Màn trình diễn siêu đẳng của hổ mang chúa Su-30MK2V Việt Nam
[YOUTUBE]https://youtu.be/-Z6agUF-YUI[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]https://youtu.be/-Z6agUF-YUI[/YOUTUBE]
Mang Su ra đua với F22 thì su cứ bay lên cao để F22 bay theo là F rớt cái BẠCH, khỏi cần bắn tốn đạnMàn trình diễn siêu đẳng của hổ mang chúa Su-30MK2V Việt Nam
[YOUTUBE]https://youtu.be/-Z6agUF-YUI[/YOUTUBE]
Quả hạ cánh có vẻ khó nhỉ? lượn phát chính xác vào đường hạ cánhMàn trình diễn siêu đẳng của hổ mang chúa Su-30MK2V Việt Nam
[YOUTUBE]https://youtu.be/-Z6agUF-YUI[/YOUTUBE]
Đúng òi. Phi công Nga bay nghiệm thu và bàn giao.Tổ lái hình như người Nga thì phải .. nhà cháo cóa nghe thấy tiếng .. Tây ..
Bay nhanh trình diễn mới khó chứ, xem clip EF mà phát thèmVideo này cũng có lâu lâu rồi mà,bác lái là phi công thử nghiệm hàng đầu tên là Shasha phải không cụ Triumf. Nể nhất là điều khiển được Su-30 bay ở tốc độ chậm mà lại trình diễn được nhiều động tác khó như vậy,còn pha cuối hạ cánh giống như các bác đi xe máy ôm cua vậy,ngọt xớt
Chưa chắc là bay nhanh trình diễn khó hơn bay chậm đâu cụ nhé. Để trình diễn các đường bay phức tạp cần các lực tác động rất lớn, mà lực này tỷ lệ thuận với tốc độ chuyển động của máy bay. Nếu máy bay bay chậm quá các lực tác động này sẽ yếu => do đó EF, Raf...không thể trình diễn được ở tốc độ thấp như Su đâu.Bay nhanh trình diễn mới khó chứ, xem clip EF mà phát thèm
Chuẩn rồi cụ. Lái máy bay nó không đơn giản như mình đi ô tô hay xe máy là càng nhanh càng khó điều khiển,như ở trong clip cụ Triumf đưa thì tốc độ của Su-30 vào khoảng tầm 250-300km/h. Để điều khiển được chiếc máy bay hạng nặng thế này ở vận tốc như vậy thì không hề đơn giản tí nào cụ Biển mùa xuân ợChưa chắc là bay nhanh trình diễn khó hơn bay chậm đâu cụ nhé. Để trình diễn các đường bay phức tạp cần các lực tác động rất lớn, mà lực này tỷ lệ thuận với tốc độ chuyển động của máy bay. Nếu máy bay bay chậm quá các lực tác động này sẽ yếu => do đó EF, Raf...không thể trình diễn được ở tốc độ thấp như Su đâu.
Trình diễn ở tốc độ thấp mới khoai, trong các Clip cụ đưa chưa thấy có đoạn nào mà 2 chú trên có thể thực hiên được trạng thái gần như đứng yên của Su cả , đồng thời Su nó có thể thay đổi tốc độ rất nhanh, chuyển hướng rất tốt khi tốc độ rất thấp, đang gần như đứng yên nó có thể lật lao xuống với tốc độ lớn, điều này gấy khó khăn cho "tăm" A-A đấy, vì tăm không thể đủ nhiên liệu để đổi hướng mà đuổi theo Su đâu.
