[CCCĐ] Măng Đen, tỉnh Kon Tum nàng tiên đang ngủ gật.

nvmb1

Xe tăng
Biển số
OF-506496
Ngày cấp bằng
24/4/17
Số km
1,194
Động cơ
197,198 Mã lực
Tuổi
39
Đến chỗ này thì nản thật. Em không nghĩ một con đường thi công, vận hành thủy điện 60 MW có tổng mức đầu tư tới 3.200 tỷ đồng mà nó thảm hại thế này.

Đường thảm hại thật, câu hỏi của Cụ luôn là một câu hỏi khó ;))
 

Ama-Kia

Xe buýt
Biển số
OF-69292
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
615
Động cơ
440,830 Mã lực
Nơi ở
Central of Việt Nam
Cụ đang dùng cả hai em Accord đời cổ này à? Hay một con để đi, một con để lấy đồ? 8->



Đồng bào miền núi ở các vùng trên cả nước đều có tư duy tính toán bán đất, rừng lấy tiền mua xe máy, hoặc sắm đồ điện tử.:((
Chỉ béo những người như ông cậu của cụ và những ông mang xe máy, đồ điện tử đến tận buôn làng trao đổi với dân địa phương.:D
Toàn hàng lởm hoặc chất lượng loại thường.;)
Em dùng chiếc đỏ thôi! Chiếc kia của Ae cùng chơi, nhưng bán rồi! Em cũng lấy thêm 1 chiếc VTEC đời 94.. chơi cho vui! Đồ thì nhiều, mà nói chung em chơi thấy chỉ thay má phanh và dầu máy, còn lại OK lắm đi ít !
Ông Cậu uy tín nên họ cần là ra viết giấy bán và giao sổ! Họ bán để đổi từ thế hệ xe TQ qua Xe của Hãng Honda (Only) - Em thì em đợi làn sóng chuyển từ xe số sang tay ga của Đồng bào! kaka!
Giờ mua bán khoai mì (sắn) cũng là món rất hời! Vào tận rẫy cân và chở đến nhà máy mì bán để sản xuất bột (bán đi Nhật làm kính ) - hoặc sx ethanol trộn vào xăng để bán!
 

Ama-Kia

Xe buýt
Biển số
OF-69292
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
615
Động cơ
440,830 Mã lực
Nơi ở
Central of Việt Nam
Đường thảm hại thật, câu hỏi của Cụ luôn là một câu hỏi khó ;))
Người Nhật bản khi làm thuỷ điện Đại Ninh họ làm đường tạm rất OK! Họ cứ cho vào cối trộn xi măng vs đá 0x4, chỉ ẩm thôi không nhão nước. Làm nền tốt và lu lèn, sau đó rãi lên lu! Đường cứng lắm xe tải nặng của họ chạy cũng ko sao!
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
17,243
Động cơ
647,889 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Có rừng, có hồ, có rượu, có nắng, có gió mà chưa thấy có cái đó :D
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,703
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Đích đến của em là những máy, thiết bị còn lại ở công trường. Nhà máy phát điện từ tháng 7 năm 2019, nhưng đến nay trên công trường khu đập đầu mối còn một số máy, thiết bị của chủ đầu tư và một số nhà thầu chưa chuyển đi.
Em được giới thiệu và đến xem có bê được cái gì không?
Cũng khá nhiều thứ còn dùng được, không đến nỗi sắt vụn lắm. :D

11.jpg


12.jpg
 

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,169
Động cơ
492,172 Mã lực
Đích đến của em là những máy, thiết bị còn lại ở công trường. Nhà máy phát điện từ tháng 7 năm 2019, nhưng đến nay trên công trường khu đập đầu mối còn một số máy, thiết bị của chủ đầu tư và một số nhà thầu chưa chuyển đi.
Em được giới thiệu và đến xem có bê được cái gì không?
Cũng khá nhiều thứ còn dùng được, không đến nỗi sắt vụn lắm. :D

11.jpg


12.jpg
này thì tính bn tiền/ kg cụ, vác ra dc ngoài đường cũng phê nhỉ, chắc chỉ cắt chất lên xe thôi, chứ cẩu 50t , phooc vào cũng tốn kém
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
10,636
Động cơ
600,458 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Hihihi. "đắt đỏ cả về tiền và số năm tù ... " anh mình viết chuẩn thế.
Tiếp tục hành trình trên đường cao tốc. Con đường được đầu tư khá đắt đỏ cả về tiền và số năm tù của những người tham gia.
Đến bây giờ, những sai sót trên mặt đường phần lớn đã được khắc phục. Tuy nhiên sự nhem nhuốc, kém chất lượng ở hệ thống biển báo vẫn còn nguyên như một sự khảng định: Các án tù đã và sắp tuyên không oan.:(

