[Funland] Malaysia vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

VT Entertainment

Xe buýt
Biển số
OF-771974
Ngày cấp bằng
26/3/21
Số km
918
Động cơ
58,697 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng - Hà Lội
Trận này kiểu j cũng phải luân phiên, ông nào đá 100% thời gian trận trước khả năng trận này nghỉ trừ thủ môn và 3 trung vệ. Mang sang gần 30 cháu sàn sàn như nhau làm sao phải lo lắng.
Chắc ngài Pác nghĩ đá như nào để giữ sức cho trận UAE thôi chứ dốc toàn lực ra chơi tầm này Mã thua ít nhất 2-3 bàn :D
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,375
Động cơ
1,550,847 Mã lực
Chắc ngài Pác nghĩ đá như nào để giữ sức cho trận UAE thôi chứ dốc toàn lực ra chơi tầm này Mã thua ít nhất 2-3 bàn :D
Chả phải dốc j toàn lực Hai Long nó đá cũng chả kém QH mấy đâu cụ ạ, Hoàng Đức, Minh Vương cũng toàn trụ cột đội đứng nhất nhì Võ Lích, quân số 30 cháu chả cháu nào kém cả.Thành Chung với Duy Mạnh 1 chín 1 mười, thậm chí em thích Thành Chung vì đá an toàn hơn DM. Trận này Trọng Hoàng đá cánh phải Hồng Duy và Văn Thanh chắc mỗi đứa 1 hiệp cánh trái.
 

VT Entertainment

Xe buýt
Biển số
OF-771974
Ngày cấp bằng
26/3/21
Số km
918
Động cơ
58,697 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng - Hà Lội
Chả phải dốc j toàn lực Hai Long nó đá cũng chả kém QH mấy đâu cụ ạ, Hoàng Đức, Minh Vương cũng toàn trụ cột đội đứng nhất nhì Võ Lích, quân số 30 cháu chả cháu nào kém cả.Thành Chung với Duy Mạnh 1 chín 1 mười, thậm chí em thích Thành Chung vì đá an toàn hơn DM. Trận này Trọng Hoàng đá cánh phải Hồng Duy và Văn Thanh chắc mỗi đứa 1 hiệp cánh trái.
Thì ý em nếu tất tay chơi sống mái 1 trận với nó ý chứ, còn ko thì vẫn tin 99.99% mình win rồi, cơ nào cho Mã tầm này, chỉ băn khoăn bao nhiêu bàn để nhảy hố phát nữa thôi :))
 

Greenpips

Xe buýt
Biển số
OF-705896
Ngày cấp bằng
29/10/19
Số km
592
Động cơ
97,245 Mã lực
Tuổi
46
Phạt góc thì đã có đội cao to đen hôi lo rồi cụ ơi. Tiến Dũng thấp thế còn đá trung vệ được, lại nhiều lần ghi bàn bằng đầu. Hồng Duy đá cánh thì tốc độ mới là vấn đề được ưu tiên.
1623308133028.png

Em ý cũng chả thấp. 1.76 là cũng đc rồi, tất nhiên cao hơn tý nữa khoảng trên mét 8 thì tốt. kkkk
 

