Bẩm các cụ xe e mọi thứ đều ngon luôn, mỗi tội thỉnh thoảng đang đi nó tự dưng chết máy, xe em số AT nên phải dừng lại mới đề được nguy hiểm phết, vơi lại điều hòa mát ko sâu, buổi trưa chiều đi ko khác gì cái lò, nhờ các cụ tư vấn
Vãi cả đang đi chết máy, quá nguy hiểm ý. Dễ toi cái hộp số như chơiBẩm các cụ xe e mọi thứ đều ngon luôn, mỗi tội thỉnh thoảng đang đi nó tự dưng chết máy, xe em số AT nên phải dừng lại mới đề được nguy hiểm phết, vơi lại điều hòa mát ko sâu, buổi trưa chiều đi ko khác gì cái lò, nhờ các cụ tư vấn
Súp lơ của cụ có vấn đề rồi. Đang đi tự chết máy có khả năng cao là máy nóng quá, cụ kiểm tra nước máy xem có cạn ko, hai là kiểm tra bơm nước mát có hoạt động ko?Bẩm các cụ xe e mọi thứ đều ngon luôn, mỗi tội thỉnh thoảng đang đi nó tự dưng chết máy, xe em số AT nên phải dừng lại mới đề được nguy hiểm phết, vơi lại điều hòa mát ko sâu, buổi trưa chiều đi ko khác gì cái lò, nhờ các cụ tư vấn
nước mát thì ngon luôn cụ ạ, ko thiếu ko hao kim nhiệt lúc nào cũng chuẩn đét, e đang chi chết máy do lỏng cái gì cũng nênSúp lơ của cụ có vấn đề rồi. Đang đi tự chết máy có khả năng cao là máy nóng quá, cụ kiểm tra nước máy xem có cạn ko, hai là kiểm tra bơm nước mát có hoạt động ko?
Còn vấn đề điều hoà thì xe cụ có tiếng kêu gì ko? Nếu ko thì cụ đi kiểm tra ga làm mát có thiếu ko thì bổ sung đầy. Chứ nếu lốc chết thì ko có mát đc. Chẳng qua trưa chiều nhiệt độ cao quá mà ko đủ lạnh sâu thì nóng là phải ạ.
Cụ kiểm tra delco xem có vấn đề ko?nước mát thì ngon luôn cụ ạ, ko thiếu ko hao kim nhiệt lúc nào cũng chuẩn đét, e đang chi chết máy do lỏng cái gì cũng nên
súp lơ đời nào lại có kim nhiệt nhỉ, em đời 2k9 không cónước mát thì ngon luôn cụ ạ, ko thiếu ko hao kim nhiệt lúc nào cũng chuẩn đét, e đang chi chết máy do lỏng cái gì cũng nên
thì của e lại ko có vòng tuasúp lơ đời nào lại có kim nhiệt nhỉ, em đời 2k9 không có
Cụ đã khắc phục được chưa ah, cụ rảnh qua hà đông e kiểm tra và lên phương án sửa chữa cho cụBẩm các cụ xe e mọi thứ đều ngon luôn, mỗi tội thỉnh thoảng đang đi nó tự dưng chết máy, xe em số AT nên phải dừng lại mới đề được nguy hiểm phết, vơi lại điều hòa mát ko sâu, buổi trưa chiều đi ko khác gì cái lò, nhờ các cụ tư vấn
hic e ở tận bắc ninh cụ ạCụ đã khắc phục được chưa ah, cụ rảnh qua hà đông e kiểm tra và lên phương án sửa chữa cho cụ
e lên các xe khác nó vẫn mát lắmNgoài trời 40 độ làm sao mát dc hả cụ.nắng chiếu thẳng qua kính lái vào.điều hòa nào chịu nổi.tắt nắng lại lạnh sun
Gọi là mát chứ k mát lạnhĐiều hòa tốt vẫn mát dù ngoài trời 40 độ.
Y xe em. Chết cảm biến máy. Ngoài ra có tên goi khác thì em ko biết. Em thấy thợ bảo thếBẩm các cụ xe e mọi thứ đều ngon luôn, mỗi tội thỉnh thoảng đang đi nó tự dưng chết máy, xe em số AT nên phải dừng lại mới đề được nguy hiểm phết, vơi lại điều hòa mát ko sâu, buổi trưa chiều đi ko khác gì cái lò, nhờ các cụ tư vấn
Hay còn gọi là cảm biến trục cơ. con này kết hợp với cảm biến trục cam để đóng mở kim phun nhiên liệu và đánh lửa bugi.Y xe em. Chết cảm biến máy. Ngoài ra có tên goi khác thì em ko biết. Em thấy thợ bảo thế
Thế mà của em nó tèo đấyHay còn gọi là cảm biến trục cơ. con này kết hợp với cảm biến trục cam để đóng mở kim phun nhiên liệu và đánh lửa bugi.
thực ra nó cũng rất ít khi chết.
nếu thợ xử lý rồi thì cụ vác ẻm nó về thay lại. không khéo lại ok.Thế mà của em nó tèo đấy
nó nằm chỗ nào vậy cụ, xe e ko báo lỗi gì cả mới thay cảm biến chân ga, cảm biến trục camY xe em. Chết cảm biến máy. Ngoài ra có tên goi khác thì em ko biết. Em thấy thợ bảo thế
Ngày xưa chạy xì pắc thì ngoài trời 40 độ trong xe như cái lò nóng há hết cả mồm.Ngoài trời 40 độ làm sao mát dc hả cụ.nắng chiếu thẳng qua kính lái vào.điều hòa nào chịu nổi.tắt nắng lại lạnh sun