[Funland] Màn trình diễn siêu đẳng của hổ mang chúa Su-30MK2V Việt Nam

Triumf

Xe tăng
Biển số
OF-20256
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
1,296
Động cơ
-484 Mã lực
Màn trình diễn siêu đẳng của hổ mang chúa Su-30MK2V Việt Nam
[YOUTUBE]https://youtu.be/-Z6agUF-YUI[/YOUTUBE]
 

Ellacos

Xe tăng
Biển số
OF-197246
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
1,028
Động cơ
335,990 Mã lực
Màn trình diễn siêu đẳng của hổ mang chúa Su-30MK2V Việt Nam
[YOUTUBE]https://youtu.be/-Z6agUF-YUI[/YOUTUBE]
Mang Su ra đua với F22 thì su cứ bay lên cao để F22 bay theo là F rớt cái BẠCH, khỏi cần bắn tốn đạn :))
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Tổ lái hình như người Nga thì phải .. nhà cháo cóa nghe thấy tiếng .. Tây .. ;)
 

gauchip83

Xe tải
Biển số
OF-120725
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
430
Động cơ
386,260 Mã lực
Nơi ở
Nhà trên núi
Video này cũng có lâu lâu rồi mà,bác lái là phi công thử nghiệm hàng đầu tên là Shasha phải không cụ Triumf. Nể nhất là điều khiển được Su-30 bay ở tốc độ chậm mà lại trình diễn được nhiều động tác khó như vậy,còn pha cuối hạ cánh giống như các bác đi xe máy ôm cua vậy,ngọt xớt :))
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Video này cũng có lâu lâu rồi mà,bác lái là phi công thử nghiệm hàng đầu tên là Shasha phải không cụ Triumf. Nể nhất là điều khiển được Su-30 bay ở tốc độ chậm mà lại trình diễn được nhiều động tác khó như vậy,còn pha cuối hạ cánh giống như các bác đi xe máy ôm cua vậy,ngọt xớt :))
Bay nhanh trình diễn mới khó chứ, xem clip EF mà phát thèm

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=QoVGz9xai1M[/YOUTUBE]
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Mượn thớt này để up clip khiêu vũ với fighter :)

Rafale anh e cùng cha khác bố với EF Typhoon

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=J2rtypY7xgA[/YOUTUBE]
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Bay nhanh trình diễn mới khó chứ, xem clip EF mà phát thèm
Chưa chắc là bay nhanh trình diễn khó hơn bay chậm đâu cụ nhé. Để trình diễn các đường bay phức tạp cần các lực tác động rất lớn, mà lực này tỷ lệ thuận với tốc độ chuyển động của máy bay. Nếu máy bay bay chậm quá các lực tác động này sẽ yếu => do đó EF, Raf...không thể trình diễn được ở tốc độ thấp như Su đâu.
Trình diễn ở tốc độ thấp mới khoai, trong các Clip cụ đưa chưa thấy có đoạn nào mà 2 chú trên có thể thực hiên được trạng thái gần như đứng yên của Su cả :D, đồng thời Su nó có thể thay đổi tốc độ rất nhanh, chuyển hướng rất tốt khi tốc độ rất thấp, đang gần như đứng yên nó có thể lật lao xuống với tốc độ lớn, điều này gấy khó khăn cho "tăm" A-A đấy, vì tăm không thể đủ nhiên liệu để đổi hướng mà đuổi theo Su đâu.
Mặt khác cấu hình cánh tam giác này chỉ phù hợp với tốc độ nhanh thôi, không có khả năng bay chậm...giống Mic 21 nhà mềnh. Như Clip thấy ở tốc độ cao, EF, Raf...chỉ bay được những đường cong đơn giản thôi, không phức tạp lắp...do đó tăm nó "dễ đoán" hơn :)), tốc độ EF, Raf không thể nhanh hơn tốc độ của "tăm" nhé :D
 

