Con fadil như bị tông ngang hay sao đấy, lật bánh là bình thường
Vì tác giả là người bình thường như cụ nói nhưng lại đăng status rằng "Liên tiếp 4 chiếc xe ô tô nhãn Vinfast gãy trục phía trước khi đang lưu thông", kết luận như vậy ở đâu ra?Tác giả có phải cảnh sát điều tra đâu cụ? Họ hay em đều là những con người bình thường. Hay bây giờ status FB nào cũng bắt buộc phải có:
- ảnh chụp hiện trường, kết quả làm việc giữa hãng và chủ xe, kết luận của bên chức năng, biên bản của CSGT tại hiện trường?
Minh bạch mà không có thông tin dẫn chiếu, đối chứng mà chỉ có áp đặt quan điểm?Bài viết nói về sự im lặng, minh bạch cơ mà cụ? Mà bài báo viết về vụ này bị xoá liên tục, cả FB hay Voz. Mạng người lái xe thế là rẻ mạt rồi cụ? Không có thông tin, không ai lên tiếng. Thế thì ai biết được lý dó?
Người có quyền lợi sát sườn nhất là chủ xe. Các vụ việc như vậy, em luôn muốn nghe thông tin từ chủ xe/bảo hiểm (nếu có mua), tiếp theo là phản hồi từ hãng, khi 2 bên không đồng thuận với nhau thì tiếp theo là bên báo chí/ hiệp hội NTD/bên giao thông/CA.Các bài báo trên mạng và VOz, FB bị xoá và report liên tục. đến mức hội trên còn phải quote lại nhau.
Nếu hãng lúc nào cũng nói là thông tin không đủ cơ sở và gây uy tín cho hãng thì sao cụ? Người thường không dc phép bàn tán hay kết luận ạ? Thế thì là rọ mõm rồi còn gì? Em tưởng chúng ta đang sống trong đất nước tự do? Bịa đặt và chống phá thì em không nói. Đây có con xe và nó hoàn toàn hỏng thật thì người ta dc quyền nghi ngờ chứ? Và con xe nó chỉ là 1 đồ vật, 1 sản phẩm. Tại sao các báo, bài viết về hãng xe KHÁC không bị như thế, dù đúng hay sai??Người có quyền lợi sát sườn nhất là chủ xe. Các vụ việc như vậy, em luôn muốn nghe thông tin từ chủ xe/bảo hiểm (nếu có mua), tiếp theo là phản hồi từ hãng, khi 2 bên không đồng thuận với nhau thì tiếp theo là bên báo chí/ hiệp hội NTD/bên giao thông/CA.
Trên MXH, mọi người đăng ảnh chụp, clip quay trên đường là chuyện bình thường nhưng không nên vội kết luận khi không có thông tin từ nguồn có thể kiểm chứng, nếu đưa tin không có cơ sở nhưng gây ảnh hưởng uy tín của hãng thì họ co thể yêu cầu diễn đàn xóa.
Nếu hãng lúc nào cũng nói là thông tin không đủ cơ sở và gây uy tín cho hãng thì sao cụ? Bảo vệ uy tín là quyền hợp pháp của họ, động đến lợi ích thì làm việc bằng pháp luật, chủ xe có quyền khởi kiện hãng xin lỗi, bồi thường thiệt hại nếu chứng minh họ saiNếu hãng lúc nào cũng nói là thông tin không đủ cơ sở và gây uy tín cho hãng thì sao cụ? Người thường không dc phép bàn tán hay kết luận ạ? Thế thì là rọ mõm rồi còn gì? Em tưởng chúng ta đang sống trong đất nước tự do? Bịa đặt và chống phá thì em không nói. Đây có con xe và nó hoàn toàn hỏng thật thì người ta dc quyền nghi ngờ chứ? Và con xe nó chỉ là 1 đồ vật, 1 sản phẩm. Tại sao các báo, bài viết về hãng xe KHÁC không bị như thế, dù đúng hay sai??