hai rau pham

Xe buýt
Biển số
OF-594945
Ngày cấp bằng
17/10/18
Số km
651
Động cơ
137,955 Mã lực
Hi! Cũng xin góp 1 vài ý cho có tụ: trận tới 3 HV như trận trc, Tiền vệ Trọng Hoàng & Tuấn Anh, 2 biên là Văn Thanh & Hồng Duy, trên cùng Tiến Linh & Đứt Cọt. Trọng Hoàng máu lửa cùng Văn Thanh sẽ có bài leo biên ( cái này thành skill của 2 chú này rồi. Vn sẽ chủ yếu tấn công bên phải), bên kia thì chú Hồng Duy trận trc tròn vai đấy & đang còn sung kết hợp với Đức Cọt hù bên cánh trái ( tôi vẫn thick Đứt Cọt hơn Văn Toàn, Cọt xử lý bóng gọn ghẽ, đường bóng rất sáng, VToan chỉ hơn tốc độ nhưng có chút rườm rà, làm nhân tố quấy rối đe doạ hàng phòng ngự để tuyến 2 xử lý thôi) sang H2 tuỳ tình hình sẽ cho Văn Hậu vào lấy cảm giác để tất tay trận cuối với UAE. Tuỳ tình hình sẽ Híp sẽ thay TA hoặc Đức Huy chứ Minh Vương e rằng ko vào dc khi thế trận đang căng thẳng do Mã thủ. Trận này Mã sẽ chơi phòng thủ phản công vì như CCCM phân tích cũng đúng ( lấy vé Asian cup) & VN phải thắng vì thua hay hoà sẽ phải sống mái với UAE trận cuối, điều này gây khó cho VN vì mình chỉ quen thuộc với bài phòng ngự phản công & tâm thế cửa dưới sẽ dễ đá hơn. Vd như trận gặp Indo mình giữ bóng 70% nhưng H1 không vào trái nào khi Indo còn khoẻ & thủ tốt, VN chỉ ghi bàn khi indo sức bị bào mòn.... Trình độ Mã thì hơn Indo & một 9 một 10 với VN, cầu thủ Mã vâm & ko ngại va chạm, thằng Toang Chẻ Hoẹ thì rành cụ Park 6 câu! Trận VN - ML sẽ khó cho cả hai đấy. Nhưng cháu dự là VN 1- 0 ML.HẾT
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,003
Động cơ
403,677 Mã lực
Mã nó thường cậy sức và tận dụng rất tốt 2 chú đá biên. Mình thì 2 biên công tốt còn thủ đợt này em không thấy biên có gương mặt nào sáng giá. Chắc Trọng Hoàng sẽ đá để hỗ trợ biên bên phải, còn biên bên trái Hậu đá xuống phong độ nên có khi đẩy TIến Dũng ra biên. Trong trường hợp đó thì cặp trung vệ sẽ là Thành Chung và Duy Mạnh. Tiền vệ khả năng là Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy và Văn Thanh. Tiền đạo sẽ là Văn Đức, Tiến Linh hoặc Văn Toàn Tiến Linh. Tiến Linh nhiều khả năng vẫn được dùng vì toàn diện nhất trong số các tiền đạo hiện cỏ như tì đè được, đánh đầu được, sút được và chạy chỗ cũng ok.
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,642
Động cơ
520,750 Mã lực
Khả năng TrHoang sẽ đá tv có nhiệm vụ đấm nhau, xuân trường đá thấp nhất để điều hàng, công phượng sẽ đc kéo xuống đá số 10
Chả phải dốc j toàn lực Hai Long nó đá cũng chả kém QH mấy đâu cụ ạ, Hoàng Đức, Minh Vương cũng toàn trụ cột đội đứng nhất nhì Võ Lích, quân số 30 cháu chả cháu nào kém cả.Thành Chung với Duy Mạnh 1 chín 1 mười, thậm chí em thích Thành Chung vì đá an toàn hơn DM. Trận này Trọng Hoàng đá cánh phải Hồng Duy và Văn Thanh chắc mỗi đứa 1 hiệp cánh trái.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,541
Động cơ
483,348 Mã lực
Nơi ở
rừng
Hi! Cũng xin góp 1 vài ý cho có tụ: trận tới 3 HV như trận trc, Tiền vệ Trọng Hoàng & Tuấn Anh, 2 biên là Văn Thanh & Hồng Duy, trên cùng Tiến Linh & Đứt Cọt. Trọng Hoàng máu lửa cùng Văn Thanh sẽ có bài leo biên ( cái này thành skill của 2 chú này rồi. Vn sẽ chủ yếu tấn công bên phải), bên kia thì chú Hồng Duy trận trc tròn vai đấy & đang còn sung kết hợp với Đức Cọt hù bên cánh trái ( tôi vẫn thick Đứt Cọt hơn Văn Toàn, Cọt xử lý bóng gọn ghẽ, đường bóng rất sáng, VToan chỉ hơn tốc độ nhưng có chút rườm rà, làm nhân tố quấy rối đe doạ hàng phòng ngự để tuyến 2 xử lý thôi) sang H2 tuỳ tình hình sẽ cho Văn Hậu vào lấy cảm giác để tất tay trận cuối với UAE. Tuỳ tình hình sẽ Híp sẽ thay TA hoặc Đức Huy chứ Minh Vương e rằng ko vào dc khi thế trận đang căng thẳng do Mã thủ. Trận này Mã sẽ chơi phòng thủ phản công vì như CCCM phân tích cũng đúng ( lấy vé Asian cup) & VN phải thắng vì thua hay hoà sẽ phải sống mái với UAE trận cuối, điều này gây khó cho VN vì mình chỉ quen thuộc với bài phòng ngự phản công & tâm thế cửa dưới sẽ dễ đá hơn. Vd như trận gặp Indo mình giữ bóng 70% nhưng H1 không vào trái nào khi Indo còn khoẻ & thủ tốt, VN chỉ ghi bàn khi indo sức bị bào mòn.... Trình độ Mã thì hơn Indo & một 9 một 10 với VN, cầu thủ Mã vâm & ko ngại va chạm, thằng Toang Chẻ Hoẹ thì rành cụ Park 6 câu! Trận VN - ML sẽ khó cho cả hai đấy. Nhưng cháu dự là VN 1- 0 ML.HẾT
Trận này lại tiếp tục công mạnh như đá với Indo, lấy công bù thủ, bố trí cầu thủ mang đi thì thấy thôi. Sơ đồ vẫn vậy, cơ mà chắc chắn công, kể cả trận tới đá UAE cũng vậy ! Nhìn vậy mà không phải vậy, ông Park quái kiệt lắm ! Không có chuyện 1-0 đâu !
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,820
Động cơ
245,704 Mã lực
Tuổi
50
Hôm qua em xem lại tình huống dẫn đến bàn cuối của Văn Thanh: Bóng lên cánh trái, đưa vào trung lộ, đội bạn về xếp xe bus thì lại đưa bóng về trung tuyến, ban bật như chơi bóng ma, ru ngủ đội bạn. Rất lâu sau, tuy híp mắt nhưng liếc thấy Thanh đang thoáng cánh phải, Trường híp phất dài 1 quả như đặt; Thanh 1 ngoặt qua người, liếc góc trái rồi kết thúc sắc lẹm!
Bàn này đẹp, nhưng qua tình huống đẫn đến bàn em thấy tuyển mình đẳng cấp!
Đá thế, bảo sao cđv toàn Đông Nam Á đang ủng hộ tuyển Việt Nam đi WC! :D
Quả đó hậu vệ trái của Indo bỏ lỏng Văn Thanh có mỗi một bước chân, chừng đó là đủ hít bụi rồi.

