vụ này khoai nhỉ, em thì chắc alo cho chăm sóc kêu ca, không được nữa em đổi mạng khác rồi bêu rếu nó tý cho nó làm ăn đàng hoàng lên
Cả bọn xăng dầu nữa.Sao cụ chủ không chửi thêm bọn điện với nước nữa. Nhà mạng thì thay được chứ nước với điện thì khỏi thay luôn nhỉ?
Em cũng thay đổi mấy lần. Lúc đầu nhà mạng nào cũng khá OK. Sau thì thấy cùng 1 giuộc. Tóm lại là chả chạy đâu để hết nắng cả.Em đây em đây, ai đời mua inter mà ngày nào cũng vài cuộc phàn nàn, nghe giải thích lăng nhăng mà bản chát không thay đổi của nhà mạng FPT. Em vừa tiễn FPT 2 hợ đồng tâmg 700k/ tháng, thời gian vẫn còn nhưng em cắt thẳng luôn và đã chuyển sang bên khác. Từ h đến cuối tháng cắt tất các nơi với FPT cho nó đỡ giỡn mặt.
Kính thưa các cụ.
Em chơi chắn online, mạng lag - out làm em thiệt hại đáng kể.
Em mua app xem phim, mạng lag - out làm em không xem được, phí tiền.
Trẻ con học online, không vào được mạng - em vẫn phải đóng học phí.
Khi ký hợp đồng với nhà mạng, em thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt, nhưng là tiền thật - tại sao nhà mạng lại bán cho em sản phẩm lỗi.
Em đồng ý nhà mạng giải thích là do tăng lượng truy cập, hoặc đứt cáp gì đó ... ngoài tính toán của nhà mạng.
OK, em đồng ý. Nhưng những thiệt hại của em, lý do trực tiếp do lỗi của nhà mạng. Vậy nhà mạng có phương án gì để giảm thiệt hại cho khách hàng không ?
Làm ăn kinh doanh, dựa trên quan hệ lợi ích bình đẳng giữa các bên. Chứ không phải cờ bạc mà cửa trên cửa dưới.
Các cụ có đồng ý với em không ạ ?
( Em viết bài này lúc vừa bị out ra khỏi chắn online - cước " Hoa rơi cửa Phật " ấp ủ bấy lâu nay ).
Ờ thì hợp đồng đã đọc mà vẫn hỏi thì đúng là hỏi ngu rồi còn gì.
Tóm lại là em ờ 1 tiếng rồi em té kẻo bị đấm
Kệ, cứ thay thể hiện quyền lực của mình NV FPT thái độ láo lắm. VNPT (em dùng //) thái độ khác. Quan trọng là nó có 1 tay phụ trách riêng mình chửi bới được. Bọn FPT mời ông phản ánh 1900, như kiểu VinEm cũng thay đổi mấy lần. Lúc đầu nhà mạng nào cũng khá OK. Sau thì thấy cùng 1 giuộc. Tóm lại là chả chạy đâu để hết nắng cả.
Mà bọn nó cũng rất xông xênh nhé. Em bảo là mạng chậm quá. Nó đến thay luôn cho cái modem mới cứng. Chả cần ký cọt gì. Mấy hôm đầu có vẻ bon bon, sau lại thấy chậm như cũ. Gọi lên tổng đài, nó reset từ xa cho phát. Nói chung là oải.