Em đồng ý phương án này, chuyển hết ra đi vành đai 4 nha!Theo em thì cứ cấm không cho đi vào vành đai 3 nữa thì đường này hết tắc ngay. Các cụ thấy sao?
Em đồng ý phương án này, chuyển hết ra đi vành đai 4 nha!Theo em thì cứ cấm không cho đi vào vành đai 3 nữa thì đường này hết tắc ngay. Các cụ thấy sao?
Chả có thành phố ~10 triệu dân nào không tắc đường đâu cụ. Đố cụ lấy được ví dụ thành phố lớn không tắc đường đấy.Với tư duy tắc ở đâu mở cầu vượt hoặc hầm chui ở đó thì cái TP HN này ngàn năm nữa chưa hết tắc đường, cái cầu vượt này chỉ giải quyết phần nào hướng VĐ 3 xuôi mạn Thanh Trì thôi chứ vào nội đô vẫn tắc lòi.
Ước gì 2 bến xe này được Hà Nội mạnh dạn đưa xuống phía Nam tầm 10km nữa là đẹp.E thấy cái bến xe giáp bát và nước ngầm nó chềnh ềnh mịa ra đấy ko bao h hết tắc khu vực này
Cũng lạ cái là vấn đề này phạt nguội đc, camera nhiều, thu ngân sách tốt mà sao k thấy làm nhỉ? Chỉ cần 500-1tr / lần phạt nguội là thu đc khối xèng rồi.Dự là lại thêm 1 điểm tắc chỗ Linh Đàm, với ý thức của lái xe mình thì cứ mở điểm ra vào ở đâu sẽ ùn ở đó vì các ông rẽ phải nhưng toàn ôm là trái, đến nơi mới đè đầu xe khác để rẽ, rồi mấy ông đi thẳng thì cứ phi vào làn khẩn cấp gặp mấy ông rẽ phải rồi lại dồn ứ lại chỗ lối ra.
Bao giờ giao thông công cộng nội đô đáp ứng được thì bến xe chắc chắn sẽ chuyển thôi cụ ạ. Chỉ là bao giờ cho đến bao giờ thôi.Ước gì 2 bến xe này được Hà Nội mạnh dạn đưa xuống phía Nam tầm 10km nữa là đẹp.
Cụ bảo k có đèn đỏ, như 4 con dê qua cầu thì đi kiểu gì ah?Muốn đỡ tắc thì phải giảm bớt đèn đỏ.
Do toàn chen nhau, cứ len sang làn khẩn cấp, tới đoạn lên xuống thành cổ chai.Giờ e mới để ý. Chính ra làm đường dẫn ra vào vành đai 3 trên cao lại gây tắc đường.
Hạ hẳn xuống đất như chỗ Ngã Tư Cầu Giấy và bến xe Mỹ Đình lại ngon.
Giờ liệu phân làn từ xa để lên xuống theo cccm có hợp lý hơn ko nhỉ?
Sao hết tắc được. Nó lại tắc theo kiểu đoạn vành đai 3 chỗ giao lên xuống chỗ nút giao Trần Duy Hưng thôiMùng 6/10 thông xe cầu vượt hồ Linh Đàm. Hy vọng giải quyết được tắc đường vành đai 3 trên cao.
Còn vanh đai 3 dưới thấp thì chắc bó tay .
Mà không biết a Thản bị khởi tố thế nào rồi nhỉ ?
Em nghĩ phân làn cứng từ xa. Có cột đèn bằng nhựa-cao su để các xe nhận ra từ xa em nghĩ đỡ hơnDo toàn chen nhau, cứ len sang làn khẩn cấp, tới đoạn lên xuống thành cổ chai.
Xếp hàng nối đuôi nhau thì sẽ bớt tắc đi.
Ko phải riêng cụ mà toàn tp muốn thế nhưng vì nhiều lý do ko di đi đcƯớc gì 2 bến xe này được Hà Nội mạnh dạn đưa xuống phía Nam tầm 10km nữa là đẹp.
Xuống chỗ cầu Dậu đó cụCác cụ cho em hỏi, Hướng Mai Dịch -> Pháp Vân, có nút xuống ở Linh Đàm ko,