- Biển số
- OF-52633
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 1,451
- Động cơ
- 466,941 Mã lực
Thật đáng để tuyên dươnng...
Cái sự việc này thì không ai nói trước được cụ ạ, vấn đề em lo là có khi những người làm việc tốt thế này rồi thì lại bị kết đủ các thứ tội vạ để nặn được mấy đồng bạc của nhà xe thôi...Xe pháo mần ăn cái kiểu gì mà phanh ko ăn nhỉ?
Nếu khoảng cách từ 20-50 m thì được,sự có thường xảy ra rất nhanh không thể làm khác được.Trường hợp này xử lí quá chuẩn.Về số thấp và cho xe tắt máy thì xe có dừng ko các cụ.
Đúng là lao xe vào gốc cây, cột đèn để hãm xe thì nhiều nhưng chọn đúng vị trí va chạm là bên lái thì ít người làm được!hành động của bác tài đáng tuyên dương. Không phải lái xe nào cũng dám lao thẳng bên lái vào cột đèn như vậy. Quên mình vì hành khách cảm phục muôn phần.
Nói chung là phải rơi vào tình huống đó kụ mới trả lời được câu hỏi của kụ, mất phanh là cà cuống lăm kể cả kụ có đi 30 km một giờ vì lúc cần phanh tức là trước mặt kụ đã có vật cản, vậy phanh ma ko được thử hỏi kụ có cuống ko a??? bác tài thế là quá tỉnh rồi đây ạ ko thì nhiều thương vong lắm lắm./.bác tài rất dũng cảm.
nhưng em xin thắc mắc rằng nếu mà trong phố, đi chậm chậm thì làm gì đến mức đâm nặng thế kia? và rừng người dừng đèn đỏ thì phải thấy từ khoảng cách khá xa chứ không thể đến gần đến mức không còn cách nào khác mà phải đâm vào trụ đèn. xe số sàn, về số nhả côn sẽ là phanh, thậm chí nếu tốc độ không quá cao (không quá cao các cụ nhé) thì về 1, nhả côn ra cho nó hãm xe lại, rồi tắt xừ máy đi cho nó khỏi chạy. việc gì phải húc vào cột đèn để phanh. hay là tắt luôn máy đi cho xe nó lê lết còn hơn ủi vào cột.