[Funland] Manchester United- Cầu thủ ngôi sao và thông tin chuyển nhượng!

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Sir Alex muốn có Demba Ba

Theo Daily Mail đưa tin, Sir Alex đang lên kế hoạch chiêu mộ Demba Ba của Newcastle để tạo nên cặp song sát: Rooney - Ba.


Demba Ba sẽ về với "Nhà hát của những giấc mơ"?


Demba Ba chính là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số trong trận Newcastle đại thắng Man United 3-0 hôm 5/1 vừa qua. Đó là pha lập công thứ 15 của chân sút người Senegal ở Premier League 2011/12. Ấn tượng trước trước phong độ của Demba Ba, lần lượt Liverpool, Arsenal rồi Tottenham và mới nhất có Man United đều ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút 26 tuổi này.

Quan trọng nhất, trong điều khoản hợp đồng đã ký với Newcastle, Demba Ba hoàn toàn có thể ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào chịu chi ra 10 triệu bảng. Một con số quá bèo cho người đang xếp thứ 2 trong danh sách "dội bom" ở giải Ngoại Hạng.


Newcastle có chịu để mất Demba Ba (giữa) dễ dàng như thế?

Thêm vào đó, hợp đồng của Demba Ba với Newcastle sẽ hết hạn vào mùa Hè 2012 và nếu không thuyết phục được Demba Ba gia hạn hợp đồng, HLV Alan Pardew buộc phải chấp nhận mất trắng.

Man United là đội khát khao có được chữ ký của Demba Ba nhất. 10 triệu bảng hoàn toàn nằm trong tầm chi trả của đội bóng ĐKVĐ giải Ngoại Hạng. Thêm vào đó mối giao tình giữa hai đội là rất tốt nên nếu M.U thật sự nghiêm túc, cơ hội để Sir Alex có Demba Ba là rất lớn.

Trong quá khứ, Sir Alex từng thực hiện rất thành công thương vụ chuyển nhượng liên quan tới Newcastle. Đáng kể nhất là việc ông dùng 7 triệu bảng để mua đứt chân sút thượng thượng Andrew Cole vào tháng 1/1995 và sự có mặt của tiền đạo người Anh giúp cho M.U giành nhiều danh hiệu cao quý. Nổi bật nhất trong số đó là cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 1998/99.(theo baobongda.com.vn).
 

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
MU – Berbatov: Giờ chia tay đã đến?

Tối chủ nhật 15/01, Berbatov đã cùng người đại diện của mình đáp máy bay riêng tới nước Đức để đàm phán với Leverkusen. Liệu một cuộc chia tay giữa Berba và MU sẽ diễn ra trong nay mai?

