Hừm, về tới chợ giời rồi thì té luôn về nhà , cụ còn tính quay lại cơ quan à? .Trưa nay tranh thủ thì OK
Hừm, về tới chợ giời rồi thì té luôn về nhà , cụ còn tính quay lại cơ quan à? .Trưa nay tranh thủ thì OK
Túm váy lại có đi được trưa nay không? nếu đi được thì 11h40 có mặt tại 41A Nguyễn Công Trứ rồi cùng vào chợ.Hừm, về tới chợ giời rồi thì té luôn về nhà , cụ còn tính quay lại cơ quan à? .
Vén váy lên là 11h 40 thì cháu có mặt ở quán cơm bụi rồi trà đá chém gió thoai. Đi lên giời rồi lại về cq thì .Túm váy lại có đi được trưa nay không? nếu đi được thì 11h40 có mặt tại 41A Nguyễn Công Trứ rồi cùng vào chợ.
Làm máy matiz hết có 5,5 củ hả cụ? Cụ nhờ cụ Hùng làm hộ à. Hay là hôm nào sang ăn vạ cụ Hùng đại tu luôn con V2 nhà mình, hôm trước đi Đền Hùng các cụ nhà mình kêu inh ỏi con V2 em vì nó khói nhiều như tàu hỏa chạy than ngày xưaCụ sau này chắc con cháu chỉ quẹt diêm là lên luôn nhể. Mấy hôm chả thấy đâu mà gọi phát hiện lên ngay . Đúng là làm máy matiz rẻ so với sửa lặt vặt . Năm ngoái khi lấy xe lần 1, em làm lặt vặt mà cũng gần chục củ . Năm nay đại tu máy có nhõn 5,5 củ
Coòn câu 2 nữa cụ ơi?????????????? Vụ này xe em bị từ trứoc khi làm máy cơ ạ Giờ vẫn thế , cứ đạp lút ga 1 lần thì đi thấy khỏe kinh.
Câu 2: Xe em đi số 5, đạp hết ga chỉ được 70km/h, đạp ga cảm giác máy ko nổ to hơn. Thế nhưng, sau khi đã đạp lút chân ga 1 lần như vậy, thì chỉ cần oánh rơi dép vào chân ga là vọt lên 120km ngay. Như thế là do cái gì các cụ nhỉ?
làm ở Tiến Điệp cụ ạ. Cụ biết chỗ đó rồi nhỉLàm máy matiz hết có 5,5 củ hả cụ? Cụ nhờ cụ Hùng làm hộ à. Hay là hôm nào sang ăn vạ cụ Hùng đại tu luôn con V2 nhà mình, hôm trước đi Đền Hùng các cụ nhà mình kêu inh ỏi con V2 em vì nó khói nhiều như tàu hỏa chạy than ngày xưa
thôi không đi nữa, ở nhà chém gióa thick hơnVén váy lên là 11h 40 thì cháu có mặt ở quán cơm bụi rồi trà đá chém gió thoai. Đi lên giời rồi lại về cq thì .
Cụ mà tiện thì hộ em cái LED cho đèn trần + Taplo cái. Mua được thì SMS cho em, chiều em qua tận nhà cụ nhận hàng luôn
Ko mua được thì khỏi SMS, tốn 200đ, để mà đổ xăng, xe bác tận 7l/100km cơ mà
Hôm nào dỗi rãi mợ Nga dẫn anh qua NCT mua mấy thứ nhéthôi không đi nữa, ở nhà chém gióa thick hơn
anh hỏi bên gian hàng của MAST có hàng chưa đã rồi qua luôn thể. hình như anh hỏi và họ đã trả nhời rồi đấy.Hôm nào dỗi rãi mợ Nga dẫn anh qua NCT mua mấy thứ nhé
ừ để lúc nào qua đó mua hộ cho@ pN : mua hộ tôi 2 cái công tắc đèn báo mở cửa nhé.........lúc nào tiện thì qua tiến hằng hóng hớt xem hộ tôi cái mành che nắng và kéo ra rồi cuộn vào duọc ý.......hay che kính lái .....hoặc mấy ông xe khách hay dùng đó......tôi đang tính lắp vào cái cửa nóc mà chưa có dịp sang đó hóng hớt
Thật ra là em đi vẫn đạp nhả rồi đạp tiếp chứ ko đạp liên tục. Nhưng đạp như thế đến 1/3 chân ga chẳng hạn thì đạt 70km, rồi sau đó nó ì ra ko lên nữa, muốn tăng thêm tốc độ ko được. Nhưng khi đã lút ga 1 lần, thì lần sau lên kinh .@ matit se : có 2 khả năng xẳy ra nhưng khả nwang này nhiều hơn
khi dạp ga phát 1 máy lên 70km ko nổ to hơn cảm biến trở của bướm ga ko tác động cho kim phun mở lớn cho luọng xăng vào nhiều.khi đạp phát 2 biến trỏ có thay dổi lên mở cho kim phun lớn nên lượng xăng vào dốt nhiều hơn xe vọt lên 120km
suy ra ko nên giữ chân ga liên mạnh mà lên chạy ở tư thế kinh hoạt.....