Chuẩn cụ ạ, trước khi phán thì phải nhìn ảnh, ngay cả con SA kia chũng là xúc hoặc đè lên vào cái gì đó, nhìn cái cản trước thì biếtCon fadil như bị tông ngang hay sao đấy, lật bánh là bình thường
Nếu hãng lúc nào cũng nói là thông tin không đủ cơ sở và gây uy tín cho hãng thì sao cụ? Bảo vệ uy tín là quyền hợp pháp của họ, động đến lợi ích thì làm việc bằng pháp luật, chủ xe có quyền khởi kiện hãng xin lỗi, bồi thường thiệt hại nếu chứng minh họ sai
Người thường không dc phép bàn tán hay kết luận ạ? Thế thì là rọ mõm rồi còn gì? Có luật ANM rồi, cụ nhỉ, cứ chiếu theo mà hành xử trên MXH thôi
Em tưởng chúng ta đang sống trong đất nước tự do? Tự do trong khuôn khổ pháp luật, cụ chứng minh ngược lại thử xem
Đây có con xe và nó hoàn toàn hỏng thật thì người ta dc quyền nghi ngờ chứ? Quyền có giới hạn ở ranh giới bịa đặt nếu không có sở cứ
Và con xe nó chỉ là 1 đồ vật, 1 sản phẩm. Thương hiệu cụ ơi
Tại sao các báo, bài viết về hãng xe KHÁC không bị như thế, dù đúng hay sai? Em chịu, chiến lược và năng lực truyền thông các hãng khác nhau chăng?
Sao phải lên tiếng khi mà người lái gây tai nạnBài viết nói về sự im lặng, minh bạch cơ mà cụ? Mà bài báo viết về vụ này bị xoá liên tục, cả FB hay Voz. Mạng người lái xe thế là rẻ mạt rồi cụ? Không có thông tin, không ai lên tiếng. Thế thì ai biết được lý dó?
Nói chung bọn kia nó rất sung sướng khi vớ đc cái cọc, xe Vin tai nạn thì lấy làm mừng lắm ạChuẩn cụ ạ, trước khi phán thì phải nhìn ảnh, ngay cả con SA kia chũng là xúc hoặc đè lên vào cái gì đó, nhìn cái cản trước thì biết
Xem ra có vẻ yếu ớt lắm rồiCác bài báo trên mạng và VOz, FB bị xoá và report liên tục. đến mức hội trên còn phải quote lại nhau.
Nếu có luật ANM thì cứ ai nói sai bắt thôi? Đến giờ đã có ai nói không đủ cơ sở, gây uy tín cho VF bị bắt chưa cụ?Nếu hãng lúc nào cũng nói là thông tin không đủ cơ sở và gây uy tín cho hãng thì sao cụ? Bảo vệ uy tín là quyền hợp pháp của họ, động đến lợi ích thì làm việc bằng pháp luật, chủ xe có quyền khởi kiện hãng xin lỗi, bồi thường thiệt hại nếu chứng minh họ sai
Người thường không dc phép bàn tán hay kết luận ạ? Thế thì là rọ mõm rồi còn gì? Có luật ANM rồi, cụ nhỉ, cứ chiếu theo mà hành xử trên MXH thôi
Em tưởng chúng ta đang sống trong đất nước tự do? Tự do trong khuôn khổ pháp luật, cụ chứng minh ngược lại thử xem
Đây có con xe và nó hoàn toàn hỏng thật thì người ta dc quyền nghi ngờ chứ? Quyền có giới hạn ở ranh giới bịa đặt nếu không có sở cứ
Và con xe nó chỉ là 1 đồ vật, 1 sản phẩm. Thương hiệu cụ ơi
Tại sao các báo, bài viết về hãng xe KHÁC không bị như thế, dù đúng hay sai? Em chịu, chiến lược và năng lực truyền thông các hãng khác nhau chăng?