Đi hay ở

Những tưởng tương lai của tiền đạo người Bulgaria đã được định đoạt rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng rất bất ngờ ngày hôm qua cựu cầu thủ của Tottenham đã đáp chuyến bay tới Đức và theo báo chí Anh, chuyến đi này là để đàm phán với đội bóng cũ Bayer Leverkusen về thương vụ mua lại Berbatov. Ngoài Leverkusen, Berbatov cũng đang là mục tiêu nhắm tới của Bayern Munich và đội bóng nhà giàu nước Nga Anzhi Makhachkala. Thực tế việc Berbatov đàm phán với các CLB khác là hoàn toàn hợp lệ bởi cho đến lúc này phía MU vẫn chưa thực sự đưa ra một bản HĐ đề nghị gia hạn với Berba. Trong khi HĐ hiện tại của anh với Quỷ đỏ đến năm nay là kết thúc. Chính vì thế chuyến bay đầy bất ngờ của Berbatov tới nước Đức lần này làm dấy lên nhiều đồn đoán cho rằng rất có thể một cuộc chia tay sẽ sớm xảy ra.
Có lẽ tiền đạo có biệt danh “Bố già” là một trong những bản HĐ gây tranh cãi nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ. Kẻ ghét anh cũng lắm mà người thích anh cũng nhiều. Công bằng mà nói Berbatov là một trong những tiền đạo thuộc dạng “của hiếm” của bóng đá Anh nói riêng và bóng đá thế giới hiện tại với những phẩm chất kỹ thuật đặc trưng, xử lý bóng mềm mại và sở hữu những pha xử lý mang bóng dáng của thiên tài. Sự có mặt của Berbatov trên sân mang lại những xúc cảm đặc biệt và nó có thể khiến cho 4 khán đài được thưởng thức bóng đá ở khía cạnh nghệ thuật thực sự.
Tương lai của Berbatov sẽ được định đoạt trong ít ngày tới
Mặc dù vậy ở khía cạnh hiệu quả của một chân sút, Berbatov lại chưa đáp ứng được sự kỳ vọng ở mức cao khi thi đấu tại một CLB lớn như MU. Mùa giải năm ngoái Berbatov là vua phá lưới giải ngoại hạng với 20 bàn thắng nhưng đa phần trong số đó là những bàn thắng không thực sự quan trọng và không trải đều trong cả một mùa giải. Sang đến mùa giải này, trước sự tiến bộ không ngừng của Danny Welbeck, Berbatov chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 của Sir Alex sau Rooney, Chicharito và Welbeck. Việc không được ra sân thường xuyên cũng đã ảnh hưởng phần nào đến phong độ của tiền đạo người Bulgaria.
Cho đến thời điểm này, thành tích của Berbatov là 8 bàn thắng sau 16 trận ra sân ở các đấu trường. Trong đó có 6 bàn sau 9 trận ở giải ngoại hạng (4 lần được đá chính). Đây là một thành tích không hề tệ nếu so với tiền đạo trẻ người Mexico Chicharito. Chicharito cũng có được 6 bàn tương tự Berba ở Premier League nhưng ra sân nhiều hơn gấp 2 lần, và được đá chính cũng nhiều hơn gấp 3 lần. Điều đó cho thấy Berbatov vẫn phần nào chứng tỏ được giá trị của mình và anh hoàn toàn có thể đóng vai trò chủ chốt trong chiến dịch bảo vệ ngai vàng của MU nếu như được sử dụng một cách hợp lý.
Thực tế cho thấy, có thể Berba không phải là cầu thủ có thể tỏa sáng ở những trận đấu lớn, nhưng trước các đội bóng nhỏ, có hàng phòng ngự yếu, Berbatov cực kỳ hữu dụng. Trong một cuộc đua đường dài, không phân biệt đội bóng nào nhỏ, đội bóng nào lớn, tất cả đều được đánh đổi bằng 3 điểm. Vì thế tầm quan trọng của nó là như nhau. Thậm chí trong cả giải đấu một đội bóng có thể để thua một số trận đánh lớn nhưng nếu toàn thắng trước các đối thủ yếu vẫn có khả năng lên ngôi vô địch. Vì thế Berba, với những pha xử lý bóng không ai ngờ tới của mình hoàn toàn có thể đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ.
Berbatov trong thâm tâm vẫn luôn muốn cống hiến hết sự nghiệp còn lại của mình tại Old Trafford. Tuy nhiên những động thái từ phía BLĐ chưa đáp ứng được nguyện vọng của anh. Rất có thể chuyến bay bất ngờ tới nước Đức như một hành động “thử thách” tấm lòng thực sự của Quỷ đỏ. MU nên giữ lại hay để Berbatov ra đi, đây sẽ là thời khắc quyết định mọi chuyện.
( theo 24h.com.vn).
 

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Tiền đạo trẻ của Manchester United, Joshua King đã chính thức gia nhập câu lạc bộ Hull City với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến ngày 30 tháng Sáu.


Cầu thủ 20 tuổi người Na Uy đã quay trở lại Old Trafford sau khoãng thời gian cho mượn tại Borussia Monchengladbach, nhưng BHL Quỷ Đỏ quyết định để King tiếp tục đi đến một đội bóng khác để tích lũy kinh nghiệm.

KC Stadium đang là nơi một số đồng đội của King tại United đang được cho mượn, trong đó có tiền vệ chạy cánh Robbie Brady. Với tốc độ và khả năng dứt điểm tốt của mình, anh được kỳ vọng sẽ mang đến thành công cho đội bóng của huấn luyện viên Nick Barmby trong phần còn lại của mùa giải.

"Joshua sẽ tiếp tục được cho mượn sau khi cậu ấy không để lại nhiều dấu ấn tại Đức và chuyến đi này sẽ giúp cho cậu ấy rất nhiều", huấn luyện viên đội Dự bị, Warren Joyce cho biết trên ManUtd.com. "Bạm vẫn học được nhiều điều bất chấp việc không được ra sân thi đấu thường xuyên".