4h30 ra chợ giời xong té luôn về nhà, cụ nhểthôi không đi nữa, ở nhà chém gióa thick hơn
vâng ạh thực ra cái chiêu này mấy cụ việt nam nghĩ ra để khi vượt giật ga vài cái cho con ecu chỉ đạo để về số thấp mà vượt chứ thằng at mà ko làm thế thì ì ạch lắm ạhĐi số tự động thì thế là chuẩn chứ số tay mà đi thế nó giật đùng đùng, AT ngớt ga tốc độ chưa giảm ngay chứ MT ngớt ga cái xe chậm lại ngay, không mượt. Đi không mượt thì người ngồi trên xe rất mệt, thậm chí say quay lơ
Thật ra khi biết bệnh nó thế rồi, lên xe nổ máy là em đạp lút chân ga luôn cho ECU nó hiểu là thằng này "xõa" xăng luôn nhá, thế là đi ngon choét. Lần nào quên thì chịu khó đạp thốc ga 1 cái, từ cái sau là bốc đầu tốt. . Có điều khi nào rỗi thì cứ ngâm cứu để hiểu thêm.vâng ạh thực ra cái chiêu này mấy cụ việt nam nghĩ ra để khi vượt giật ga vài cái cho con ecu chỉ đạo để về số thấp mà vượt chứ thằng at mà ko làm thế thì ì ạch lắm ạh
vâng thưa cụ khi đi mt thì cũng thế thôi nhưng rời ga là chân côn cũng vào hết cỡ rồi lúc này xe chạy ko tải nên vẫn êm ạh chứ ko ay đâu cụ ạh
@ matit se : chú mày lên tay nghề rồi đấy......ở thằng matit a thấy 1 số xe có phần trễ của ecu thì phải.......còn cái biến trở buóm ga thì chú mày có tháo ra cũng lại lắp vào thôi.nó nguyên khối rồi ko vệ sinh đựoc dâu e ạh........a thấy độ trễ của xe PN là thấy rõ nhất..........a cũng đã thử thay cả ECU của xe a vào xe PN nhưng độ trễ này ko hết nên cũng bó tay luôn......hôm nào thử đổi xem nhưng theo a dổi cũng thế thôi cứ ga linh hoạt vào mà chiến
nhiều khi chữa òa ga cũng ở cái chân ga này đấy hay đáo để
cái rèm che cuộn ra rồi thu vào cơ cụ matit se ạh http://thanhbinhauto.com/334/type-53-Chan_nang_oto_xe_hoi,_che_nang_oto_xe_hoi,_gia_goc.htm
chú chả hiểu chi mô.a chế cho cái cửa nóc của anh.........nên mới cần loại cửa hậu mừ thích cái cuộn ra thu vào.vì hết nắng cái cho F1 nó khỏe xương.. hihihi... kích thứoc thì tầm 700mm X 700mm là ổn với cửa nóc của a.cửa hậu thì to rồi nhưng xem phần thiết kế chế tạo của nó có thu duọc nhỏ như mình mong muốn hay không thôiCái rèm che của bác là che cửa hậu, cái em nói cũng cuộn ra thu vào nhưng là cho cửa bên, nó nhỏ nên có 50K . Sắp có F1 có khác, che nắng toàn xe
Gọi là ty thủy lực chống cửa hậu bác ạ. Mua ở 41A Nguyễn Công Trứ khoảng hơn 200KCác cụ cho em hỏi cái thanh chống cửa hậu gọi là gì với, xe em bị hỏng em đang muốn đi mua mà chưa biết tên?