Đúng rồi cụ, lúc nào chả do người lái. Con xe hem trả lái cũng do người lái. Con xe hứa suông sẽ có Apple Car/Android cũng do người lái. Màn hình, nút tàu nhiều chức năng không sử dụng dc cũng do người lái. Xe đi tự nhiên tắt khựng và màn hình đen ngòm cũng do người lái. Đúng chuẩn.Sao phải lên tiếng khi mà người lái gây tai nạn
Cụ cứ report khi thấy hắn quá đáng. Mình đã chặn nick. Chán không thèm quan tâm.Nếu hãng lúc nào cũng nói là thông tin không đủ cơ sở và gây uy tín cho hãng thì sao cụ? Bảo vệ uy tín là quyền hợp pháp của họ, động đến lợi ích thì làm việc bằng pháp luật, chủ xe có quyền khởi kiện hãng xin lỗi, bồi thường thiệt hại nếu chứng minh họ sai
Người thường không dc phép bàn tán hay kết luận ạ? Thế thì là rọ mõm rồi còn gì? Có luật ANM rồi, cụ nhỉ, cứ chiếu theo mà hành xử trên MXH thôi
Em tưởng chúng ta đang sống trong đất nước tự do? Tự do trong khuôn khổ pháp luật, cụ chứng minh ngược lại thử xem
Đây có con xe và nó hoàn toàn hỏng thật thì người ta dc quyền nghi ngờ chứ? Quyền có giới hạn ở ranh giới bịa đặt nếu không có sở cứ
Và con xe nó chỉ là 1 đồ vật, 1 sản phẩm. Thương hiệu cụ ơi
Tại sao các báo, bài viết về hãng xe KHÁC không bị như thế, dù đúng hay sai? Em chịu, chiến lược và năng lực truyền thông các hãng khác nhau chăng?
Gẫy trục mà vẫn đi thẳng không đâm đụng mới giỏi, toàn lái tài nhé.Nhiều người lên tiếng tại mấy thớt giải thích là do đâm va con lươn nên xe gẫy trục! Thế thì mấy ae mua xe VF chứng tỏ tay lái kém nhể, liên tục đâm va thế chứng tỏ mới có bằng, mua xe theo "tinh thần yêu nước", lái chưa thạo đã mua xe, lái xe ra đường tham gia giao thông. Hoặc hay do lý do gì đó đã lái thạo nhưng phấn khích quá, ko chịu quan sát đường để đến nỗi có mấy ngày mà liên tục mấy xe đâm va con lươn trên đường!
Cụ mua xe cho cụ phục vụ cụ chứ nghe bọn hàng xóm nó cãi nhau thì mua cho vừa lòng chúng nó làm gì.Lâu mới vào diễn đàn mà vào box Vin thấy ae phản biện bị đâm chém nhiều quá! Thấy còn khốc liệt hơn mấy thớt tranh luận xe hàn xe nhật ngày xưa!
Chỉ xem lướt qua thế em cũng đã hiểu sự minh bạch phần nào của cuộc chơi! Chơi thế này thì có thừa tiền em cũng không bao giờ mua xe của Vin!
Diễn đàn có minh bạch, đa chiều thì ae còn vào chứ kiểu đâm chém, áp đặt thế này thì sớm muộn cũng bai bai sớm!
Đấy là nói chuyện vậy chứ bản thân em ko bao giờ nghĩ đến dùng xe của Ford, Mazda hay Vin cụ ạ, mấy chục tuổi đầu rồi, tiền mình làm ra, đến nay đã dùng 3 đời xe mới rồi đâu còn việc lựa chọn làm gì không nghĩ!Cụ mua xe cho cụ phục vụ cụ chứ nghe bọn hàng xóm nó cãi nhau thì mua cho vừa lòng chúng nó làm gì.