King đã dự khán trong chiến thắng của Hull City trước Peterborough cách đây ít lâu, và sau trận đấu đó, huấn luyện viên Barmby cho biết ông rất vui mừng khi có được sự phục vụ của King và miêu tả đây là một bản hợp đồng rất "thú vị".

"Các cầu thủ có thể tạo dựng tên tuổi của họ tại đây và thời gian cho mượn sẽ là nền tảng cho sự phát triển trong tương lại", ông nói với Hull Daily Mail. "Chúng tôi rất vui mừng khi có được một cầu thủ như Josh".

RedCafe.vn
(theo Redcafe.vn).
 

vinhle

Đi bộ
Biển số
OF-88033
Ngày cấp bằng
10/3/11
Số km
7
Động cơ
407,470 Mã lực
E chào các cụ mợ, e cũng hay xem bóng đá mà thích đội ManU, cho e xin tham gia với các cụ nhé:)
 

BALTIC

Xe container
Biển số
OF-90880
Ngày cấp bằng
5/4/11
Số km
5,858
Động cơ
462,236 Mã lực
Vụ Sneider đến đâu rồi nhỉ, nhùng nhằng lâu quá, thực sự thì MU đang hỏng tuyến giữa nên cũng cần chú ấy! không biết ý bác Sơn thế nào?
 

subi

Xe buýt
Biển số
OF-66445
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
800
Động cơ
442,351 Mã lực

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Sau khi kết thúc bản hợp đồng theo dạng cho mượn với Norwich City, Richie De Laet đã trở lại Manchester United.


De Laet đã kết thúc hợp đồng cho mượn với Norwich

De Laet gia nhập Norwich từ mùa hè năm ngoái và có tên trong đội hình xuất phát trong cả 4 trận đầu mùa giải của đội bóng này. Tuy nhiên, thật xui xẻo khi anh gặp phải một chấn thương và chỉ có thể chơi tổng cộng 6 trận cho Norwich.

Không thể chờ đợi De Laet, Norwich đã gửi trả anh trở lại Manchester United. Pau Lambert, huấn luyện viên của Norwich, gửi lời cảm ơn và chúc may mắn tới De Laet.

"Ritchie đã trở lại Manchester United. Chúng tôi rất cảm ơn Sir Alex Ferguson đã cho cậu ấy đến đây thi đấu theo dạng cho mượn và chúc cho Ritchie trong tương lai sẽ đạt được những thành công trên con đường sự nghiệp."

 

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Theo Daily Mail, HLV Alex Ferguson sẵn sàng tung 50 triệu bảng để mua Luka Modric ngay mùa Đông này.

Mùa Đông năm ngoái, Chelsea đã gây sốc khi tung ra 50 triệu euro chiêu mộ Fernando Torres. Mùa Đông này, Manchester United cũng dự định gây bất ngờ lớn khi sắp phá két tậu Luka Modric với số tiền tương tự.

Tottenham luôn khẳng định sẽ không bán Modric bằng bất cứ giá nào. Tiền vệ người Croatia cũng luôn tuyên bố sẽ gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane ít nhất là hết mùa bóng năm nay. Tuy nhiên cả Spurs và Modric khó có thể cưỡng lại những gì mà M .U sắp tung ra để “kết liễu” thương vụ này



Daily Mail cho biết, M.U sẽ trả cho Tottenham 50 triệu bảng để có Modric. Còn tiền vệ người Croatia sẽ nhận được 120.000 bảng/tuần (gấp đôi con số hiện tại ở Tottenham) nếu chấp nhận đến Old Trafford.

M.U đang thất thế trước Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Trong khi Darren Fletcher nhiều khả năng nghỉ hết mùa vì virus dạ dày. Tom Cleverley sắp trở lại nhưng khả năng lấy lại phong độ của tiền vệ người Anh vẫn là 1 dấu hỏi. Chưa kể Tom Cleverley chưa thể so sánh với về kinh nghiệm lẫn tài năng. Sự trở lại của Paul Scholes chỉ là giải pháp tình thế. Đó là những lí do mà Sir Alex quyết chi thật đậm để có Modric.

Tottenham từng từ chối bán Modric cho Chelsea với giá 40 triệu bảng mùa Hè năm ngoái. Có lẽ với đề nghị 50 triệu bảng từ M.U, Chủ tịch Levy khó có thể khước từ.

