- Biển số
- OF-190420
- Ngày cấp bằng
- 18/4/13
- Số km
- 20,256
- Động cơ
- 476,350 Mã lực
Có lẽ thế, vậy mà em ko nhận raQuân 1 quay là phải rồi. Vỉa hề trở về ban đầu hiện trạng rồi xe vào đón khách nó không có chỗ đỗ chờ nên quay phỏng cụ em hư cấu thoai
Có lẽ thế, vậy mà em ko nhận raQuân 1 quay là phải rồi. Vỉa hề trở về ban đầu hiện trạng rồi xe vào đón khách nó không có chỗ đỗ chờ nên quay phỏng cụ em hư cấu thoai
Hủy đấy là lái xe họ bị trừ điểm đánh giá nếu bị bắt trúng khách mà từ chối k đi. Chứ thử trừ của khách xem, kiện cho vỡ mồm . cụ toàn tưởng tượng.Trước em đi từ tam trinh ra bến xe nước ngầm, gọi xe báo nhận, gọi đt xác nhận nhưng em chờ 15p ko thấy xe đâu nhìn xe thì vẫn ở chỗ cũ ko di chuyển đón khách, gọi thì ko nghe máy. Hình như nếu mình gọi mà chuyến chọn xế nếu từ chối thì bị phạt hay sao ấy, em phải huỷ chuyến, lần sau book thì bị phạt mấy chục vì huỷ chuyến trước đó. Thua !
Cụ đọc không kỹ rồi. Đơn giản thế này, em gọi xe, xe đã ok nhưng ko đón khách, khách gọi lại ko nghe máy. Em buộc phải huỷ đi taxi thường.Hủy đấy là lái xe họ bị trừ điểm đánh giá nếu bị bắt trúng khách mà từ chối k đi. Chứ thử trừ của khách xem, kiện cho vỡ mồm . cụ toàn tưởng tượng.
Báo là tài xế đó bị trừ ấy hả cụ. Chứ em hủy vài chục lần rồi có sao đâu.Cụ đọc không kỹ rồi. Đơn giản thế này, em gọi xe, xe đã ok nhưng ko đón khách, khách gọi lại ko nghe máy. Em buộc phải huỷ đi taxi thường.
Hôm sau em đi chuyến khác có báo rõ là bị phạt bn K tiền do huỷ chuyến. Cụ hiểu chưa?
Khách bị trừ đó cụ. Báo rõ luôn là tiền trừ do huỷ chuyến lần trước khi thanh toán chuyến đi sau. Thực ra là khi huỷ có cái pop up hiện lên huỳ là bị phạt đó, nhưng chờ 15p tài ko xuống đón, nhìn trên app thì xe ko di chuyển, gọi lại người ta ko nghe máy.Báo là tài xế đó bị trừ ấy hả cụ. Chứ em hủy vài chục lần rồi có sao đâu.
Lạ nhỉ. Thế chắc là do xài credit. Em cứ tiền mặt mà tương nên chưa bị baoh. Cụ điện khiếu nại thử chưa.Khách bị trừ đó cụ. Báo rõ luôn là tiền trừ do huỷ chuyến lần trước khi thanh toán chuyến đi sau. Thực ra là khi huỷ có cái pop up hiện lên huỳ là bị phạt đó, nhưng chờ 15p tài ko xuống đón, nhìn trên app thì xe ko di chuyển, gọi lại người ta ko nghe máy.
cụ chỉ đi,...ae đi khiếu nại...hahaha....bọn Grab còn đang quản cáo rầm rộ tặng nọ kia cho khách đăng ký thẻ credit kia kìa....Lạ nhỉ. Thế chắc là do xài credit. Em cứ tiền mặt mà tương nên chưa bị baoh. Cụ điện khiếu nại thử chưa.
Em thấy suốt mà chả baoh đăng ký thấy khuyến mãi dành riêng cho credit rõ lắm là đã thấy mùi chiêu trò. Nói chung dịch vụ ở VN lởm khởm cả thôi. Mình phải biết cách sử dụng thông minhcụ chỉ đi,...ae đi khiếu nại...hahaha....bọn Grab còn đang quản cáo rầm rộ tặng nọ kia cho khách đăng ký thẻ credit kia kìa....
