[Funland] Malaysia vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

lolotica

Xe điện
Biển số
OF-3269
Ngày cấp bằng
3/2/07
Số km
3,127
Động cơ
611,642 Mã lực
Có ông ngáo thì có! Chắc chỉ đọc mỗi thoong số kiểm soát bóng. Mã cả trận chuyền loanh quanh giữa sân, tạt bổng đc mấy quả mà bảo dồn ép! Trận nào đá với Mã chả thế! Có làm đc gì đâu! Số cơ hội rõ ràng VN hơn nhiều, nếu tận dụng 1 trong số đó thì đóng hòm Mã từ lâu rồi, ko phải hồi hộp cuối trận!
tay này nó dek biết gì cả cụ à, chắc thấy tỉ lệ cầm bóng của Malay nhiều hơn nên tưởng nó ép VN
 

haivu68

Xe máy
Biển số
OF-701445
Ngày cấp bằng
23/9/19
Số km
94
Động cơ
96,580 Mã lực
Tuổi
32
Ngôn ngữ không phù hợp - Xúc phạm thành viên khác
Điểm cảnh cáo(Hết hạn 23/6/21)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

latech

Xe tải
Biển số
OF-620786
Ngày cấp bằng
5/3/19
Số km
254
Động cơ
118,688 Mã lực
Tuổi
42
Các cụ làm gì mà phải gân với nhau lên thế. VN thắng thì mình cứ vui đi.
Giống VN thắng đi bão có va chạm xe máy cũng đứng lên cười nói hô VN Vô Địch rồi lại đi tiếp.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,941
Động cơ
246,556 Mã lực
Tuổi
51
Em đồng ý nhưng trận này thế trận của m khá lép vế trước Mã, dĩ nhiên là m cũng có cái hay là có những pha phản công sắc bén.
Trận này có thể mình lép vế đôi chút, nhưng nhìn tổng thể cả 5 trận thì chỉ có thể kết luận: Mã dưới đẳng cấp.