gauchip83

Xe tải
Biển số
OF-120725
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
430
Động cơ
386,260 Mã lực
Nơi ở
Nhà trên núi
Chưa chắc là bay nhanh trình diễn khó hơn bay chậm đâu cụ nhé. Để trình diễn các đường bay phức tạp cần các lực tác động rất lớn, mà lực này tỷ lệ thuận với tốc độ chuyển động của máy bay. Nếu máy bay bay chậm quá các lực tác động này sẽ yếu => do đó EF, Raf...không thể trình diễn được ở tốc độ thấp như Su đâu.
Trình diễn ở tốc độ thấp mới khoai, trong các Clip cụ đưa chưa thấy có đoạn nào mà 2 chú trên có thể thực hiên được trạng thái gần như đứng yên của Su cả :D, đồng thời Su nó có thể thay đổi tốc độ rất nhanh, chuyển hướng rất tốt khi tốc độ rất thấp, đang gần như đứng yên nó có thể lật lao xuống với tốc độ lớn, điều này gấy khó khăn cho "tăm" A-A đấy, vì tăm không thể đủ nhiên liệu để đổi hướng mà đuổi theo Su đâu.
Mặt khác cấu hình cánh tam giác này chỉ phù hợp với tốc độ nhanh thôi, không có khả năng bay chậm...giống Mic 21 nhà mềnh. Như Clip thấy ở tốc độ cao, EF, Raf...chỉ bay được những đường cong đơn giản thôi, không phức tạp lắp...do đó tăm nó "dễ đoán" hơn :)), tốc độ EF, Raf không thể nhanh hơn tốc độ của "tăm" nhé :D
Chuẩn rồi cụ. Lái máy bay nó không đơn giản như mình đi ô tô hay xe máy là càng nhanh càng khó điều khiển,như ở trong clip cụ Triumf đưa thì tốc độ của Su-30 vào khoảng tầm 250-300km/h. Để điều khiển được chiếc máy bay hạng nặng thế này ở vận tốc như vậy thì không hề đơn giản tí nào cụ Biển mùa xuân ợ :D
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Tóm lại là cứ cấu hình mk2/m2 thiên về cường kích, sm thiên về tiêm kích, mấy nữa làm 1 ít em tính chuyên nhiệm cao như su34, su35 là chuẩn rồi các cụ nhỉ, có tiền thì ôm thêm 1 ít f16 là đẹp
 

Xe thể thao

Xe buýt
Biển số
OF-311088
Ngày cấp bằng
9/3/14
Số km
737
Động cơ
305,360 Mã lực
Hehe, không có F-15 Silent Eagle mình lấy con F-15 của Nhật trình diễn vô khoe với các cệu. Em không có siêu đẳng của hổ mang chúa mà chỉ có đi lên đi xuống như đi chợ rồi em bay nghiêng qua bay nghiêng lại nhìn cũng nhộn he ;)

[YOUTUBE]https://youtu.be/4Tg_3rKHRaI[/YOUTUBE]
 
Chỉnh sửa cuối:

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
Chưa chắc là bay nhanh trình diễn khó hơn bay chậm đâu cụ nhé. Để trình diễn các đường bay phức tạp cần các lực tác động rất lớn, mà lực này tỷ lệ thuận với tốc độ chuyển động của máy bay. Nếu máy bay bay chậm quá các lực tác động này sẽ yếu => do đó EF, Raf...không thể trình diễn được ở tốc độ thấp như Su đâu.
Trình diễn ở tốc độ thấp mới khoai, trong các Clip cụ đưa chưa thấy có đoạn nào mà 2 chú trên có thể thực hiên được trạng thái gần như đứng yên của Su cả :D, đồng thời Su nó có thể thay đổi tốc độ rất nhanh, chuyển hướng rất tốt khi tốc độ rất thấp, đang gần như đứng yên nó có thể lật lao xuống với tốc độ lớn, điều này gấy khó khăn cho "tăm" A-A đấy, vì tăm không thể đủ nhiên liệu để đổi hướng mà đuổi theo Su đâu.
Mặt khác cấu hình cánh tam giác này chỉ phù hợp với tốc độ nhanh thôi, không có khả năng bay chậm...giống Mic 21 nhà mềnh. Như Clip thấy ở tốc độ cao, EF, Raf...chỉ bay được những đường cong đơn giản thôi, không phức tạp lắp...do đó tăm nó "dễ đoán" hơn :)), tốc độ EF, Raf không thể nhanh hơn tốc độ của "tăm" nhé :D
Cụ ấy đang cố chứng mình động cơ phụt thẳng bay nhanh, cơ động hơn động cơ điều khiển véc tơ :))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
ông Xe thể thao có vẻ khoái con F15 nhề, sang vận động Nhật Bổn cho đỡ VN tầm 36-48 con đuê, Nhựt nó có hơn 200 con đới :))
 