Đường chuyền của Xuân Trường cũng đặt trung vệ Indo vào thế rất bất lợi rồi bị vặn sườn quá dễ dàng.

Thái và Mã hiện nay ko làm được như vậy đâu :))
 

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,756
Động cơ
479,831 Mã lực
Hôm qua em xem lại tình huống dẫn đến bàn cuối của Văn Thanh: Bóng lên cánh trái, đưa vào trung lộ, đội bạn về xếp xe bus thì lại đưa bóng về trung tuyến, ban bật như chơi bóng ma, ru ngủ đội bạn. Rất lâu sau, tuy híp mắt nhưng liếc thấy Thanh đang thoáng cánh phải, Trường híp phất dài 1 quả như đặt; Thanh 1 ngoặt qua người, liếc góc trái rồi kết thúc sắc lẹm!
Bàn này đẹp, nhưng qua tình huống đẫn đến bàn em thấy tuyển mình đẳng cấp!
Đá thế, bảo sao cđv toàn Đông Nam Á đang ủng hộ tuyển Việt Nam đi WC! :D
Nhìn Văn thanh thể hình kiểu cách như thằng Luke Shaw nhỉ. Chạy bon bon, bền bỉ.
 

chuot08

Xe lăn
Biển số
OF-113030
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
11,211
Động cơ
476,815 Mã lực
Quả đó hậu vệ trái của Indo bỏ lỏng Văn Thanh có mỗi một bước chân, chừng đó là đủ hít bụi rồi.

Đường chuyền của Xuân Trường cũng đặt trung vệ Indo vào thế rất bất lợi rồi bị vặn sườn quá dễ dàng.