Trước Modric, M.U đã đưa Wesley Sneijder vào tầm ngắm, giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên sự đòi hỏi mức lương hơi quá đáng (250.000 bảng/tuần) của tiền vệ người Hà Lan khiến Sir Alex bỏ cuộc

( theo redcafe.vn).
 

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Năm 2011, Quỷ đỏ đã chính thức đi vào lịch sử nước Anh với tư cách là CLB giành nhiều chức VĐQG nhất (19 lần). Nhờ thế mà trong năm 2011, thầy trò Alex Ferguson danh chính ngôn thuận trở thành ông vua của các ông vua ở xứ Sương mù. Chỉ có điều, ông vua ấy dường như trông vẫn thật lam lũ.

Chính thức là vua nước Anh

Kể từ đầu năm 2011, Quỷ đỏ chơi cực kỳ thăng hoa. Thăng là bởi họ liên tiếp giành chiến thắng trên sân nhà đồng thời tận dụng những cú xảy chân của đối thủ để bứt tốc. Nhờ thế mà họ đã vượt qua cột mốc 18 chức vô địch quốc gia, chính thức nhận chiếc vương miện vốn từ lâu đã không còn nằm trong tầm tay của Liverpool.

Man Utd với các cựu binh đã chinh phục được nước Anh...

Thăng hoa cũng là vì Quỷ đỏ đã hiên ngang lọt vào chung kết Champions League trong bối cảnh lực lượng không thể tinh nhuệ bằng Chelsea hay Real Madrid… Thua trước một Barcelona bách chiến bách thắng thì không có gì đáng phải bàn cãi. Người ta không bàn nhiều người đến trận thua này, mà dành sự khâm phục cho những ‘ông già’ của Quỷ đỏ: Van der Sar, Paul Scholes, Ryan Giggs… Để rồi người ta phải ngẫm nghĩ rằng, đến một ngày nào đó, khi 3 chàng cận vệ này kết thúc sự nghiệp, Sir Alex sẽ tìm đâu ra lớp kế cận, hay chỉ biết trông cậy vào một Vidic vững vàng, một Rooney nhiệt huyết hay một Fletcher cần cù?

Vậy nhưng, sau khi Scholes cùng Van der Sar nói lời chia tay sân cỏ, để Ryan Giggs là chàng cận vệ cuối cùng canh gác “Ngôi đền của những giấc mơ Old Trafford”, Sir Alex vẫn loay hoay trong bài toán tin vào những ai và tin như thế nào. Bằng chứng rõ ràng nhất là việc ông đã vừa phải vời Scholes trở lại giúp đội.

Ngoài lực lượng chính đã được thừa nhận, ông dốc tiền đưa về 3 tân binh, dĩ nhiên là được kỳ vọng rất nhiều, gồm: De Gea, Ashley Young và Phil Jones, song song với việc đẩy đi 2 anh chàng cần cù bù khả năng O’Shea và Wes Brown.

Ông vua lam lũ

Từ đó, Sir Alex đành phải đặt niềm tin vào dàn trẻ, vốn là những “viên linh đan” được tôi luyện chưa thật công phu. Khác với những thế hệ trước, khi lúc già nghỉ hưu là trẻ lập tức kế cận, lần này có vẻ như đoàn quân trẻ của Sir Alex Ferguson chưa thật sự sẵn sàng. Trong khi đó, lớp cầu thủ bắt đầu bước vào tuổi băm lại thể hiện rõ sự đi xuống.

Đó là Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra, Michael Carrick… họ dần đánh mất sự ổn định, vững chãi và kiên định về phong độ ở độ tuổi 30. Nguyên nhân thì không ít, nhưng vấn đề ở Old Trafford là lực lượng kế cận chưa bao giờ sẵn sàng. Thế hệ 9x ở đó, dưới bàn tay nhào nặn của Sir Alex còn chưa đủ khôn. Ngoài Phil Jones sớm chứng tỏ được mình, thì De Gea, Welbeck, Smalling, Cleverly… vẫn chỉ như những thanh thợ học việc. Trong khi dàn quân nhiều kinh nghiệm hơn như Ashley Young hay Evans thì lại lúc kêu lúc xịt. Cũng thật không may cho Quỷ đỏ, bởi dàn cầu thủ tỏa sáng ở mùa trước như Chicharito, anh em nhà Silva mùa lại lại mất hút, phần vì chấn thương, phần vì đã hết cái mới để làm ngỡ ngàng đối thủ.

