Mại dâm Việt có thu nhập 'cao và ổn định

phutungford

Xe điện
Biển số
OF-64893
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
2,125
Động cơ
457,126 Mã lực
Nghe nói NN sắp cấp phép nghề này rồi đấy!
 

rolexus

Xe hơi
Biển số
OF-96034
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
152
Động cơ
401,790 Mã lực
Ai là mãi dâm Việt? mời các cụ đọc bài này em được share

Nghĩ về Khái niệm "Hàng "và sự vô lý trong quan niệm của chúng ta
Một ngày như mọi ngày,công việc bận rộn,chuyện vợ con bận rộn, bạn bè cũng bận rộn,có cái vui,có cái buồn,có những thứ nhàn nhạt chẳng vui cũng chẳng buồn.
Vào SV một chút,tranh thủ giờ trưa,thấy giờ gió cũng đổi chiều ,hoặc chừng như anh em SV đều trầm tĩnh ,điềm đạm lại cả,chẳng thấy mấy mấy người nói chuyện Hàng họ,chuyện check em này,em kia,câu chuyện có vẻ đi sâu vào những mảnh đời ,những thân phận Con ,những thân phận Người nhiều hơn .
Đọc những bài của Ừ thôi anh về,của Anh đến đây,những bài tản mạn hay những câu comment của Bác Súng đen trong các theard, của nhiều nhiều những anh em khác nữa ,tự nhiên cứ thấy sống mũi cay cay,tự nhiên thấy muốn viết mấy điều gì đó chia sẻ với các Bác,chẳng về những gì cao siêu,chẳng bàn về những cái lớn lao kiểu thân phận con ngừời...,chỉ một ý nhỏ thôi,về những chuyện thường liên quan đến bọn Đàn ông ham vui chúng ta,về những điều nhiều khi ta cứ hiểu theo cái kiểu nó đương nhiên là thế,về những sự vô lý mà có khi vì lý do gì đó ta không nhìn ra hoặc chẳng muốn nhìn ra.
Lâu rồi,trên SV của chúng ta,chủ đề chính để chúng ta nói là về Hàng.Hôm nay tôi cũng muốn nói nhưng là một chút băn khoăn suy nghĩ muốn chia sẻ với anh em về khái niệm này.
Trước hết phải nói đấy là từ mà anh em SV ,(hoặc cũng có thể là dân chơi nói chung) đang quen gọi,quen dùng một cách lịch sự để chỉ những người con gái,hoặc đàn bà làm nghề “ấy”,ngày xửa ngày xưa từ khi phát xuất ra cái nghề này các cụ gọi là gì Tôi cũng không biết nữa,thời cách đây hàng trăm ,vài trăm năm thì gọi Gái lầu xanh,gần nữa thì gọi Cô đầu,Gái nhà thổ,những năm Tám mươi thì được gọi rất phong phú với vô vàn cách ví von, Phành phạch,Phò,Cua đồng,Bớp,Đĩ,Điếm …Những năm Chín mươi thì Tây hóa hơn với những tên Callgirl,Cave… giờ lên Kinh tế thị trường ,Con buôn ngày xưa được nâng cấp thành Doanh nhân,Nghề Buôn nước bọt, ,Cò,Lái giờ đổi thành Dịch vụ, Mối lái,chạy chọt cửa trước cửa sau giờ cũng thành Tư vấn,Lô-by… Còn Cua đồng,Bớp…ngày xưa đương nhiên cũng phải được nâng cấp cho phù hợp với hoàn cảnh mới,vậy nên các cô giờ được gọi là Hàng cũng là chuyện đương nhiên.