Cụ ơi cách nạp Grab Credit từ tài khoản ngân hàng thế nào , em cũng đang muốn nạpHàng tháng em cứ nạp 600k/1 điện thoại, 2 chiếc là 1.2 triệu, khuyến mại 50% thế là có 1.8 triệu trên tài khoản Grab credit.
Đi tẹt ga, mà còn lắm khuyến mại nữa.
Chứ dùng thẻ tín dụng cũng ớn lắm, nó cứ trừ xoạch xoạch, phí một giao dịch là hơn 1k gì đó, đợt trước có tháng riêng tiền phí visa của em đã mấy trăm k. Từ hồi nạp tiền Grab credit (kiểu giống nạp tiền điện thoại ấy) vừa được cộng thêm khuyến mai 50%, lại không bị mất phí giao dịch visa.
Nạp tiền Grab Credit là ngon nhất.
Em chỉ nạp vào tài khoản Uber, Grap khoảng 1 củ. Đi hết nạp tiếp. Chắc 2,3 tháng dành riêng cho việc đi lại mới hết 1 củ!Em thấy suốt mà chả baoh đăng ký thấy khuyến mãi dành riêng cho credit rõ lắm là đã thấy mùi chiêu trò. Nói chung dịch vụ ở VN lởm khởm cả thôi. Mình phải biết cách sử dụng thông minh
Hịp hụi tắc si còn làm quả xờ lô gừn "đi taxi truyền thống là bảo vệ ngân sách", hehe tý e lôn cả vào cái xờ lô gừnLại bọn hiệp hồi taxi thuê lều báo
Cụ mợ nào dùng rồi tự biết em ko ý kiến
con ày cài đc gard cụ ah! em cũng dùng con này đang cài, và con paspotEm xài bb z10 méo cài đặt được app , mỗi lần đi phải nhờ bạn đặt giúp mới nhục chứ
Làm ntn đấy cụ chỉ cháu vs ạHàng tháng em cứ nạp 600k/1 điện thoại, 2 chiếc là 1.2 triệu, khuyến mại 50% thế là có 1.8 triệu trên tài khoản Grab credit.
Đi tẹt ga, mà còn lắm khuyến mại nữa.
Chứ dùng thẻ tín dụng cũng ớn lắm, nó cứ trừ xoạch xoạch, phí một giao dịch là hơn 1k gì đó, đợt trước có tháng riêng tiền phí visa của em đã mấy trăm k. Từ hồi nạp tiền Grab credit (kiểu giống nạp tiền điện thoại ấy) vừa được cộng thêm khuyến mai 50%, lại không bị mất phí giao dịch visa.
Nạp tiền Grab Credit là ngon nhất.
Oh, chị này cùng khu nhà eEm hộ mợ
Khách hàng chưa lên xe, GrabTaxi vẫn trừ tiền tài khoản
30/05/2017 11:10 GMT+7
Dù không được cung cấp dịch vụ theo như ý muốn, thế nhưng tài khoản của khách hàng GrabTaxi vẫn bị trừ tiền và chỉ được hoàn trả sau khoảng 50 ngày chờ đợi.
Không chở khách vẫn trừ tiền khách hàng
Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thanh (Hà Đông, Hà Nội), vào ngày 28/5/2017, chị Thanh có sử dụng dịch gọi xe được cung cấp bởi Grab. Tuy nhiên, khi chưa có thông báo nhận cuốc xe từ tài xế, tài khoản của chị Thanh đã tự động bị trừ tiền. Điều đáng nói là sau đó việc tìm tài xế cho chị Thanh không được thực hiện thành công. Và vì vậy, chị Thanh bị Grab “ép” thanh toán tiền dù chưa hề được cung cấp dịch vụ.
Theo chị Thanh, khi bắt xe từ xã Yên Bài (Ba Vì, Hà Nội) về Hà Đông, dù không tìm thấy chiếc Grab nào trong khu vực, tài khoản của chị vẫn bị trừ tiền một cách khó hiểu.
