Cụ lại ko biết nhóm facebook ký sự đường phố rồi, kể cả nhóm otofun đầy những cảnh đó.Bình thường thì chả ai rảnh đến mức đi quay lại cảnh hai ông quẹt xe xuống để giải quyết đâu cụ.
Cụ lại ko biết nhóm facebook ký sự đường phố rồi, kể cả nhóm otofun đầy những cảnh đó.Bình thường thì chả ai rảnh đến mức đi quay lại cảnh hai ông quẹt xe xuống để giải quyết đâu cụ.
Quá ra í chứ.Nếu làm căng thẳng ra là cũng ra gì đới cụ.
Coi bộ cụ có kinh nghiệm phết nhỉ?LX đại ngu rồi, va chạm ngoài xã hội mà dắt về tận hang là dại dột. Chủ xe V mà thù dai thì vào một ngày sang năm em LX hát bài ca Bỗng dưng muốn cháy ngay, 10k xăng với vài củ cho 1 trẻ trâu ở VN là xong con ong
Em nói con LX màVF là con Matiz nâng cấp. nó chạy máy ngang, cầu trước mà cụ
Vợ đi RX vs bồ bị chồng nhìn thấy, săn tới cùng luôn.
E dự Drama phải vậy.
2 ô ngồi trong xe là đúng bài và kinh nghiệm rồi cụ, bước xuống đang bốc hỏa thì dễ bị xiên lắmỪ thì cứ coi là trót có tý dấm rồi đi, nhưng nếu anh đàng hoàng xuống xe xem đúng sai thế nào, thương lượng với nhau một câu thì đâu đến nỗi. Giờ thì cả hai anh đều là người có lỗi. May mà không phi vào ai. Chứ nhìn các anh gằm ghè nhau như thế thì tốt nhất là các anh cất bằng lái ô tô đi mà phi bằng xe đạp. Sợ các anh thật!
Cụ dạy người giàu tiêu tiền rồiCác anh các chị mua đc con xe tiền tỷ thì đâu có thiếu tiền, uống rồi nên bỏ xe đi grab, cả năm giỏi lắm cũng chỉ tốn 50-100tr tiền Grab, quá bèo cho sự bình an và an toàn của mình và gia đình. Chi mà p lái xe khi đang có bia rượu trong người, nhẹ cũng ăn phạt vài chục triệu, nặng thì ăn án chục năm, có ng chết vì bị mình tông trúng lại còn ân hận cả đời.
Chủ quan để rồi chỉ cần 1 lần xui rủi phát sinh bao nhiêu hệ luỵ, mất thu nhập, gia đình xào xáo, tốn tiền bạc, còn tù tội vào thân, lương tâm cũng k yên em thấy rất k đáng.
Mà chưa cần đến bia rượu, mua con xe 5-7 tỷ thì thuê lun anh lái xe đi, mỗi năm 100-150tr lương lái xe so với giá trị khấu hao và bảo dưỡng của chiếc xe vẫn ít chán. Người nào tự tay kiếm đc vài tỷ mỗi năm thì thời gian vốn đã eo hẹp, thay vì tốn thời gian đi tìm chỗ đậu xe, đi bảo dưỡng sửa xe, đi làm thủ tục hành chính nọ kia, thì thuê anh lái xe anh ấy làm cho, dùng thời gian đó nghỉ ngơi chơi với con cà phê ăn hàng với vợ đi tạo dựng quan hệ với đối tác nó còn có ích hơn. Thậm chí, có thể tranh thủ di chuyển có ng lái chợp mắt trên xe thay vì stress do bị xe máy tạt đầu, bị húng trâu xịt hơi cay cũng là lợi ích rồi. Tiền đầu tư cho sức khoẻ và an toàn của mình và gia đình là k bao giờ nên tiếc.
Rất nhiều người giàu từng nghĩ như cụ, cho đến khi họ bắt đầu có tiền.Ngồi trong xe làm mịa j, ra ngoài mà tay bo cho chuẩn men.
Mấy tay xe máy máu liều vl, nhìn chúng nó kèn cựa vậy mà vẫn dám đậu trc mũi.