_MG_3894.JPG
_MG_3895.JPG
_MG_3899.JPG
_MG_3900.JPG
_MG_3902.JPG
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,703
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Đã thực mục sở thị những món đồ không phải dễ ăn, nhưng cũng có thể béo bổ. Em ngó nghiêng xung quanh rồi lên đường. Mục tiêu bây giờ là làm sao thoát khỏi con đường đau khổ mà lúc vào xuống dốc đã khó, đi ra phải làm sao bò lên cái dốc sống trâu lầy lội khủng khiếp đó.
Gửi các cụ cái maps cho dễ hình dung:
Bưu điện xã Hiếu là chỗ bắt đầu từ QL24 đi vào đập thủy điện, đoạn này khoảng 25km.
Dấu đỏ là vị trí bãi máy ở đập thủy điện ĐakRe thuộc địa bàn tỉnh Kon Tum.
Khu vực nhà máy thủy điện ĐakRe thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Hiện tại muốn đi từ đập đến nhà Máy phải đi vòng hơn 90km.

1651030620127.png


Kéo cái cọc màu đỏ ở giữa 6 cái cột bê tông lên là tiền chảy vào.:D
13.jpg
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,703
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Đường thảm hại thật, câu hỏi của Cụ luôn là một câu hỏi khó ;))
Cụ Ama-Kia đã trả lời ở dưới cụ nhé.:D
Chủ đầu tư tư nhân họ tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Dù trên đường vào thủy điện ĐakRe còn một bậc thủy điện nữa chưa thi công và cùng chủ đầu tư, nhưng họ không làm, chắc hết tiền. ;)
Sau này phát điện thu rủng rỉnh thì làm sau cũng chưa muộn. Chỉ khổ đồng bào một làng ở đoạn cách QL24 khoảng 5km, đoạn vừa hết đường bê tông.

Người Nhật bản khi làm thuỷ điện Đại Ninh họ làm đường tạm rất OK! Họ cứ cho vào cối trộn xi măng vs đá 0x4, chỉ ẩm thôi không nhão nước. Làm nền tốt và lu lèn, sau đó rãi lên lu! Đường cứng lắm xe tải nặng của họ chạy cũng ko sao!
Cụ cũng là dân làm thủy điện à?8->
 

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,169
Động cơ
492,172 Mã lực
Người Nhật bản khi làm thuỷ điện Đại Ninh họ làm đường tạm rất OK! Họ cứ cho vào cối trộn xi măng vs đá 0x4, chỉ ẩm thôi không nhão nước. Làm nền tốt và lu lèn, sau đó rãi lên lu! Đường cứng lắm xe tải nặng của họ chạy cũng ko sao!
Vì họ nhiều tiền, đại ninh vốn nhật bản. Cũng như hàm thuận đa mi, hầm chuyển liệu xi măng nghi sơn
 

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,169
Động cơ
492,172 Mã lực
Cụ Ama-Kia đã trả lời ở dưới cụ nhé.:D
Chủ đầu tư tư nhân họ tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Dù trên đường vào thủy điện ĐakRe còn một bậc thủy điện nữa chưa thi công và cùng chủ đầu tư, nhưng họ không làm, chắc hết tiền. ;)
Sau này phátđiện thu rủng rỉnh thì làm sau cũng chưa muộn. Chỉ khổ đồng bào một làng ở đoạn cách QL24 khoảng 5km, đoạn vừa hết đường bê tông.



Cụ cũng là dân làm thủy điện à?8->
Cụ vào đăk mi 2, phước công, còn phê nữa, giờ đang mưa nên vậy, khô thì đỡ hơn
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,703
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Em dùng chiếc đỏ thôi! Chiếc kia của Ae cùng chơi, nhưng bán rồi! Em cũng lấy thêm 1 chiếc VTEC đời 94.. chơi cho vui! Đồ thì nhiều, mà nói chung em chơi thấy chỉ thay má phanh và dầu máy, còn lại OK lắm đi ít !
Ông Cậu uy tín nên họ cần là ra viết giấy bán và giao sổ! Họ bán để đổi từ thế hệ xe TQ qua Xe của Hãng Honda (Only) - Em thì em đợi làn sóng chuyển từ xe số sang tay ga của Đồng bào! kaka!
Giờ mua bán khoai mì (sắn) cũng là món rất hời! Vào tận rẫy cân và chở đến nhà máy mì bán để sản xuất bột (bán đi Nhật làm kính ) - hoặc sx ethanol trộn vào xăng để bán!
Em đoán thêm phát nữa: hình như cụ là dân "máy xay rượu" :D , đã từng làm nhiều công trình thủy điện.
Đam mê nhưng phải có nghề thì mới chơi được mấy con xe đời tống của cụ.:))
Hôm sau trời hửng nắng từ em qua lại xem máy kỹ hơn, đã gặp ngay một xe vào nhập khoai mỳ ngay sát đập thủy điện. Đỗ xe kiểu một mình một đường luôn.;)

