- Biển số
- OF-294372
- Ngày cấp bằng
- 30/9/13
- Số km
- 5,154
- Động cơ
- 431,165 Mã lực
Vì thế mới có chương trình “Sóng và máy tính cho em”, nếu không cứ để nguyên câu internet cho nó dễ đọc dễ hiểu.
Em cũng từng ức chế như bác! Tóm lại tất cả là do....mình là Dân,là người bắt buộc phải dùng nên phải chịu. Sau đầy lần mất mát ngu đần....giờ em làm 2 đường truyền. Cũng đỡ hơn. Còn tăng gói cước thì nó bố băng thông. Hiện tại thi thoảng vẫn phải bốc máy gọi CSKH để...&$($$(-@--#+ thì mới ổn. Chúng nó 1 giuộc cả.Sao các cụ cứ xui em kiện nhỉ.
Như cụ trên đã nói, hỏi đã là ngu rồi. Đi kiện chắc là Max Ngu luôn.
Chỉ cần nhà mạng có phương pháp nào đó hỗ trợ cho khách hàng ... cho hợp lòng dân ý Đảng là ok rồi.
Lãnh đạo Viettel, vnpt toàn đảng viên. Vậy nên chậm hay nhanh đều hợp ý đảng cả, lòng dân thì tùy nhéSao các cụ cứ xui em kiện nhỉ.
Như cụ trên đã nói, hỏi đã là ngu rồi. Đi kiện chắc là Max Ngu luôn.
Chỉ cần nhà mạng có phương pháp nào đó hỗ trợ cho khách hàng ... cho hợp lòng dân ý Đảng là ok rồi.
Cụ là Người OF. Mà lại xui dại em.Cụ cần gì kiện, cứ hết thời gian mạng này thì đổi mạng khác trải nghiệm
Cụ có thể thử kí hợp đồng dịch vụ ở nước ngoài, ví dụ như ở Úc chẳng hạn, cụ sẽ thấy Oh yeah còn hơn ở VN nhiều. Nên chửi vừa thôi cụ ạ.Em hiểu tâm trạng Cụ chủ, Cụ có quyền cao nhất là không thèm chơi với thằng đấy nữa!
Cú pháp HUY xxx
khổ cái thằng nào cũng vậy nên hơi khó! tại sao thì em xin phép vì các Cụ Mợ đều biết hết mà !
Làm bộ cân bằng tải trải nghiệm đủ 3 nhà mạng chính cho tiện. Cắt luân phiên mỗi tháng 1 chúCụ cần gì kiện, cứ hết thời gian mạng này thì đổi mạng khác trải nghiệm
Em có chửi chút nào đâu nhỉ! em chỉ cho Cụ chủ cái quyền của mình mà áp dụng thôi! Cụ đọc hiểu giúp em cái!Cụ có thể thử kí hợp đồng dịch vụ ở nước ngoài, ví dụ như ở Úc chẳng hạn, cụ sẽ thấy Oh yeah còn hơn ở VN nhiều. Nên chửi vừa thôi cụ ạ.
Em đổi mấy lần rồi.Làm bộ cân bằng tải trải nghiệm đủ 3 nhà mạng chính cho tiện. Cắt luân phiên mỗi tháng 1 chú
Mà cụ chủ cứ nên đổi mạng vài lần cho bọn nó biết tay. Em đổi từ FPT qua VT rồi VNPT rồi.