Vậy là chúng ta đã làm quen với tên gọi của nghề này,vâng ,Hàng,chính xác là HÀNG. Thế định nghĩa về Hàng là gì?Tôi không học luật,thực sự không biết và cũng chẳng tin tưởng lắm cái mà mấy trăm người nhưng chỉ có vài người được học và thực sự hiểu về Luật,đã thay mặt hoặc nhân danh chúng ta để định nghĩa về nó như thế nào trong các bộ luật hình sự,nhưng có lẽ phần đông quảng đại quần chúng thì định nghĩa thế này: Hành vi đem bán thân ,mang cái vốn tự có của mình ra kinh doanh,buôn bán,tráo đổi thông qua các hoạt động tình dục với người khác(đồng giới hoặc khác giới)nhằm mưu cầu lợi ích,lợi nhuận(bằng vật chất và tinh thần),trái biệt với quy luật,với thuần phong mỹ tục ,là hành vi mại dâm.( Các Bác dân Luật bổ sung thêm giúp tôi về khái niệm này nhé) Người có hành vi này là Gái mại dâm(hoặc Trai mại dâm)hay còn gọi là Hàng.
Nếu định nghĩa cụ thể,mổ xẻ ra như vậy ta mới thấy thật nhiều vấn đề ở đây cần suy nghĩ,thậm chí cần xem xét lại.
Đồng ý rằng,hành vi dùng thân xác,cái vốn tự có của mình để mua bán trao đổi không xuất phát từ tình cảm thực sự,hay nói cách khác là không tự nhiên,để thu lợi (bằng tiền-một cách thông thường nhất) là cái chứng cứ xác thực nhất để người ta nhìn nhận đánh giá và xếp loại một người nào đó là Hàng(hay Gái điếm,nói một cách thực tế).Tôi cũng đồng ý(không phải vì không còn cách nào khác hơn để đánh giá mà vì nó cơ bản hơn cả),nhưng dù vậy chăng nữa ta thử nhìn lại vấn đề từ những góc khác nhau theo những lăng kính khác nhau.
Ta hãy xem xét thử hai trường hợp sau đây:
1. Một bé M,như bác anhdenday kể lại câu chuyện ở ĐS, hoàn cảnh khó khăn,đất bản Mường nơi xứ Hòa bình chẳng đủ mang nổi miếng cơm manh áo,chẳng một cơ hội nào cho con người,trừ một lời rủ rê mời mọc của cô bạn cùng bản về việc đi rửa bát ở dưới xuôi,thòng theo một câu vừa là nhắc nhở vừa là bật mí rằng,ở dưới xuôi ngừoi ta khác lắm,chẳng như ở mình,để rồi mười mấy hai mươi tuổi đã biết dối Mẹ dối cha,mỗi ngày đánh dấu tới hai mấy cái chữ X trong mảnh giấy con con của cuốn sổ tay.Mẹ kiếp,thế thì thương thật,nhưng chúng ta thì vẫn phải bảo,đó là một em HÀNG,không thể khác được,vì thế thì đúng là gái điếm rồi.
2. Một em như YV, xinh xắn thông minh,đẹp như Tiên sa,hết người mẫu rồi lại diễn viên, đi đến đâu cũng mọi người yêu mến(cho đến trước ngày có chuyện Võ sỹ Tòng vỡ lở),chẳng biết anh em SV có bao nhiêu người còn ước ao xin chữ ký chưa biết chừng,nhưng em sẵn sàng đổi cái em có sẵn,để vừa sướng(phải nói là em có sướng thật)lại vừa có tiền,mà là nhiều tiền ,không phải đổi một lần mà là nhiều lần,không phải đổi với một người mà là với nhiều người …
Vậy thì thế nào,ai đáng thương hơn ai, ai đáng lên án hơn ai? Chắc chắn anh em SV chúng ta cũng chẳng lên án ai hơn ai đâu,bởi chúng ta đều biết,HỌ CŨNG CÓ PHẦN XẤU CỦA HỌ,NHƯNG NẾU KHÔNG CÓ NHỮNG THẰNG ĐÀN ÔNG LUÔN TẠO ĐIỀU KIỆN CHO HỌ LÀM XẤU NHƯ CHÚNG TA THÌ HỌ MUỐN XẤU CŨNG KHÓ ,nhưng nếu bảo ai đáng thương hơn,tôi chắc đến 100% là tất cả chúng ta đều cho rằng bằng em bé M trong bài của Bác anhdenday đáng thương hơn nhiều.