14.jpg
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,703
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Hihihi. "đắt đỏ cả về tiền và số năm tù ... " anh mình viết chuẩn thế.
Chuyện, bao nhiêu ông bạn làm cầu đường đi theo dây, bây giờ hiếm cả người để rủ đi bia bọt.:((

Vì họ nhiều tiền, đại ninh vốn nhật bản. Cũng như hàm thuận đa mi, hầm chuyển liệu xi măng nghi sơn
Cụ vào đăk mi 2, phước công, còn phê nữa, giờ đang mưa nên vậy, khô thì đỡ hơn
Cụ đọc ra tất cả những cái thủy điện em đã tham gia hoặc có liên quan. Kể cả hầm chuyển đá nhà máy xi măng Nghi Sơn.
Chuối nhất mà em biết vẫn là đường vào Thủy điện Sông Bung 2 giai đoạn đầu.
 

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,169
Động cơ
492,172 Mã lực
Chuyện, bao nhiêu ông bạn làm cầu đường đi theo dây, bây giờ hiếm cả người để rủ đi bia bọt.:((




Cụ đọc ra tất cả những cái thủy điện em đã tham gia hoặc có liên quan. Kể cả hầm chuyển đá nhà máy xi măng Nghi Sơn.
Chuối nhất mà em biết vẫn là đường vào Thủy điện Sông Bung 2 giai đoạn đầu.
Thế ta có khi lại biết nhau, mình làm trực tiếp ở đó luôn
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,703
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
này thì tính bn tiền/ kg cụ, vác ra dc ngoài đường cũng phê nhỉ, chắc chỉ cắt chất lên xe thôi, chứ cẩu 50t , phooc vào cũng tốn kém
Cục sắt có giá trị nhất lại là cục có chiều cao thấp nhất, phía sau có mấy cái ty ô, dây điện lòng thòng.
Nó chưa sử dụng giờ nào, mới chạy thử. Nguyên giá theo hóa đơn gần 13 củ to.
 

Ama-Kia

Xe buýt
Biển số
OF-69292
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
615
Động cơ
440,830 Mã lực
Nơi ở
Central of Việt Nam
Cụ cũng là dân làm thủy điện à?8->
[/QUOTE]
Ko, tôi hợp tác với cty Nhật khoảng năm 2006, hơn 1 tuần rồi về chứ ko làm. Tôi cũng có thời gian xin vào thuỷ điện Buôn Kuốp mà cũng ko có duyên ... làm nhà cao tầng mà vào thấy cái cảnh rùng núi dang tay.... thật sự ớn! :)
 

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,169
Động cơ
492,172 Mã lực
Cục sắt có giá trị nhất lại là cục có chiều cao thấp nhất, phía sau có mấy cái ty ô, dây điện lòng thòng.
Nó chưa sử dụng giờ nào, mới chạy thử. Nguyên giá theo hóa đơn gần 13 củ to.
Cào vơ à cụ, giờ cứ sắt vụn, ai dùng nữa.
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,703
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Rơi vào hoàn cảnh "Ốc không mang nổi mình ốc lại còn mang cọc cho rêu". Lúc quay ra gặp ngay mấy anh em làm thủy điện vào tìm hiểu gì đó. Anh em đi xe Ford Ranger nhưng nhõn một cầu. :D Lúc vào thì trượt xuống qua cái dốc sống trâu đó được. Lúc ra có nhờ anh em đi cùng để dìu giúp qua cái dốc đó.
Hài nhất là leo mãi mới lên được nửa dốc, lại phải lùi xuống mắc cáp hỗ trợ.:))
Em thêm cái clip nữa rồi chạy thẳng.

 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,703
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Ko, tôi hợp tác với cty Nhật khoảng năm 2006, hơn 1 tuần rồi về chứ ko làm. Tôi cũng có thời gian xin vào thuỷ điện Buôn Kuốp mà cũng ko có duyên ... làm nhà cao tầng mà vào thấy cái cảnh rùng núi dang tay.... thật sự ớn! :)
Em mới vào thác Dray Nur lúc quay ra chộp qua kính xe văn phòng thủy điện Buôn Kuốp.
Thời đó công ty em thi công hầm.
1651034739088.png
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top