...còn với thế hệ này thì sao?
Chừng ấy lý do là đủ để đưa M.U từ mây cao xuống mặt đất. Mặc cho những chiến thắng liên tiếp hồi đầu mùa, mặc cho những màn vùi dập đối thủ trực tiếp không thương tiếc (trước Arsenal và Chelsea), người ta vẫn thấy ở Quỷ đỏ chút gì đấy mong manh dễ vỡ, để rồi tất cả đã lộ diện ở thảm bại 1-6 ngay tại Old Trafford trước đại kình địch Man City. Và từ đó, thầy trò Alex Ferguson bắt đầu chuỗi ngày sống kham khổ, chỉ biết tin vào điệp khúc ghi 1 bàn để ca bài ca chiến thắng, để rồi từ đó, họ đã mất hẳn đi niềm tự kiêu, niềm tự kiêu mà có lẽ ngay cả có vô địch mùa giải này, Quỷ đỏ cũng khó lòng lấy lại khi đã nhận mối nhục muôn đời trước Man City, và khi đã bị các đàn em Basel, Benfica hạ bệ ngay từ vòng bảng Champions League.

Không những thế, những cơn bệnh cứ vây lấy bầy quỷ tới tấp. Nào là ca chấn thương nặng của Vidic khiến anh phải nghỉ hết mùa, nào là những lần “sụt sịt” của Rio Ferdinand, Carrick, Anderson, Chicharito… rồi cả căn bệnh khó chữa của Fletcher lẫn ca viêm bạch cầu mà Smalling vừa dính… tất cả biến Man Utd trong những ngày cuối năm trở thành một bệnh viện. Nhìn “ông vua” ấy, thấy thật thương, bị bệnh nhưng không có tiền, bị đau nhưng chỉ có thể hái “cây nhà lá vườn” làm thuốc chữa bằng việc đôn lên đội 1 những chú nhóc như Pogba, Morrison hay Fryers…

Nhưng hay ở chỗ, càng lam lũ, càng khổ sở, Quỷ đỏ lại càng nghị lực, càng thêm mạnh mẽ. Họ phi nước đại băng băng thẳng tiến đến ngôi đầu của Man City, để lại những Arsenal, Chelsea hay Liverpool mất phương hướng, chỉ biết nhặt nhạnh từng điểm số một qua từng vòng. Không thể không thừa nhận rằng nhờ một chút may mắn, thầy trò Alex Ferguson mới làm nên kỳ tích ấy, nhưng, may mắn sẽ không thể quyết định thành công nếu như không có niềm tin, nghị lực lẫn bản lĩnh. Bản lĩnh và nghị lực ấy, ở Premier League trong năm 2011 sắp qua đi, chắc chỉ mình thầy trò Alex Ferguson có mà thôi.

http://www.bongda.com.vn/Bong-da-Anh/Giai-ngoai-hang-Anh/190198_Man_United_ong_vua_lam_lu_.aspx
 

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Manchester United vung tiền chiêu mộ Van Der Vaart?



Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp kết thúc nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa chiêu mộ được cái tên đáng chú ý nào cho vị trí tiền vệ trung tâm.


Sneijder, Modric là những tiền vệ trung tâm sáng giá mà Quỷ đỏ muốn chiêu mộ. Nhưng cho tới thời điểm này, chưa cái tên nào cập bến Old Trafford dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp kết thúc.
Chính bởi vậy, giới truyền thông đang đồn đoán Quỷ đỏ đã gửi lời hỏi mua trị giá 20 triệu bảng tới Tottenham cho tiền vệ Rafael van der Vaart. Đây không phải điều quá ngạc nhiên bởi lẽ cựu cầu thủ Real thi đấu rất hay tại Premier League kể từ khi chuyển tới khoác áo Spurs.
Thậm chí nếu CLB thành London không thỏa mãn với số tiền 20 triệu bảng, ông già Gân được cho là sẵn sàng gán thêm Federico Macheda hoặc Dimitar Berbatov. Nên biết hồi tháng Tám năm 2010, Tottenham chỉ mất có 8 triệu bảng để chiêu mộ Van der Vaart từ Real Madrid.
Sự đồn đoán của các phương tiện truyền thông khiến giới mộ điệu tin rằng gần như sẽ có 1 thương vụ chuyển nhượng đình đám diễn ra trong vài ngày cuối của phiên chợ mùa Đông. Tuy nhiên trợ lý HLV Kevin Bond của Spurs đã lên tiếng bác bỏ tất cả.
“Thật sao? Tin này thật mới mẻ với tôi đấy nhé”, Kevin Bond làm vẻ ngạc nhiên khi được hỏi về thương vụ chuyển nhượng “gà nhà” Van der Vaart.
Tottenham đang thi đấu rất hay trong mùa giải năm nay. Spurs hiện đứng thứ 3 trên BXH Premier League. Bởi vậy hẳn nhiên CLB thành London không muốn bán đi những cầu thủ xuất sắc nhất của mình.
Nhưng không có gì là chắc chắn khi phiên chợ mùa Đông chưa kết thúc!