Mà trận này Mã gây được sức ép nhờ vào dàn nhập tịch đấu sức. Hlv Tan ko ngu đâu, phải dùng tới nhập tịch nghĩa là nội binh rất ko ổn. Nếu ko có dàn nhập tịch thì chắc là trận này Mã tan nát.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trận sau TA quay lại đc k bác.
Rõ ràng mất cùng lúc HD TA lẫn QH là thiệt thòi lớn cho tuyến giữa. XT và H Đức k cân nổi mấy pha áp sát đông người. Đức nó còn cầm bóng đảo người thoát ra được mấy pha nhưng sau khi thoát ra đội bạn kê chân chèn người vào thì lại nằm sân, coi như kiếm đc quả phạt thôi. Chứ XT hôm qua thì tắt điện hẳn.
Vị trí tiền vệ này Việt Nam p có thêm ít nhất 1 phương án thay thế, chứ TA dễ chấn thương, gần như chỉ có mặt đc 1/3 số trận, Hải chơi tốt nhưng phong độ k ổn định trận tốt trận trung bình thì coi như ta chỉ có 2/3 số trận ổn, còn 1/3 chấp tuyến giữa thì chết.
Mà bao giờ Hùng Dũng nó bình phục chấn thương hả các bác? Nghĩ sao đá trong nhà với nhau mà cũng kê gãy chân tuyển thủ qg thì em cũng chịu với các ông. Em mà làm quản lý, cứ ông nào phạm lỗi làm gãy chân đối thủ thì cấm hẳn 1 năm k cho chơi bóng, lần 2 cấm 3 năm cho giải nghệ luôn để biết đường đá đấm, liệu mà giữ chân cho nhau.
Cụ là nam hay nữ? Đá bóng thì chuyện gẫy chân là khó tránh lắm. Đôi khi nó chỉ diễn ra trong tích tắc thôi. Nhiều khi nó là phản xạ vô điều kiện đó. Cá nhân em vẫn nghĩ Hoàng Thịnh không ác ý nhưng vẫn ủng hộ phạt nặng để các cầu thủ đá với cái đầu lạnh hơn, không bị tình huống nó hút vào.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
XT chưa đạt yêu cầu bác ạ, k phạm lỗi nhưng em kỳ vọng ở bạn nhiều hơn thế. Rõ ràng trận vừa rồi XT k dám giữ bóng, bóng đến bạn thu xếp chuyền nhanh nên các đường chuyền k nắn nót. Và bóng qua chân bạn cũng k nhiều. Xem các trận có TA và QH bác thấy bóng về bóng lên qua chân của TA và QH nhiều hơn hẳn so với trận hôm qua của XT.
Em cho rằng các bác khác cũng giống e, chê XT do trót kỳ vọng ở bạn quá nhiều nhưng thất vọng chứ k p chê vì bạn đá kém. Nhìn chug trận hôm qua nhiều vị trí chơi k tốt chứ k riêng gì XT.
Trc trận em kỳ vọng ông P cho XT, Hậu, Hoàng hói và 2 Đức vào, thực tế các bạn này đc đá, nhưng hiệu quả k đc như mong muốn bác ợ. Hậu thì cục súc, VĐức quá non, XT thì danh bất xứng kỳ thực, khá là thất vọng, em nói thật.
Chơi bóng nhanh là ưu điểm của Xuân Trường đó cụ. Không phải em nó sợ mà không dám giữ bóng đâu. :D Xuân Trường và Ngọc Hải là hai cầu thủ có độ lì nhất Đội tuyển hiện nay đó.
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,738
Động cơ
-47,286 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Chỉ nên sử dụng chiến lược này khi mình có khả năng cạnh tranh ở tầm châu lục. Còn cứ bỏ bê ao làng mà ra châu lục không có kết quả gì (ví dụ top 8 trong tầm tay, cạnh tranh top 4 chẳng hạn) thì ko nên.
Vâng rõ ràng là thế. Em cũng chỉ hi vọng thôi. Ngày xưa Hàn Quốc cũng phọt phẹt, nhưng nhờ vào đi đúng hướng và kinh tế phát triển nhảy vọt mà thể thao họ cũng thay da đổi thịt.
Mình thì hi vọng vào thượng tầng vững chắc, kinh tế ổn định thì thể thao cũng được thơm lây. Nhà nước cũng rất chú trọng thể thao, đặc biệt là bóng đá, vì đó cũng là công cụ dân vận, tăng tính đại đoàn kết dân tộc, hướng người dân quan tâm đến những điều tích cực. Sau những trận bóng thành công, người dân lại quay trở lại hăng say lao động, tạo thêm nhiều tài sản xã hội chủ nghĩa :D
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,738
Động cơ
-47,286 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Sau trận vừa rồi và xem lại trận gặp UAE lượt đi, em nghĩ đá với Malay còn khó khơn với UAE ấy.
Trận gặp UAE, Công Phượng, Trọng Hoàng, Tuấn Anh và một vài cầu thủ nữa còn rê dắt bóng, qua người đơn giản lắm, cảm thấy khá thoáng. Có thể bây giờ đội hình UAE cũng đã được củng cố, nhưng về cơ bản thì vẫn là một số cầu thủ cũ thôi, chứ ko phải thay hoàn toàn đội mới.
UAE cũng có một số pha phối hợp rất bài bản ở lượt đi, bật tường 1-2. Lối đá lượt về chắc vẫn vậy, chứ không kiểu thay máu.

Malay đá giống kiểu Việt Nam ngày xưa (tất nhiên là thể lực hơn). Đá với nó là vất vả cũng phải.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Sau trận vừa rồi và xem lại trận gặp UAE lượt đi, em nghĩ đá với Malay còn khó khơn với UAE ấy.
Trận gặp UAE, Công Phượng, Trọng Hoàng, Tuấn Anh và một vài cầu thủ nữa còn rê dắt bóng, qua người đơn giản lắm, cảm thấy khá thoáng. Có thể bây giờ đội hình UAE cũng đã được củng cố, nhưng về cơ bản thì vẫn là một số cầu thủ cũ thôi, chứ ko phải thay hoàn toàn đội mới.
UAE cũng có một số pha phối hợp rất bài bản ở lượt đi, bật tường 1-2. Lối đá lượt về chắc vẫn vậy, chứ không kiểu thay máu.

Malay đá giống kiểu Việt Nam ngày xưa (tất nhiên là thể lực hơn). Đá với nó là vất vả cũng phải.
Mã đá rát mà cụ. Với lại ông Tan rất hiểu các cầu thủ Việt Nam. Em rất thích ông Tan sang Vleague làm việc.
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,738
Động cơ
-47,286 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Mã đá rát mà cụ. Với lại ông Tan rất hiểu các cầu thủ Việt Nam. Em rất thích ông Tan sang Vleague làm việc.
Cụ mở thớt mới được rồi, để ae vào chém dần :D. Phân tích UAE, và chuẩn bị cho đường lối đá vòng loại thứ 3, các đối thủ có thể chạm mặt. Thời gian tới chắc vất vả đây, ít nhất là 10 trận nữa, còn chưa nói đến sau đó là Asia Cup nữa.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,660
Động cơ
223,903 Mã lực
Tuổi
45
Sau trận vừa rồi và xem lại trận gặp UAE lượt đi, em nghĩ đá với Malay còn khó khơn với UAE ấy.
Trận gặp UAE, Công Phượng, Trọng Hoàng, Tuấn Anh và một vài cầu thủ nữa còn rê dắt bóng, qua người đơn giản lắm, cảm thấy khá thoáng. Có thể bây giờ đội hình UAE cũng đã được củng cố, nhưng về cơ bản thì vẫn là một số cầu thủ cũ thôi, chứ ko phải thay hoàn toàn đội mới.
UAE cũng có một số pha phối hợp rất bài bản ở lượt đi, bật tường 1-2. Lối đá lượt về chắc vẫn vậy, chứ không kiểu thay máu.