Bức xúc trước cách làm thu tiền trước nhưng không trả dịch vụ sau của Grab, chị Thanh đã gọi điện đến tổng đài Grab để phản ánh. Phía Grab cho biết số tiền của chị Thanh sẽ được bồi hoàn. Tuy nhiên, số tiền này sẽ được kiểm tra và chuyển từ Grab sang ngân hàng của chị Thanh trong khoảng 3 – 7 ngày. Sau đó, chị Thanh sẽ phải chờ trong vòng từ 30 – 40 ngày để ngân hàng thực hiện việc trả lại tiền cho chị.
Trước phản hồi của Grab, chị Thanh không đồng ý với cách giải quyết này. Theo như chị Thanh, cách làm của Grab là không đúng khi thu tiền mà chưa hề cung cấp dịch vụ. Việc phải chờ một khoảng thời gian tổng cộng lên tới 50 ngày để được bồi hoàn số tiền bị mất cũng không khiến chị cảm thấy hài lòng.
Tài khoản của chị Thanh bị trừ tổng cộng 562.000 đồng dù việc đặt xe không thành công. Nếu điều này tiếp diễn nhiều lần trong một ngày hoặc trong một tháng, thiệt hại của khách hàng là không hề nhỏ.
“Trách nhiệm của Grab ở đâu khi khách hàng bị giam tiền hàng tháng trời do sử dụng dịch vụ của họ? Trong trường hợp tôi bị lỡ mất vài chuyến Grab mỗi ngày thì thiệt hại của tôi sẽ lớn đến thế nào?”, chị Thanh chia sẻ.
Theo như chị Thanh, việc khách hàng bị giam tiền dù lỗi không phải của họ đã không thể hiện được sự thiện chí của Grab. Bên cạnh đó, thời gian hoàn lại tiền quá lâu cũng khiến những người như chị cảm thấy mông lung về số tiền bị mất của mình. Dù là một người dùng Grab lâu năm, chị Thanh cho biết nếu như Grab không thay đổi cách làm việc của họ, chị sẽ nói không với dịch vụ của nhà cung cấp này.
Tài xế cũng cảm thấy bức xúc
Câu chuyện của chị Thanh chỉ là một trong số vô vàn những sự cố mà người dùng Grab phải đối mặt. Không chỉ vậy, chính những người tài xế đang hàng ngày làm việc và kiếm tiền cho Grab cũng cảm thấy không thoả đáng với một số chính sách của nhà cung cấp dịch vụ này.
Theo một số tài xế thường xuyên chạy Grab, do thường xuyên giảm giá cước nhưng vẫn giữ mức phí thu về từ các tài xế là 20%, rất nhiều những rủi ro đến với đội ngũ tài xế của doanh nghiệp này. “Nhiều khi chúng tôi chạy gần như không công, đặc biệt là với các chuyến xe có quãng đường di chuyển ngắn”, một tài xế Grab cho biết.
Bên cạnh đó, nhiều tài xế Grab cũng cảm thấy bức xúc khi hãng này chỉ hỗ trợ tiền bảo hiểm cho tài xế trong trường hợp có khách trên xe. Những lúc đang trên đường đón khách hoặc trong các hoàn cảnh khác trên xe không có khách, các rủi ro tài xế phải tự chịu.
Thiết nghĩ Grab và những hãng cung cấp dịch vụ gọi xe khác nên có hướng giải quyết thấu đáo hơn với các khách hàng và tài xế của họ trong những trường hợp như thế này.
Tuấn Nghĩa
Hôm nào em hướng dẫn cụ, nếu cụ còn tin và yêu Grab, uber. nếu cụ quá mặc cảm với họ thì em chịu, không cách nào thay đổi tư tưởng của cụ được!Cụ đọc không kỹ rồi. Đơn giản thế này, em gọi xe, xe đã ok nhưng ko đón khách, khách gọi lại ko nghe máy. Em buộc phải huỷ đi taxi thường.
Hôm sau em đi chuyến khác có báo rõ là bị phạt bn K tiền do huỷ chuyến. Cụ hiểu chưa?