Mặt khác cấu hình cánh tam giác này chỉ phù hợp với tốc độ nhanh thôi, không có khả năng bay chậm...giống Mic 21 nhà mềnh. Như Clip thấy ở tốc độ cao, EF, Raf...chỉ bay được những đường cong đơn giản thôi, không phức tạp lắp...do đó tăm nó "dễ đoán" hơn , tốc độ EF, Raf không thể nhanh hơn tốc độ của "tăm" nhé
Cụ ấy đang cố chứng mình động cơ phụt thẳng bay nhanh, cơ động hơn động cơ điều khiển véc tơChưa chắc là bay nhanh trình diễn khó hơn bay chậm đâu cụ nhé. Để trình diễn các đường bay phức tạp cần các lực tác động rất lớn, mà lực này tỷ lệ thuận với tốc độ chuyển động của máy bay. Nếu máy bay bay chậm quá các lực tác động này sẽ yếu => do đó EF, Raf...không thể trình diễn được ở tốc độ thấp như Su đâu.
Trình diễn ở tốc độ thấp mới khoai, trong các Clip cụ đưa chưa thấy có đoạn nào mà 2 chú trên có thể thực hiên được trạng thái gần như đứng yên của Su cả , đồng thời Su nó có thể thay đổi tốc độ rất nhanh, chuyển hướng rất tốt khi tốc độ rất thấp, đang gần như đứng yên nó có thể lật lao xuống với tốc độ lớn, điều này gấy khó khăn cho "tăm" A-A đấy, vì tăm không thể đủ nhiên liệu để đổi hướng mà đuổi theo Su đâu.
Mặt khác cấu hình cánh tam giác này chỉ phù hợp với tốc độ nhanh thôi, không có khả năng bay chậm...giống Mic 21 nhà mềnh. Như Clip thấy ở tốc độ cao, EF, Raf...chỉ bay được những đường cong đơn giản thôi, không phức tạp lắp...do đó tăm nó "dễ đoán" hơn , tốc độ EF, Raf không thể nhanh hơn tốc độ của "tăm" nhé
Nó còn không đủ để nó xài ở đó mà nó cho, có nó cho mình chiền vài trỹ mình tung tăng vác đi mua ôi phê. Mình chỉ thếch F-15 Silent Eagle thoaiông Xe thể thao có vẻ khoái con F15 nhề, sang vận động Nhật Bổn cho đỡ VN tầm 36-48 con đuê, Nhựt nó có hơn 200 con đới
Em mà có xiền em đập bộp ngay vào mặt Hollande bảo bán cho anh trăm con Rafale. Gì chứ trong đám gen 4 với 4++ em kết con này nhất,nhìn vừa mượt mà lại sát thủ kiểu gì ấy. Đúng là hàng Phú đĩ có khác,đẹp thế là cùngNó còn không đủ để nó xài ở đó mà nó cho, có nó cho mình chiền vài trỹ mình tung tăng vác đi mua ôi phê. Mình chỉ thếch F-15 Silent Eagle thoai
Thấy báo ANTĐ đang đăng - Pháp cân nhắc trợ giá để “chống ế” cho chiến đấu cơ Rafale http://www.anninhthudo.vn/quan-su/phap-can-nhac-tro-gia-de-chong-e-cho-chien-dau-co-rafale/603030.antd. còn mình con kế tiếp mình thếch là T-50 "tằng" hìnhEm mà có xiền em đập bộp ngay vào mặt Hollande bảo bán cho anh trăm con Rafale. Gì chứ trong đám gen 4 với 4++ em kết con này nhất,nhìn vừa mượt mà lại sát thủ kiểu gì ấy. Đúng là hàng Phú đĩ có khác,đẹp thế là cùng
Em thì nghĩ với A-A thì tốc độ không nhiều ý nghĩa lắm, quan trọng là G-load dư lào để chú "tăm" ếch chuyển hướng theo kịp mới kinh , khi "con mồi" nó đã ngoặt đột ngột thì chú "tăm" không thể đủ năng lượng vòng lại tìm mồi đc nữa , nhiên liệu của chú "tăm" được tính bằng "giây", nên chỉ cần 1 ngoặt của "con mồi" là chú "tăm" đi tìm chim ngayĐối với phương tây nhưng màn nhào lộn của Su chỉ có giá trị biểu diễn, thực chiến thì chỉ là sitting duck. Đổi hướng nhanh chóng ko bị thất tốc mới có giá trị trong không chiến.