụ của Ralliart xấp xỉ 13,7l/100km đường nội thị và 9,3l/100km trên đường cao tốc. Đặc biệt Ralliart còn có khả năng cung cấp cho lái xe lựa chọn chế độ lái ít gây ôtô nhiễm môi trường. Mẫu xe này chính là niềm hi vọng của Mitsubishi để tăng doanh số dòng Lancer tại thị trường Mĩ lên 5-10%. Một nhân viên của Mitsubishi ước tính doanh số ban đầu của công ty sẽ vào khoảng 300-350 xe hàng tháng.
Trong khi đó, Mitsu vẫn đang tiếp tục các dự án nghiện cứu công nghệ sản xuất xe điện mang tên iMiEV, và truyên bố mẫu xe này có thể ra mắt thị trường tại phân khúc xe nhỏ.
“Tôi cho rằng vấn đề công nghệ đang được chúng tôi hết sức quan tâm,” quản lý dự án khu vực Bắc Mĩ của Mitsubishi, Bryan Arnett, nói. Đồng thời mẫu Concept-cX đã ra mắt tại Frankfurt Auto Show mùa thu trước cũng đang được hãng cân nhắc để tung ra thị trường này, sớm nhất là vào năm 2010.
Mitsubishi Lancer Ralliart 2009
Động cơ tăng nạp 2.0l-4 xylanh công xuất 273hp/344Nm
Theo Autoweek
Dù rằng mức giá sẽ còn tăng lên theo các phụ kiện đi kèm, chiếc xe này hứa hẹ sẽ đem lại một cú bùng nổ khi được đem ra thị trường. Ralliart có thể đi kèm với loại ghế Recaro, Radio Vệ tinh Sirius, đèn pha cải tiến và hệ thống định vị. Khi lựa chọn tất cả những phụ kiện này, chiếc xe sẽ có giá lên đến khoảng 30.000$. Một nhân viên của Mitsubishi cho biết chắc chắn mức giá sẽ còn tăng lên. Trong khi công ty vẫn đang chờ đợi những thay đổi về tỉ giá đồng USD so với đồng Yên nên mức giá cuối cùng của chiếc xe vẫn chưa được chắc chắn.
So với các mẫu xe chính thức thuộc dòng Lancer, Ralliart chỉ là một đứa trẻ. Nó có chung một số đặc điểm về động cơ và thân xe với Lancer và cả dòng xe tốc độ Evolution. Tuy nhiên, dù đã được coi là phù hợp với các tiêu chuẩn cơ bản của dòng Lancer nhưng so với dòng Evolution 291hp nó lại là một bước lùi.
[FONT='Verdana','sans-serif']
[/FONT]
[FONT='Verdana','sans-serif']Cần gạt số hình mái chèo[/FONT]
Mẫu Ralliart dành riêng cho thị trường chủ lực Nhật Bản sẽ được trang bị động cơ tăng nạp 2.0l-4 xylanh công xuất 273hp/344Nm, và mang một số đặc điểm của dòng xe tốc độ Evo. Cả hai đều sử dụng hệ truyền động SST khớp li hợp kép đi kèm với cần gạt số hình mài chèo. Mitsubishi cho biết mức tiêu thụ của Ralliart xấp xỉ 13,7l/100km đường nội thị và 9,3l/100km trên đường cao tốc. Đặc biệt Ralliart còn có khả năng cung cấp cho lái xe lựa chọn chế độ lái ít gây ôtô nhiễm môi trường. Mẫu xe này chính là niềm hi vọng của Mitsubishi để tăng doanh số dòng Lancer tại thị trường Mĩ lên 5-10%. Một nhân viên của Mitsubishi ước tính doanh số ban đầu của công ty sẽ vào khoảng 300-350 xe hàng tháng.
Trong khi đó, Mitsu vẫn đang tiếp tục các dự án nghiện cứu công nghệ sản xuất xe điện mang tên iMiEV, và truyên bố mẫu xe này có thể ra mắt thị trường tại phân khúc xe nhỏ.
“Tôi cho rằng vấn đề công nghệ đang được chúng tôi hết sức quan tâm,” quản lý dự án khu vực Bắc Mĩ của Mitsubishi, Bryan Arnett, nói. Đồng thời mẫu Concept-cX đã ra mắt tại Frankfurt Auto Show mùa thu trước cũng đang được hãng cân nhắc để tung ra thị trường này, sớm nhất là vào năm 2010.
Mitsubishi Lancer Ralliart 2009
Động cơ tăng nạp 2.0l-4 xylanh công xuất 273hp/344Nm
Theo Autoweek