FPT doạ kiện lúc bỏ thuê bao ADSL: em chửi 1 tăng - chăm sóc khách hàng củ chuối - đi công tác SGN mà mạng ở ngoài HN rớt liên tục. Có mỗi chiêu tắt nguồn modem để 2 ông bà già ở ngoài HN thi nhau tắt/bật. Xong cái ADSL hơn 500K/ tháng lúc ý. Lúc ý em chỉ cười bảo anh cũng ghi âm cuộc gọi như bọn em + anh có bằng chứng thiệt hại do mạng bị ngắt + log chi tiết ngày giờ ngắt! Chưa thấy kiện em
VT thì chuối - em đi công tác nó thấy mobile chuyển vùng thời gian dài, đòi ra đăng ký lại thông tin chủ thuê bao. Cắt mịa chiều gọi đi đúng đợt Tết. Tức quá ra đổi thành trả trước - mỗi tháng cho 70K giữ số thay vì mất 1~2 triệu 1 tháng (lúc ý chưa có chuyển mạng giữ số). Nhân dịp ý em cắt luôn cố định + ADSL vì CS bố đời! Quả này bực nhất vì lúc tầm 23h30 còn gọi được - qua 0h nó khoá! Đúng lúc em cần liên lạc khẩn, bốc máy lên thì nghe thông báo. Hôm ý nửa đêm chạy hộc kít đi giải quyết công việc, vừa chạy vừa cay! Đến nơi lại phải gọi điện nhờ.
VNPT chuyển cáp quang từ đợt cắt VT. Nói chung là ổn hơn 2 thằng củ chuối trên!
Cụ đọc HĐ cụ ký với nhà mạng chưa hay cứ thò bút ký và trả tiền giờ lên đây kêu như vạc. Cụ kiện đi, kiện đàng hoàng ấy, rồi đòi bồi thường 1 tỷ xem mất bao nhiêu tiền án phí.Kính thưa các cụ.
Em chơi chắn online, mạng lag - out làm em thiệt hại đáng kể.
Em mua app xem phim, mạng lag - out làm em không xem được, phí tiền.
Trẻ con học online, không vào được mạng - em vẫn phải đóng học phí.
Khi ký hợp đồng với nhà mạng, em thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt, nhưng là tiền thật - tại sao nhà mạng lại bán cho em sản phẩm lỗi.
Em đồng ý nhà mạng giải thích là do tăng lượng truy cập, hoặc đứt cáp gì đó ... ngoài tính toán của nhà mạng.
OK, em đồng ý. Nhưng những thiệt hại của em, lý do trực tiếp do lỗi của nhà mạng. Vậy nhà mạng có phương án gì để giảm thiệt hại cho khách hàng không ?
Làm ăn kinh doanh, dựa trên quan hệ lợi ích bình đẳng giữa các bên. Chứ không phải cờ bạc mà cửa trên cửa dưới.
Các cụ có đồng ý với em không ạ ?
( Em viết bài này lúc vừa bị out ra khỏi chắn online - cước " Hoa rơi cửa Phật " ấp ủ bấy lâu nay ).
Em đây em đây, ai đời mua inter mà ngày nào cũng vài cuộc phàn nàn, nghe giải thích lăng nhăng mà bản chát không thay đổi của nhà mạng FPT. Em vừa tiễn FPT 2 hợ đồng tâmg 700k/ tháng, thời gian vẫn còn nhưng em cắt thẳng luôn và đã chuyển sang bên khác. Từ h đến cuối tháng cắt tất các nơi với FPT cho nó đỡ giỡn mặt.Kính thưa các cụ.
Em chơi chắn online, mạng lag - out làm em thiệt hại đáng kể.
Em mua app xem phim, mạng lag - out làm em không xem được, phí tiền.
Trẻ con học online, không vào được mạng - em vẫn phải đóng học phí.
Khi ký hợp đồng với nhà mạng, em thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt, nhưng là tiền thật - tại sao nhà mạng lại bán cho em sản phẩm lỗi.
Em đồng ý nhà mạng giải thích là do tăng lượng truy cập, hoặc đứt cáp gì đó ... ngoài tính toán của nhà mạng.
OK, em đồng ý. Nhưng những thiệt hại của em, lý do trực tiếp do lỗi của nhà mạng. Vậy nhà mạng có phương án gì để giảm thiệt hại cho khách hàng không ?
Làm ăn kinh doanh, dựa trên quan hệ lợi ích bình đẳng giữa các bên. Chứ không phải cờ bạc mà cửa trên cửa dưới.
Các cụ có đồng ý với em không ạ ?
( Em viết bài này lúc vừa bị out ra khỏi chắn online - cước " Hoa rơi cửa Phật " ấp ủ bấy lâu nay ).