(theo bongdaso.com).
 

vauhoi

Xe container
Biển số
OF-14722
Ngày cấp bằng
12/4/08
Số km
9,445
Động cơ
611,015 Mã lực
Béc Bê Rin nhà mình sắp ra đi rồi.
 
Biển số
OF-30269
Ngày cấp bằng
1/3/09
Số km
3,860
Động cơ
519,880 Mã lực
Nơi ở
MU.OFC

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,671
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn

subi

Xe buýt
Biển số
OF-66445
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
800
Động cơ
442,351 Mã lực
Manchester United vung tiền chiêu mộ Van Der Vaart?



Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp kết thúc nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa chiêu mộ được cái tên đáng chú ý nào cho vị trí tiền vệ trung tâm.


Sneijder, Modric là những tiền vệ trung tâm sáng giá mà Quỷ đỏ muốn chiêu mộ. Nhưng cho tới thời điểm này, chưa cái tên nào cập bến Old Trafford dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp kết thúc.
Chính bởi vậy, giới truyền thông đang đồn đoán Quỷ đỏ đã gửi lời hỏi mua trị giá 20 triệu bảng tới Tottenham cho tiền vệ Rafael van der Vaart. Đây không phải điều quá ngạc nhiên bởi lẽ cựu cầu thủ Real thi đấu rất hay tại Premier League kể từ khi chuyển tới khoác áo Spurs.
Thậm chí nếu CLB thành London không thỏa mãn với số tiền 20 triệu bảng, ông già Gân được cho là sẵn sàng gán thêm Federico Macheda hoặc Dimitar Berbatov. Nên biết hồi tháng Tám năm 2010, Tottenham chỉ mất có 8 triệu bảng để chiêu mộ Van der Vaart từ Real Madrid.
Sự đồn đoán của các phương tiện truyền thông khiến giới mộ điệu tin rằng gần như sẽ có 1 thương vụ chuyển nhượng đình đám diễn ra trong vài ngày cuối của phiên chợ mùa Đông. Tuy nhiên trợ lý HLV Kevin Bond của Spurs đã lên tiếng bác bỏ tất cả.
“Thật sao? Tin này thật mới mẻ với tôi đấy nhé”, Kevin Bond làm vẻ ngạc nhiên khi được hỏi về thương vụ chuyển nhượng “gà nhà” Van der Vaart.
Tottenham đang thi đấu rất hay trong mùa giải năm nay. Spurs hiện đứng thứ 3 trên BXH Premier League. Bởi vậy hẳn nhiên CLB thành London không muốn bán đi những cầu thủ xuất sắc nhất của mình.
Nhưng không có gì là chắc chắn khi phiên chợ mùa Đông chưa kết thúc!


(theo bongdaso.com).
Em không thích chú này, chú này nếu mua về sẽ bị thừa người, vì hú này không đá thay paul được. Em thích chú Goetz của Germany. trẻ khỏe, ngon, bổ nhưng không rẻ
 

Trungtroc

Xe điện
Biển số
OF-10805
Ngày cấp bằng
8/10/07
Số km
3,603
Động cơ
563,631 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Hà Nội
Em vẫn khoái Sneider, chỉ tiếc là hè vừa rồi ông già Gân ko dứt điểm được vụ đấy.
 

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,671
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn
theo các cụ nhà mình nên đi chợ chú nào giờ? ;;)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top