Xe thể thao

Xe buýt
Biển số
OF-311088
Ngày cấp bằng
9/3/14
Số km
737
Động cơ
305,360 Mã lực
ông Xe thể thao có vẻ khoái con F15 nhề, sang vận động Nhật Bổn cho đỡ VN tầm 36-48 con đuê, Nhựt nó có hơn 200 con đới :))
Nó còn không đủ để nó xài ở đó mà nó cho, có nó cho mình chiền vài trỹ mình tung tăng vác đi mua ôi phê. Mình chỉ thếch F-15 Silent Eagle thoai ;)
 

gauchip83

Xe tải
Biển số
OF-120725
Ngày cấp bằng
15/11/11
Số km
430
Động cơ
386,260 Mã lực
Nơi ở
Nhà trên núi
Nó còn không đủ để nó xài ở đó mà nó cho, có nó cho mình chiền vài trỹ mình tung tăng vác đi mua ôi phê. Mình chỉ thếch F-15 Silent Eagle thoai ;)
Em mà có xiền em đập bộp ngay vào mặt Hollande bảo bán cho anh trăm con Rafale. Gì chứ trong đám gen 4 với 4++ em kết con này nhất,nhìn vừa mượt mà lại sát thủ kiểu gì ấy. Đúng là hàng Phú đĩ có khác,đẹp thế là cùng :))
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Đối với phương tây nhưng màn nhào lộn của Su chỉ có giá trị biểu diễn, thực chiến thì chỉ là sitting duck. Đổi hướng nhanh chóng ko bị thất tốc mới có giá trị trong không chiến.
 

Xe thể thao

Xe buýt
Biển số
OF-311088
Ngày cấp bằng
9/3/14
Số km
737
Động cơ
305,360 Mã lực
Em mà có xiền em đập bộp ngay vào mặt Hollande bảo bán cho anh trăm con Rafale. Gì chứ trong đám gen 4 với 4++ em kết con này nhất,nhìn vừa mượt mà lại sát thủ kiểu gì ấy. Đúng là hàng Phú đĩ có khác,đẹp thế là cùng :))
Thấy báo ANTĐ đang đăng - Pháp cân nhắc trợ giá để “chống ế” cho chiến đấu cơ Rafale http://www.anninhthudo.vn/quan-su/phap-can-nhac-tro-gia-de-chong-e-cho-chien-dau-co-rafale/603030.antd. còn mình con kế tiếp mình thếch là T-50 "tằng" hình ;)

[YOUTUBE]https://youtu.be/-n1GPkoQgiw[/YOUTUBE]
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Đối với phương tây nhưng màn nhào lộn của Su chỉ có giá trị biểu diễn, thực chiến thì chỉ là sitting duck. Đổi hướng nhanh chóng ko bị thất tốc mới có giá trị trong không chiến.
Em thì nghĩ với A-A thì tốc độ không nhiều ý nghĩa lắm, quan trọng là G-load dư lào để chú "tăm" ếch chuyển hướng theo kịp mới kinh :D, khi "con mồi" nó đã ngoặt đột ngột thì chú "tăm" không thể đủ năng lượng vòng lại tìm mồi đc nữa :)), nhiên liệu của chú "tăm" được tính bằng "giây", nên chỉ cần 1 ngoặt của "con mồi" là chú "tăm" đi tìm chim ngay :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top