Thái và Mã hiện nay ko làm được như vậy đâu :))
Vâng, nhưng em thích cái cách ru ngủ rình rập rồi chờ thời cơ kết liễu, rất hay! :)
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,820
Động cơ
245,704 Mã lực
Tuổi
50
Vâng, nhưng em thích cái cách ru ngủ rình rập rồi chờ thời cơ kết liễu, rất hay! :)
Quả đó ko phải là ru ngủ bác ạ, mà là ta nhiều ngón đòn quá, họ chả biết đường nào mà đỡ !
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,449
Động cơ
297,629 Mã lực
Chết cừi ô nào bảo đọc đc bài tuyển vịt. Một quân thay của thầy pak trừ quả xt thay ta là thay 1.1. Còn thay quân khác tương đương thay 3 đến 4 quân vì đổi vị trí và đổi trận đọc đc bài nhưng đổi trận sao kịp rối như canh hẹ vì cái thèng mình đang kèm giờ nó chạy tít bên kia. Thèng trâu mới thì nó bon cho 10 phút thở k ra hơi là thua thôi
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,229
Động cơ
672,045 Mã lực
Hôm qua em xem lại tình huống dẫn đến bàn cuối của Văn Thanh: Bóng lên cánh trái, đưa vào trung lộ, đội bạn về xếp xe bus thì lại đưa bóng về trung tuyến, ban bật như chơi bóng ma, ru ngủ đội bạn. Rất lâu sau, tuy híp mắt nhưng liếc thấy Thanh đang thoáng cánh phải, Trường híp phất dài 1 quả như đặt; Thanh 1 ngoặt qua người, liếc góc trái rồi kết thúc sắc lẹm!
Bàn này đẹp, nhưng qua tình huống đẫn đến bàn em thấy tuyển mình đẳng cấp!
Đá thế, bảo sao cđv toàn Đông Nam Á đang ủng hộ tuyển Việt Nam đi WC! :D
Cụ lạc quan ghê nhỉ☺
 

rockloccoc

Xe buýt
Biển số
OF-54220
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
716
Động cơ
459,114 Mã lực
Em mạnh dạn dự đoán 5-0 cho Việt Nam :D
Cuối hiệp 1 trận Indo, em đã dự 2-0 rồi, sau 1 cụ hỏi có thêm bàn nữa k, em dự luôn thêm 2 bàn là 4-0.
Vì thế em rất tự tin vào trực giác của mình ! =))
 

Alex.N

Xe buýt
Biển số
OF-419176
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
529
Động cơ
225,681 Mã lực
Em chưa lội còm được, nhưng cũng bịt mắt bon chen tham gia làm HLV online :D
Theo em, cho Tuấn Anh, Q Hải và V Toàn nghỉ 1 trận đi. Thiếu Tuấn Anh thì ít đi một chút sự mềm mại hào hoa sướng mắt, nhưng Xuân Trường vẫn đảm bảo được sự chắc chắn nên cũng k cần phải cố đấm ăn xôi. Cố đưa TA với Toàn vào từ đầu rủi ro Mã nó đốn thêm vài phát chấn thương ra sân bằng cáng thì lợi k bù được hại.
Quế Hải Văn Thanh Tiến Linh vẫn giữ lại, đang phong độ tốt thi đấu lại ngon thì cứ cho các em nó cày. Đưa Hậu vào để lấy lại cảm giác bóng, lần này k bị dớp thù xưa của đối phương nên cũng tương đối an toàn cho Hậu.
Hội Thành Chung Hoàng Hói và Minh Vương thu xếp cho vào chạy ít nhất 1 hiệp chia lửa với đồng đội. Riêng Phượng thì lại vào hiệp 2 quấy rối khi đội bạn xuống sức như trận trước là ổn.
Các bạn H Duy, Đức Văn Đức Hoàng thì tùy, đá cũng được, mà ngồi ngoài cũng k sao, cá nhân em ưng hai chú Đức được vào, vì hai chú này khá lành, phải cho gặp đối thủ máu chiến hung hăng kiểu Indo, Malay để trui rèn thêm bản lĩnh chiến trường.
Điều em ưng nhất của đội hình đợt này là nhiều cầu thủ đa năng đá được nhiều vị trí, thậm chí có thể hoán chuyển vị trí ngay trong cùng trận đấu để tránh bị bắt bài. Ngoài ra giữa đội hình đá chính và dự bị gần như k có sự chênh lệch, cả về trình độ lẫn sự quen thuộc và hiểu ý nhau khi phối hợp cũng k chênh lệch nhiều vì các cháu nó đã đi cùng nhau cả tuổi thanh xuân từ đội trẻ lên đến đội tuyển. Nên theo em VN cứ thoải mái xoay tua để cháu nào cũng đc ra sân và giảm tải cho các bạn mong manh dễ vỡ. Mình đủ quân để chơi mà, tội gì phải nghĩ.
Cuối cùng, em chỉ cần một chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 với đội hình k sứt mẻ k ai bị thẻ bị chấn thương là được. Cuộc chiến này còn rất dài.
 

lamien

Xe buýt
Biển số
OF-472552
Ngày cấp bằng
23/11/16
Số km
825
Động cơ
207,684 Mã lực
Cu Hậu phải cho vào sớm cho nó đánh đầu, chứ 15 quả phạt góc mà dc mỗi bàn như với Ỉn thì phí của lắm. Em thật!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top