- Biển số
- OF-100551
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 278
- Động cơ
- 400,080 Mã lực
Em giống hệt cụ. Sư cụ chúng nó. Từ cái ngày dùng đến giờ éo có tuần nào, tháng nào dùng trọn vẹn.Gọi tổng đài 18001260 hai ngày liền ko được, có lúc vào được gặp nhân viên đúng nhánh 2 (Fiber) thì nó báo chỉ hỗ trợ cho khách hàng dùng ADSL, khách hàng Fiber tự đi mà hỏi chỗ khác, hỏi số ĐT khiếu nại nó bảo ko có - cứ gửi email vài tháng nữa khắc có trả lời... pó tay với tụi vnpt này. Hôm qua e báo hỏng hôm nay vẫn ko thấy tăm hơi gì từ vnpt.
Những vụ thế này theo các cụ vnpt có nghĩa vụ phải bồi thường thiệt hai về vật chất + tổn hại thần kinh cho khách hàng ko ạ?