Cám ơn cụ VRX400. Ra vậy.
Hãng proton thực chất cũng là cơ sở xe Mitsubishi mà ra. Cố gắng của Malai là đáng học hỏi cụ có thấy thế không? Cho dù chưa vuơn ra dc thế giới nhưng ít ra các hãng nội địa làm tốt ở nứoc nhà, nắm đựoc công nghệ chế tạo.
Cụ nói chuẩn ạ. Em chẳng biết là xe cỏ hay không nhưng ai cũng có ôt, oto đối với họ như mình có xe máy vậy. Trước 2005, họ đã làm được tất xả xe, mỗi động cơ là vẫn mitsu. Sau 2005 họ lắp ráp động cơ theo bản quyền. Và năm 2012 em quay lai họ đã có động cơ của họ rồi đấy ạ( proto ) . Cụ horse mà muốn xem xe xịn thì tối mời cụ lên KLCC ( tháp đôi) lối từ MRT( tàu điện ray sắt) lên cửa tháp đôi, cụ nhìn quay ra đường, có đợt ngày quốc khánh của họ 31/8- 1/9 em mò lên chứng kiến 10 con lambô mạ crom toàn xe xếp hàng ở đấy luôn.cạnh toà thâp đôi có toà cũng cao đối diện có nhà hàng Pháp tuyệt ngon trên tầng 65, cụ nhìn ngang là cây cầu nối 2 tháp đôi to đùng luôn, hết khoảng 150usd/ người no, ngon bét nhè( vang xịn uống thoải mái ạ, vì Malay họ không hay rượu chứ VN là nhà hàng này sạt nghiệp.).cụ có xếp hàng lên tháp đôi không?ngày em ở đấy, Phải đến từ 6 h mà xếp chứ không là hết vé.( vé miễn phí). Còn về tàu điện thì KL có mỗi tuyến cụ đi là MRT( ray sắt nhu tàu hoả, tốc độ cao), còn lại là Monorail ( tàu bánh lốp bám vào dầm bê tông, tốc độ chậm) hết ạ. Cụ đến KL center là điểm trung chuyển lớn nhất KL, từ đây có thể bắt các tuyến quanh KL hoặc xuống tầng 1 bắt tàu hoả đi Sing( mất 6-8) tiếng, hoặc ra ngoài xong xuống tầng 1 bắt xe bus đi Genting( như Bà Nà ở DN),hết khoảng 20RM/ người, .tóm lại hệ thống giao tương đối hiện đại và thuận tiện.Xuống sân bay bên này tránh xa mấy bác taxi người Mã và Ấn. Chọn mấy bác Tàu đi cho lành, vì có lần em bắt taxi từ sân bay về đến Khách sạn 100km với 1 bác Malay mà hết ...45 phút, lần khác đi với bác Ấn hết đúng 43 phút, xe dừng là em mở cửa Phi ta ngoài luôn, lấy phòng xong mới hoàn hồn.