[Thảo luận] Maserati MC20 bán chính hãng tại Việt Nam với giá từ 16 tỷ đồng

hoaandong

Xe tải
Biển số
OF-813444
Ngày cấp bằng
31/5/22
Số km
433
Động cơ
1,880 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Số 7 Ngách 2 Ngõ 102 Nguyễn Đổng Chi - Hà Nội
Website
AndongLTD.com
Với sự xuất hiện của mẫu MC20, khách hàng Việt Nam đã có thêm lựa chọn trong việc tìm mua siêu xe chính hãng.


Maserati Việt Nam chính thức trình làng mẫu MC20 đến khách hàng trong nước với giá bán đề xuất từ 16 tỷ đồng, ngang ngửa với một số siêu xe chính hãng khác như McLaren Artura (từ 14,7 tỷ đồng) và McLaren GT (từ 16 tỷ đồng).
Maserati MC20 anh 1

Maserati MC20 anh 1
Maserati Việt Nam chính thức trình làng mẫu MC20 đến khách hàng trong nước với giá bán đề xuất từ 16 tỷ đồng, ngang ngửa với một số siêu xe chính hãng khác như McLaren Artura (từ 14,7 tỷ đồng) và McLaren GT (từ 16 tỷ đồng).

MC20 không phải là mẫu siêu xe quá mới tại Việt Nam. Từ cuối năm ngoái, một số doanh nghiệp tư nhân đã đưa về hai chiếc MC20 với ngoại thất màu vàng và trắng. Maserati Việt Nam cũng cho biết đã nhập về 3 chiếc MC20 và tất cả đều có chủ nhân. Sang năm 2023, hãng sẽ ra mắt thêm biến thể mui trần (Cielo) đến khách hàng trong nước.
Maserati MC20 anh 2

Maserati MC20 anh 2
MC20 không phải là mẫu siêu xe quá mới tại Việt Nam. Từ cuối năm ngoái, một số doanh nghiệp tư nhân đã đưa về hai chiếc MC20 với ngoại thất màu vàng và trắng. Maserati Việt Nam cũng cho biết đã nhập về 3 chiếc MC20 và tất cả đều có chủ nhân. Sang năm 2023, hãng sẽ ra mắt thêm biến thể mui trần (Cielo) đến khách hàng trong nước.

Maserati cung cấp cho MC20 7 tông màu ngoại thất cơ bản, bao gồm xanh dương Blu Infinito, đen Nero Essenza, xám Grigio Incognito, trắng Bianco Audace, đỏ Rosso Vincente, vàng Giallo Genio và ghi xám Grigio Mistero. Ngoài ra, hãng xe Italy còn cung cấp thêm tùy chọn màu sơn Fuoriserie với 18 màu sơn khác nhau.
Maserati MC20 anh 3

Maserati MC20 anh 3
Maserati cung cấp cho MC20 7 tông màu ngoại thất cơ bản, bao gồm xanh dương Blu Infinito, đen Nero Essenza, xám Grigio Incognito, trắng Bianco Audace, đỏ Rosso Vincente, vàng Giallo Genio và ghi xám Grigio Mistero. Ngoài ra, hãng xe Italy còn cung cấp thêm tùy chọn màu sơn Fuoriserie với 18 màu sơn khác nhau.

Ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2020, MC20 là mẫu xe đánh dấu sự quay trở lại phân khúc siêu xe của hãng xe xứ Modena. MC được viết tắt từ Maserati Corse - bộ phận sản xuất xe hiệu năng cao của hãng xe Italy, còn số 20 lấy từ năm 2020 nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng của hãng.
Maserati MC20 anh 4

Maserati MC20 anh 4
Ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2020, MC20 là mẫu xe đánh dấu sự quay trở lại phân khúc siêu xe của hãng xe xứ Modena. MC được viết tắt từ Maserati Corse - bộ phận sản xuất xe hiệu năng cao của hãng xe Italy, còn số 20 lấy từ năm 2020 nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng của hãng.
https://www.otofun.net/javascript%3A;
97% quá trình phát triển mẫu xe này được thực hiện trên máy tính bởi hệ thống Virtual Vehicle Dynamics Development do chính Maserati phát triển, trong khi thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu MC12 đời 2005. Phần đầu xe không hầm hố và góc cạnh như các mẫu siêu xe thường gặp, thay vào đó là các đường nét tinh tế và thanh thoát.

Đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước vẫn mang thiết kế đặc trưng của hãng xe "đinh ba". Mặc dù không được trang bị cánh gió lớn phía sau, MC20 lại sở hữu các chi tiết khí động học, mang đến hệ số cản gió thấp và tạo ra nhiều lực ép xuống mặt đường khi vận hành.
Maserati MC20 anh 6

Maserati MC20 anh 6
Đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước vẫn mang thiết kế đặc trưng của hãng xe "đinh ba". Mặc dù không được trang bị cánh gió lớn phía sau, MC20 lại sở hữu các chi tiết khí động học, mang đến hệ số cản gió thấp và tạo ra nhiều lực ép xuống mặt đường khi vận hành.

Bộ mâm được sơn đen với thiết kế đặc trưng, kết hợp cùng cùm phanh màu xanh dương.
Maserati MC20 anh 7

Maserati MC20 anh 7
Bộ mâm được sơn đen với thiết kế đặc trưng, kết hợp cùng cùm phanh màu xanh dương.