Cụ xem hình này còn kinh khủng hơn nữa đó:Đúng là không thể đùa với công lực thâm hậu của chiến xa của chị em Ninja, không hiểu ô tô làm bằng cái gì mà mềm quá, ô tô nặng hơn nhiều lần , cản lại cứng thì húc vào xe máy nó phải đẩy bay xe máy đi chứ nhỉ
View attachment 5572676
Bản thân em từng tiếp xúc với một vài ng gặp rủi như này, chứng kiến họ vật vã k chỉ vì chuyện tiền bạc, tố tụng mà còn vì lương tâm của chính họ. Em thật sự thấy tiếc cho họ, bị sụp hầm vì một lý do k đáng thì em chia sẻ thế thôi chứ dạy dỗ gì. Bác nói thế em lại tổn thọ quáCụ dạy người giàu tiêu tiền rồi
Cụ nhầm, đánh ghen chúng nó còn quay được huống chi tình huống hot thế nàyBình thường thì chả ai rảnh đến mức đi quay lại cảnh hai ông quẹt xe xuống để giải quyết đâu cụ.
Ai cũng hiểu hết đúng sai phải trái thì nó đâu còn là x/h nữa cụ, khi đó mấy anh áo vàng/áo cam sẽ làm gì và ăn gì đây cụ?Các anh các chị mua đc con xe tiền tỷ thì đâu có thiếu tiền, uống rồi nên bỏ xe đi grab, cả năm giỏi lắm cũng chỉ tốn 50-100tr tiền Grab, quá bèo cho sự bình an và an toàn của mình và gia đình. Chi mà p lái xe khi đang có bia rượu trong người, nhẹ cũng ăn phạt vài chục triệu, nặng thì ăn án chục năm, có ng chết vì bị mình tông trúng lại còn ân hận cả đời.
Chủ quan để rồi chỉ cần 1 lần xui rủi phát sinh bao nhiêu hệ luỵ, mất thu nhập, gia đình xào xáo, tốn tiền bạc, còn tù tội vào thân, lương tâm cũng k yên em thấy rất k đáng.
Mà chưa cần đến bia rượu, mua con xe 5-7 tỷ thì thuê lun anh lái xe đi, mỗi năm 100-150tr lương lái xe so với giá trị khấu hao và bảo dưỡng của chiếc xe vẫn ít chán. Người nào tự tay kiếm đc vài tỷ mỗi năm thì thời gian vốn đã eo hẹp, thay vì tốn thời gian đi tìm chỗ đậu xe, đi bảo dưỡng sửa xe, đi làm thủ tục hành chính nọ kia, thì thuê anh lái xe anh ấy làm cho, dùng thời gian đó nghỉ ngơi chơi với con cà phê ăn hàng với vợ đi tạo dựng quan hệ với đối tác nó còn có ích hơn. Thậm chí, có thể tranh thủ di chuyển có ng lái chợp mắt trên xe thay vì stress do bị xe máy tạt đầu, bị húng trâu xịt hơi cay cũng là lợi ích rồi. Tiền đầu tư cho sức khoẻ và an toàn của mình và gia đình là k bao giờ nên tiếc.
Nghĩ nó chán cụ nhỉ, em biết là xe chuẩn nó thiết kế để khi tai nạn đầu xe có thể bẹp vào, làm giảm lực tác động đến người lái. Nhưng chỉ đâm vào những phương tiện nhỏ hơn nhiều mà bị vậy khả năng bị lỗi kết cấu. mấy em này mà bị lex nó húc như trên thì chắc bẹp rúm vào mất.
Mỗi hãng xe nó có tiêu chuẩn riêng cụ ạ, riêng khung gầm phải có tiêu chuẩn an toàn chung nếu muốn xuất xe sang các thị trường đó, nên ta khó có thể nói rằng thế nào là tốt nhất mà chỉ có thể nói rằng: "Mỗi xe có ưu nhược riêng" mà thôi. Còn muốn cứng cáp thực sự thì có xe tăng và xe bọc thép.Nghĩ nó chán cụ nhỉ, em biết là xe chuẩn nó thiết kế để khi tai nạn đầu xe có thể bẹp vào, làm giảm lực tác động đến người lái. Nhưng chỉ đâm vào những phương tiện nhỏ hơn nhiều mà bị vậy khả năng bị lỗi kết cấu. mấy em này mà bị lex nó húc như trên thì chắc bẹp rúm vào mất.
chẳng ông nào vừa cảEm góp phần đầu cho các cụ tiện theo dõi
Phần đầy đủ