[Funland] Malaysia vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,498
Động cơ
1,008,913 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em với cụ làm tí độ cho máu nhỉ :)
Ai thua sẽ phải mời rượu người kia 10 chén, mỗi ngày một chén :)
Em bắt VN thắng Mã.
Tỉ lệ cá cược của các nhà cái từ châu Á cho đến châu Âu đều đặt cửa VN rất cao. Theo kiểu cá cược của châu Á thì bóng ra VN chấp Mã Lai 1 trái. Nếu VN thắng 1 bàn cách biệt là hoà đấy. Cụ muốn kèo với cụ kia thì phải cược chơi theo bóng này để công bằng. :))
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,721
Động cơ
531,260 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tỉ lệ cá cược của các nhà cái từ châu Á cho đến châu Âu đều đặt cửa VN rất cao. Theo kiểu cá cược của châu Á thì bóng ra VN chấp Mã Lai 1 trái. Nếu VN thắng 1 bàn cách biệt là hoà đấy. Cụ muốn kèo với cụ kia thì phải cược chơi theo bóng này để công bằng. :))
Vâng, thế thì em theo giá thị trường ạ :)
 

khong_co_xe

Xe tăng
Biển số
OF-452349
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
1,937
Động cơ
232,289 Mã lực
E dự Mã ghi bàn trước, sau đó Việt Nam vùng lên quất, tỉ số cuối là 4-1.
Ủa mà thớt này có tính ngựa ko vậy ta?
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Cánh phải của Malaysia khá mạnh với sự có mặt của cầu thủ Sumare, các bàn thắng đa phần xuất phát từ cánh phải. Cho Hồng Duy trấn giữ cánh này thì dễ toang lắm!
Cụ yên tâm, Hồng Duy thiên về tấn công và thể hình hơi mỏng cơm nên trông có vẻ thế thôi. Chứ cánh đó trung vệ mình cũng bọc lót cho mà. Cả tiền vệ nữa, thế mới là tập thể mạnh chứ, bù đắp thiếu sót cho đồng đội.
Em thấy HD đá có sự đột biến cao. Thôi, thể hình có vậy thì cày thể lực với kỹ thuật lên thành Marcelo hay Carlos hoặc Hóoc đi Alba cũng được :D
 

hungcuong02x1

Xe tải
Biển số
OF-27343
Ngày cấp bằng
12/1/09
Số km
356
Động cơ
489,665 Mã lực
Em dự 3-1. Mã to mồm gáy nghi binh thôi chứ sẽ đầm bê tông. Nửa đầu H1 thăm dò, nửa sau nó sẽ xua đám tây ba lô lên lật cánh tì đè. Tuy nhiên các cháu ta sẽ ghi 2 bàn trước khi nó rỗng dưới, phong cách giống trận Indo, tức là sòn sòn tửng từng tưng 😀. Nó dồn lên gỡ dc 1 bàn bóng bổng, mình bồi nốt quả cuối chuyền dài.🙂
Cụ nhận định giống e nhưng e chỉ mong mình ăn 1-0 hoặc 2-1 thôi.
Vấn đề của VN và Mã là tâm lý vào trận. Mình cũng buộc phải thắng và Mã thì cũng buộc phải thắng. Bên nào tận dụng tâm lý buộc phải thắng của đối phương tốt hơn sẽ dễ đá hơn. Điều lo nhất của tuyển giờ là ông TT, nếu Văn Lâm bắt thì rất yên tâm mình cửa trên Mã. Ngoài ra, cá nhân thấy Văn Toản còn yên tâm hơn TT.
 

LongLH

Xe điện
Biển số
OF-85606
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
2,459
Động cơ
48,697 Mã lực
Từ hôm tuyển VN thi đấu trở lại, thì mỗi ngày của em cảm thấy nó tích cực hơn- có cái để mong ngóng- chứ không dịch dã, cứ đi làm rồi về đóng cửa tự kỉ chán quá...Việt Nam cứ thắng thì cụ hay mợ đều vui các cụ nhỉ...
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Bọn Mã này thường đá kiểu trâu bò. Cũng có chút kỹ thuật nhưng thiên hướng là trâu bò. Tức là lên bóng rầm rập, chuyền chạy dài. Mình mà đua sức với nó sẽ rất vất vả, đặc biệt trong thời tiết này. Nhưng lối đá của nó thế thì cũng chỉ chạy được đến phút 70. Thái Lan rất ngán lối đá này của Mã.

Mình vẫn thiên hướng kiểm soát bóng, bóng ngắn và sệt, thỉnh thoảng bấm bóng cho bên trên thoát xuống. Như thế mỗi pha lên bóng của mình sẽ mất ít sức hơn. Cùng là ban bật nhưng mỗi động tác đơn giản, nhìn thong dong mềm mại. Với lối đá này thì cần hàng tấn công kết thúc hiệu quả, nếu ko thường nửa cuối H2 sẽ là sút xa và lợi dụng thể lực kỹ thuật của các cầu thủ mới thay người để khoan phá.

Với điều kiện thời tiết bình thường mát mẻ thì em còn tin Mã gây khó cho mình, chứ thời tiết này thì các cụ yên tâm đi, càng khắc nghiệt lại càng cần đến trí khôn. Thế thì chấp luôn cả UAE.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top