- Biển số
- OF-98490
- Ngày cấp bằng
- 3/6/11
- Số km
- 2,829
- Động cơ
- 425,644 Mã lực
Thế thì em cũng yên tâm rước em Matiz 2 về rồi, cứ sợ không leo Sapa với Ba Vì được
Hình như hôm nọ em gặp bác trên Bắc Hà thì phải.thoả con gà mái bác nhé
Getz nó 1.1 với 1.4 mà cụ. Leo khỏe hơn matiz rồiTrên SaPa em thấy nhiều Taxi là Matiz, Getz chạy ầm ầm cụ khỏi lo.
Sao cụ lại khuyên các cụ ấy đi tầu vậy? thời gian đi tàu có nhanh cũng gấp 2,5 lần đi oto đấyDại gì mà đi Sapa bằng oto, lên tàu đi cho sướng. Lên đó thuê xe máy mà đi bản cho cơ động, nhà có trẻ thì lên đó thuê xe đi điểm du lịch. Các cụ cứ chủ quan, lái xe chạy đèo thì sướng phát biết nhưng đường đi Sapa lạ đường, kinh nghiệm ít, nguy hiểm cho các cụ em không tiếc vì các cụ máu chơi thì máu chịu, em cũng thế, nhưng người ngồi cùng ảnh hưởng oan người ta ra.
Kể các cụ nghe. Năm 2007 em làm lữ hành, đi Sapa xe 16 chỗ xe em lúc lên dốc, vào cua, tránh xe ngược chiều phải dừng lại nép vào cạnh cho thằng to hơn nó đi, đạp phanh chả thấy gì, xe bị trôi ngược về sau, đạp côn đóng số lùi thì nó hự lại nhưng vẫn trôi từ từ, anh phụ xe nhanh nhanh chân nhảy xuống ôm được hòn đá chèn vào bánh sau, nó lăn qua cả đá, chèn tiếp phát nữa thì được. Địa điểm ở Yên bái giáp với Lào cai, 2 bên toàn rừng. Di động thì mất sóng, đi bộ vào mãi tận trong bản mới kiếm được nhà có điện thoại bàn câu từ tỉnh Lào cai sang. Gọi và chờ khoảng 6 tiếng thì có xe đến sửa thêm 6 tiếng nữa. Kết quả là nó bung cái nắp gì gì đấy của hệ thống phanh. Từ đó em cạch chạy xe đi Tây bắc, em đi tàu.
Tóm lại là Matiz chạy Sapa tốt, vấn đề không phải xe yếu mà là xe của các cụ chuẩn bị sao cho các phần khác nữa chứ không phải máy yếu hay máy khoẻ. Và kỹ thuật lái xe nữa.
Xe cụ mau đồng đấy hảHình như hôm nọ em gặp bác trên Bắc Hà thì phải.
Đúng rồi cụ ạ, hihiXe cụ mau đồng đấy hả
Hom day tiec qua k kip chup voi nhau mit kieĐúng rồi cụ ạ, hihi
Vâng tiếc quá ạ, mà cụ cho em hỏi có phải xe cụ nhập, số tự động không ạ, em trông bên ngoài giống hệt xe bạn em hôm đi theo ấy, chắc cụ cũng nhìn thấy...Hom day tiec qua k kip chup voi nhau mit kie
Đi tàu có nhiều cái lợi. 1 là tiết kiệm tiền phòng trên Sapa. Vì chạy tàu là chạy đêm là chủ yếu. 9h tối cụ lên tàu, ngủ môt giấc 5h sáng hôm sau cụ có mặt lào cai, xe Bus 16 chỗ đón các cụ lên SP hết 1 tiếng. Có lâu thì cũng chả quan tâm, ngủ trên giường có đệm hẳn hoi mà. Không thì ngồi tụ tập, đánh bài hoặc nhậu nhẹt, đi lại trên tàu rất thoải mái, đi oto con thì rất oải, muốn nghỉ phải dừng lại. 2 khả năng xảy ra tai nạn rất thấp, cả đoàn cũng khỏe, chứ cầm tài 6-7 tiếng mệt lắm. Cụ nào bảo chạy dưới 6 tiếng được thì nói tên em xem nào? Cụ đi tàu chợ thì lâu là phải rồiSao cụ lại khuyên các cụ ấy đi tàu vậy? thời gian đi tàu có nhanh cũng gấp 2,5 lần đi oto đấy
Đường Sapa vượt xe tải, đầu kéo bằng số 1 ngon choét.tôi cũng nđ, đi matiz qua cả sapa vài lần, cứ lốp, phanh, máy ngon thì chạy vô tư. chỉ khổ nhất khi vượt mấy xe tải bò lên dốc thôi.