- Biển số
- OF-449748
- Ngày cấp bằng
- 31/8/16
- Số km
- 433
- Động cơ
- 211,630 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Thành phố Hưng Yên
Xe máy nóng nhanh, cạn nước làm mát, nguyên nhân có phải mặt máy bị hỏng ko các cụ! Tư vấn giúp e với
Cái này cụ thay két mát là ok. Em đã từng. 1300kXe máy nóng nhanh, cạn nước làm mát, nguyên nhân có phải mặt máy bị hỏng ko các cụ! Tư vấn giúp e với
có thể thổi ron rồiXe máy nóng nhanh, cạn nước làm mát, nguyên nhân có phải mặt máy bị hỏng ko các cụ! Tư vấn giúp e với
Bơm nước làm mát thay hết bao nhiêu thế cụ ơi. Lâu lắm rồi em chưa kiểm tra bơm nước mátCụ thay van hằng nhiệt rồi nhớ tranh thủ kiểm tra luôn con bơm nhé. Tiện em thêm chút kinh nghiệm vìvì em mới dính vụ máy nóng này và qua cụ Thắng (gara Thắng 98 Đặng Xuân Bảng) tận tình khám xét xử lý đã tránh được kiểu các thầy phán đều- đụng nóng là bổ máy kia.
Tóm lại các cụ kiểm tra :
1- Rò két, rò nắp ken, rò đường ống nước làm mát, rò bơm, rò ...
2- Van Hằng nhiệt hỏng, kẹt, cũ. Thông thường cần thay sau khoảng 5000km, thay sớm hơn nếu nước làm mát đều cáu cắn.
3- Bơm nước làm mát cũ hỏng, cụt cánh... thay mối 10.000 km.
Em trưng ảnh này các cụ tham khảo nhé.
Bơm Hàn quốc 300k/cái( gồm gioăng)Bơm nước làm mát thay hết bao nhiêu thế cụ ơi. Lâu lắm rồi em chưa kiểm tra bơm nước mát
Cảm ơn cụ đã tư vấn nhiệt tình ạBơm Hàn quốc 300k/cái( gồm gioăng)
Bơm sịn mobis 630k/cái (không gioăng)
“Cần thì gọi cụ Rotuyn Lái- Chí Tuyền cấp hàng nhá)
Nhân công thì tuỳ Gara chỗ cụ Thắng em nói trên công thay chắc khoảng 500k
Em gửi ảnh tham khảo nhé.
Đi vậy tốn xăng hơn thì phải cụ ạ. Chịu khó sửa thôi chứ nhà sản xuất họ đâu làm thừa cái gì đâu
Vợ 2 nhà em kim nhiệt chỉ lên như này sau khi tháo van hằng nhiệt
Vâng, em thấy bác thợ nào cũng bảo bỏ van hằng nhiệt đi cho mát máy. Cũng có cái tiện của nó nhưng đổi lại sẽ tốn xăng hơnHôm nay em vừa thay văn hằng nhiệt 300k cả công, thằng cu garage bẩu anh nên bỏ đi cho mắt máy em bẩu chứ cứ thay đê.