Lâu lâu nhìn lại em SU 47 cánh ngược vẫn thấy phê, không rõ em này có yếu điểm gì mà không được phát triển tiêp nhẩy?Vâng, thế các cụ xem tốc độ cao +Cobra nhé.
[Youtube]DBVafIdbsqk[/youtube]
Lâu lâu nhìn lại em SU 47 cánh ngược vẫn thấy phê, không rõ em này có yếu điểm gì mà không được phát triển tiêp nhẩy?Vâng, thế các cụ xem tốc độ cao +Cobra nhé.
[Youtube]DBVafIdbsqk[/youtube]
Thấy giang hồ đồn cái giống cánh ngược tạo ra khả năng cơ động vô đối nhưng lại đặt bài toán khoai về điều khiển & đặc biệt là sức bền vật liệu ... lực ép lên cánh thấy bảo cao hơn các loại cánh xuôi nhiều nên cả Mẽo & Ngố đều .. bỏ .. kể cũng phí cái thiết kế rất cấp tiến ấy ..Lâu lâu nhìn lại em SU 47 cánh ngược vẫn thấy phê, không rõ em này có yếu điểm gì mà không được phát triển tiêp nhẩy?
Chắc vướng về sức bền vật liệu cụ à, vì bây giờ công nghệ máy tính chắc dư sức xử lý vấn đề điều khiển. Bản thân thời điểm nó được thử nghiệm thấy lượn lờ cũng ác liệt roài chứng tỏ máy tính đã giải quyết được vấn đề điều khiển....chắc chú này vẫn ở thì tương laiThấy giang hồ đồn cái giống cánh ngược tạo ra khả năng cơ động vô đối nhưng lại đặt bài toán khoai về điều khiển & đặc biệt là sức bền vật liệu ... lực ép lên cánh thấy bảo cao hơn các loại cánh xuôi nhiều nên cả Mẽo & Ngố đều .. bỏ .. kể cũng phí cái thiết kế rất cấp tiến ấy ..
Em nghĩ chắc chạ phải, về lý thuyết thì độ chênh áp suất trên và dưới cánh cũng giống bao máy bay khác chứThấy giang hồ đồn cái giống cánh ngược tạo ra khả năng cơ động vô đối nhưng lại đặt bài toán khoai về điều khiển & đặc biệt là sức bền vật liệu ... lực ép lên cánh thấy bảo cao hơn các loại cánh xuôi nhiều nên cả Mẽo & Ngố đều .. bỏ .. kể cũng phí cái thiết kế rất cấp tiến ấy ..
A downside of such a forward-swept wing design is that it geometrically produces wing twisting as it bends under load, resulting in greater stress on the wing than for a similar straight or aft-swept wing. This requires the wing be designed to twist as it bends—opposite to the geometric twisting. This is done by the use of composites wing skins laid-up to twist. Despite this, the plane was initially limited to Mach 1.6.Em nghĩ chắc chạ phải, về lý thuyết thì độ chênh áp suất trên và dưới cánh cũng giống bao máy bay khác chứ
Thực ra là chết ở cái thao diễn nổi trội ấy, cái đấy nó sinh lực vặn xoắn mạnh nên mới gậy hỏng vật liệu, còn nó bay "bình thường" như các chú cánh xuôi thì chẳng vấn đề gì , phải đợi loại vật liệu mới đáp ứng được thì chú này mới có cơ sống lại cụ nhểA downside of such a forward-swept wing design is that it geometrically produces wing twisting as it bends under load, resulting in greater stress on the wing than for a similar straight or aft-swept wing. This requires the wing be designed to twist as it bends—opposite to the geometric twisting. This is done by the use of composites wing skins laid-up to twist. Despite this, the plane was initially limited to Mach 1.6.
http://en.wikipedia.org/wiki/Sukhoi_Su-47
Cụ đọc thêm ở đây thì sẽ thấy ..
http://kienthuc.net.vn/vu-khi/tai-sao-chien-dau-co-canh-nguoc-chua-thanh-cong-250301.html
Cùng hóng xem hợp đồng tiếp theo nào:Trong các loại máy bay tiêm kích, em thích nhất là loại su của nga đới các cụ ạ
kèo đê kèo đê lão TRÙM ơiCùng hóng xem hợp đồng tiếp theo nào:
http://soha.vn/quan-su/viet-nam-lien-tuc-tiep-nhan-su-30mk2-20150407010535925.htm
Em thích M2 thật đấy, chỉ e là nếu VN không sớm đặt hàng thì KNAAPO đóng cửa dây chuyền sx Su-30 thì xôi hỏng bỏng không.kèo đê kèo đê lão TRÙM ơi
lão đặt M2, em đặt kèo SM nhá
tí mụ [@pain;26066] lại vào đặt hẳn kèo SU-35 thì vui
thế còn nhiệm vụ không chiến, đánh chặn lão định đặt lên vai em nào đây???Em thích M2 thật đấy, chỉ e là nếu VN không sớm đặt hàng thì KNAAPO đóng cửa dây chuyền sx Su-30 thì xôi hỏng bỏng không.
À à, nhiệm vụ ấy để bạn Gripen lothế còn nhiệm vụ không chiến, đánh chặn lão định đặt lên vai em nào đây???
xét ra thay các cụ MIG thì 1 là F16, 2 là GRIPEN mà F16 các cụ bỏ qua rồi, chắc đang đánh giá kỹ tránh trường hợp như Thái LọÀ à, nhiệm vụ ấy để bạn Gripen lo
Vào ngày đẹp trời anh Mẽo hứng trí tặng cho dăm trung đoàn F16 đang đắp chiếu .. mình síp về thay động cơ mới & hàng Do Thái vào là .. ngon ngay ..xét ra thay các cụ MIG thì 1 là F16, 2 là GRIPEN mà F16 các cụ bỏ qua rồi, chắc đang đánh giá kỹ tránh trường hợp như Thái Lọ
mà mụ PAIN đặt kèo em SU nào đây
Thái nhọ cũng đương ôm mồm vụ Gripen kìa.xét ra thay các cụ MIG thì 1 là F16, 2 là GRIPEN mà F16 các cụ bỏ qua rồi, chắc đang đánh giá kỹ tránh trường hợp như Thái Lọ
mà mụ PAIN đặt kèo em SU nào đây
Tuyền đời ơ kìa sinh năm 7 mấy thời có mờ lại gọi Tề lỗ vào mở thầu sớm nhà Mèo nhềVào ngày đẹp trời anh Mẽo hứng trí tặng cho dăm trung đoàn F16 đang đắp chiếu .. mình síp về thay động cơ mới & hàng Do Thái vào là .. ngon ngay ..
vụ P3C hỏng rồiTuyền đời ơ kìa sinh năm 7 mấy thời có mờ lại gọi Tề lỗ vào mở thầu sớm nhà Mèo nhề
Vụ P3C, ngay từ đầu em đã thấy khó khả thi mờvụ P3C hỏng rồi
thôi thì ta lại chơi ... C295 mang đồ thay cho P3C, cũng hay
bởi vậy em mới bảo vụ GRIPEN đánh giá kỹ lắm chứ không liều như Thái Lọ đâu
mệ sư, thằng Thái mua được mấy con nằm đất mà đang oang oang tiến lên số 1 ĐNÁ