Nội thất của MC20 mang thiết kế tối giản và thể thao để người lái tập trung vào trải nghiệm. Vô-lăng là dạng 3 chấu, mang phong cách xe đua, được ốp sợi carbon cùng da Alcantara và tích hợp nhiều nút bấm chức năng, kết hợp với lẫy chuyển số cỡ lớn.
Maserati MC20 anh 8

Maserati MC20 anh 8
Nội thất của MC20 mang thiết kế tối giản và thể thao để người lái tập trung vào trải nghiệm. Vô-lăng là dạng 3 chấu, mang phong cách xe đua, được ốp sợi carbon cùng da Alcantara và tích hợp nhiều nút bấm chức năng, kết hợp với lẫy chuyển số cỡ lớn.

Phía sau là màn hình tốc độ kỹ thuật số, kích thước 10 inch.
Maserati MC20 anh 9

Maserati MC20 anh 9
Phía sau là màn hình tốc độ kỹ thuật số, kích thước 10 inch.

Bệ điều khiển trung tâm không có nhiều nút bấm và được ốp carbon.
Maserati MC20 anh 10

Maserati MC20 anh 10
Bệ điều khiển trung tâm không có nhiều nút bấm và được ốp carbon.

Cụm núm xoay chuyển đổi chế độ lái. Maserati cung cấp cho MC20 5 chế độ lái, bao gồm GT, Wet, Sport, Corsa và ESC Off.

Maserati MC20 anh 11
Cụm núm xoay chuyển đổi chế độ lái. Maserati cung cấp cho MC20 5 chế độ lái, bao gồm GT, Wet, Sport, Corsa và ESC Off.

Ghế ngồi thiết kế thể thao, tích hợp chức năng sưởi. Trên tựa đầu có thêu logo Maserati.


Maserati MC20 anh 12
Ghế ngồi thiết kế thể thao, tích hợp chức năng sưởi. Trên tựa đầu có thêu logo Maserati.

Hệ thống thông tin giải trí trên MC20 tích hợp kết nối Maserati Connect, cụm giải trí MIA và màn hình cảm ứng 10 inch. Các chức năng phục vụ cho người dùng gồm có kết nối điện thoại thông minh, phát wifi, trợ lý ảo Alexa, định vị dẫn đường...


Maserati MC20 anh 13
Hệ thống thông tin giải trí trên MC20 tích hợp kết nối Maserati Connect, cụm giải trí MIA và màn hình cảm ứng 10 inch. Các chức năng phục vụ cho người dùng gồm có kết nối điện thoại thông minh, phát wifi, trợ lý ảo Alexa, định vị dẫn đường...

Táp-lô bên phụ xuất hiện logo MC20 và sọc cờ Italy.


Maserati MC20 anh 14
Táp-lô bên phụ xuất hiện logo MC20 và sọc cờ Italy.

Hệ thống âm thanh đến từ hãng Sonus Faber.

Maserati MC20 anh 15
Hệ thống âm thanh đến từ hãng Sonus Faber.

Đèn hậu với thiết kế vuốt nhọn và thanh mảnh.


Maserati MC20 anh 16
Đèn hậu với thiết kế vuốt nhọn và thanh mảnh.

Hệ thống ống xả kép đặt chính giữa cản sau.


Maserati MC20 anh 17
Hệ thống ống xả kép đặt chính giữa cản sau.

Phần nắp động cơ được làm từ kính cường lực và sợi carbon forged composite. Khe tản nhiệt trên nắp động cơ cũng được tạo hình cây đinh ba - biểu tượng của Maserati.


Maserati MC20 anh 18
Phần nắp động cơ được làm từ kính cường lực và sợi carbon forged composite. Khe tản nhiệt trên nắp động cơ cũng được tạo hình cây đinh ba - biểu tượng của Maserati.

Maserati MC20 sử dụng khối động cơ V6 đặt giữa, dung tích 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 620 mã lực và 730 Nm mô-men xoắn. Động cơ này được chính Maserati phát triển, khác với các mẫu xe hiện hành vốn sử dụng động cơ từ Ferrari. Phần ốp động cơ được làm từ sợi carbon.


Maserati MC20 anh 19
Maserati MC20 sử dụng khối động cơ V6 đặt giữa, dung tích 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 620 mã lực và 730 Nm mô-men xoắn. Động cơ này được chính Maserati phát triển, khác với các mẫu xe hiện hành vốn sử dụng động cơ từ Ferrari. Phần ốp động cơ được làm từ sợi carbon.

Hộp số là loại bán tự động ly hợp kép 8 cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau. Nhờ đó xe chỉ mất chưa đến 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ trạng thái tĩnh, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.
Maserati MC20 anh 20

Hộp số là loại bán tự động ly hợp kép 8 cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau. Nhờ đó xe chỉ mất chưa đến 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ trạng thái tĩnh, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Giá bán tại Mỹ của Maserati MC20 vào khoảng 310.600 USD. Đối thủ chính của mẫu siêu xe Italy bao gồm Porsche 911 GT3, Mercedes-AMG GT R và Audi R8 V10 Performance.


Maserati MC20 anh 21
Giá bán tại Mỹ của Maserati MC20 vào khoảng 310.600 USD. Đối thủ chính của mẫu siêu xe Italy bao gồm Porsche 911 GT3, Mercedes-AMG GT R và Audi R8 V10 Performance.
 

BMW_X7

Xe điện
Biển số
OF-101541
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
3,535
Động cơ
367,713 Mã lực
đẹp hết nước chấm, nhưng quá đắt, nhìn ko men bằng Lambor
 

Mr R

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-821536
Ngày cấp bằng
26/10/22
Số km
105
Động cơ
469 Mã lực
Ở Việt Nam thấy ít người đi Maserati
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top