Đắng lòng câu nhận xét của cụ, tâm sự nghiêm túc mà các cụ lại bảo PR
hihi e fun tí. Nhưng e tâm xin tâm sự thật với cụ là đọc xong bài của cụ chả mấy ai ôm cục tức cả. Em thấy cụ thế là quá may mắn rồi ạ.
Nếu em mà là cụ, em tức mình đầu tiên, vì không cẩn thận mà để rơi ví. Cái này em khẳng định là cụ không cẩn thận, chứ chẳng có " sinh viên " hay bất cứ ai móc ví của cụ trong nhà hàng cả. Ngoài ra em còn 1 số nghi vấn:
Nếu đúng là nhân viên nhặt được ví mà lấy trộm tiền của cụ, thì tại sao lại chỉ lấy có 800k. Để xong rồi lại mất công trả lại cụ, mất công xin cụ đừng làm to chuyện. Thứ nữa là nếu cụ ấm ức thực sự thì cụ ắt hẳn phải nhớ và tả dc nét về em nv kia để " đề phòng" hoặc "tránh xa chỗ này ra " . Đằng này e lại chỉ thấy " nv phục vụ cũng đc ". Cuối cùng là chi tiết " bảo em kia mai gọi lại" em thấy cũng vô lí nốt. Cụ muốn liên lạc với e ấy làm gì ạ, để răn đe, dạy bảo, hay cảm ơn...
Tóm lại e chả thấy ai đi lấy một ít tiền của người khác, rồi lại quay lại nhận lỗi và xin đừng làm to chuyện cả.