Malay đá giống kiểu Việt Nam ngày xưa (tất nhiên là thể lực hơn). Đá với nó là vất vả cũng phải.
Các thớt trước e cũng nói vậy, e có cảm nhận là ta đá với mấy ông đna sẽ khó đá hơn uea. Với malai hôm qua nó đá cũng khác hơn hôm đá với uea đấy cụ ạ, đá tốt hơn rất nhiều, chuẩn bị tốt hơn, nên ta đá với malai hôm qua thế là rất ok rồi. Từ nay trở đi cụ yên tâm là malai sẽ rất khó ăn được ta, e có cảm nhận hôm qua là giới hạn cao nhất của malai rồi, còn ta hôm qua chưa phải là tinh tuý nhất. Malai từ nay về sau em nghĩ là sẽ đi xuống chứ khó mà có đội tuyển tốt hơn nữa cụ ạ.
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,738
Động cơ
-47,286 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Các thớt trước e cũng nói vậy, e có cảm nhận là ta đá với mấy ông đna sẽ khó đá hơn uea. Với malai hôm qua nó đá cũng khác hơn hôm đá với uea đấy cụ ạ, đá tốt hơn rất nhiều, chuẩn bị tốt hơn, nên ta đá với malai hôm qua thế là rất ok rồi. Từ nay trở đi cụ yên tâm là malai sẽ rất khó ăn được ta, e có cảm nhận hôm qua là giới hạn cao nhất của malai rồi, còn ta hôm qua chưa phải là tinh tuý nhất. Malai từ nay về sau em nghĩ là sẽ đi xuống chứ khó mà có đội tuyển tốt hơn nữa cụ ạ.
Vâng, Tân Châng Hô mà ko làm nữa thì Malay lại phải quanh quẩn mất một kỳ đại hội.
 

Getzcoi.

Xe tăng
Biển số
OF-579216
Ngày cấp bằng
14/7/18
Số km
1,573
Động cơ
154,456 Mã lực
Nhà cháu xem đi xem lại bàn cứu thua của T Trường pha đánh đầu của Mã. Pha cứu thua này quá tuyệt vời, nếu Văn Lâm đứng trong khung thành chưa chắc đã phản xạ nhanh như vậy. Pha cứu thua này ở tầm cỡ các thủ môn của giải NHA rồi. Nếu chấm điểm trận hôm qua, TT xứng đáng điểm cao nhất.
Hôm qua lúc ý em cũng tính TT ghi được 1 bàn. Quá xuất sắc anh ạ.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,660
Động cơ
223,903 Mã lực
Tuổi
45
Vâng, Tân Châng Hô mà ko làm nữa thì Malay lại phải quanh quẩn mất một kỳ đại hội.
Hlv các đội tuyển đna hiện nay ngoài cụ Park ra thì e thấy ông Tan rất ổn, có năng lực và điềm đạn, tiếc là nguồn lực cầu thủ của nền bóng đá malai ko được như Việt Nam Và thái lan. Còn ông Nis của thái lan và ông inđo thì e nghĩ sẽ ko thành công, vì hai ông ấy ko phù hợp với những nền bóng đá vùng trũng, cũng như cái sự đồng cảm cùng bản địa như cụ Park của hai ông ấy rất thấp thì sớm muộn cũng sẽ xin từ chức cụ ạ.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,660
Động cơ
223,903 Mã lực
Tuổi
45
Một trong những điều may mắn cho cụ Park và bóng đá Việt Nam Để có những thành công như vừa qua là có sự tương đồng về văn hoá nho giáo nên rất dễ làm việc, rất dễ tìm được tiếng nói, ý chí và sâu thẳm lẫn nhau.
 

LãoHac88

Xe buýt
Biển số
OF-500930
Ngày cấp bằng
28/3/17
Số km
573
Động cơ
190,883 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trận VN gặp UAE các cụ nhận định thế nào em ghĩ lực lượng VN cầm hoà là tốt rồi ah
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top