Nói thì các Bác cười,nhưng tôi mạo muội xin so sánh lần nữa.Vẫn là em M đấy thôi,nhưng nếu ta so sánh với một Cô gái nào đó trong những cô gái được coi là hết sức thức thời mà đâu đó chúng ta gặp (không quá ít)ở cơ quan,hay ngoài đời…Những Nàng thiếu nữ hết sức đẹp xinh,đức hạnh,chỉ có điều Họ thức thời,nhạy cảm với cuộc sống,hiểu cuộc sống đòi hỏi gì ở mình và hiểu bản thân mình muốn gì ở cuộc sống,ở những người xung quanh mình,và vì vậy họ cho phép mình lả lơi,một chút lẳng lơ vì họ biết chỉ lẳng lơ không thôi thì không có bầu được,họ biết cho đàn ông (người mà họ cần vì mục đích của họ ở thời điểm ấy) nếm chút trái cấm(vì biết có cho nếm chứ bú mút,dày vò cái trái cấm ấy thì cũng vẫn trắng trinh như thường) hoặc thậm chí họ cho bạn ngủ với họ để đổi lấy một cái gì đó.
-Q: Chuyện này có có không?
- A:Có.
-Q:Có nhiều không?
-A:Không thật nhiều nhưng cũng không quá ít!
Vậy nếu so sánh đó với hành động mại dâm mà ở trên chúng ta đã từng định nghĩa,nó có khác gì không? Bạn nghĩ sao?Tôi thì nghĩ,nó cũng chính là mại dâm,nó cũng chính là Hàng.
Thế mà Hàng này lại có Danh có Phận! Còn em gái M chúng ta nhắc đến thì sao?em cũng có,nhưng là có nỗi ê chề cuộc đời mang lại.Tôi thì cho là Hàng ,phần đông là hoàn cảnh đưa đẩy,rồi đến chỗ bị quen rồi đi đến chấp nhận cái hoàn cảnh số phận đưa đẩy đấy.Họ chủ động trong hành động bán thân mà thực sự lại là thụ động.Thụ động vì một cách gì đó tự nhiên lắm,đi làm,ngủ với hơn hai mưoi thằng đàn ông trong một ngày mà cũng chỉ hồn nhiên như người nông dân vác cày ra đồng cày xong thửa ruộng,về nhà săn ống quần lên thở phì phò chửi đổng,bởi vì,thực thế,họ cũng chẳng có cách nào thực tế hơn.
Các Bác có nghĩ rằng,xét ở góc độ nào đấy,thì mấy cô gái năng động ,thậm chí còn rất hãnh tiến trong cuộc đời kia thậm chí còn chủ động hơn nhiều trong cái hoạt động bán mình vì lợi nhuận kia không? Ai điếm hơn ai các Bác nhỉ?
Thậm chí là đàn ông có chim hãnh diện như chúng ta cũng vậy,có lẽ lúc nào ấy phải tự hỏi mình thế này:
Nếu có một Bà xếp,hoặc đối tác,hoặc một người mà mình biết họ có thể mang lại những cơ hội tốt đến với mình,họ ngỏ ý muốn quan hệ với mình thì các bác nghĩ sao?
Đương nhiên,nếu đối tác đó tuổi lại đã sồn sồn U4,U5,cái yếu tố xôi thịt nó lồ lộ ra rõ quá thì hẳn anh em SV mình đây cũng chẳng mấy người chấp nhận nhắm mắt đưa chim vào đó để mà hưởng lợi(Tôi tin tưởng thế)
Cơ mà,cái chỗ đó khổ nỗi nó lại cũng hơ hớ,hoặc giả nó cũng chẳng đến nỗi nào,bình thường thì mình cũng đã mong mong chén được mấy món lạ mồm lạ miệng đó rồi(mặc dù tuyệt nhiên chẳng có chút tình cảm chó gì),giờ thì lại thêm cái chuyện đã đánh chén lại được gói Xôi mang về thì phỏng các Bác có đánh chén không?
Tôi tin rằng không nhiều Bác đủ bản lãnh nghiến răng nuốt nước miếng bỏ qua đâu.
Nhưng mà,thành thật mà nói,nếu chỉ một cái lằn ranh mỏng manh đó thôi,có khi nó chỉ là sợi tóc,nó còn bé hơn cả sợi tóc bởi có những lúc nó là chuyện chẳng ai biết,cả đôi bên đều ở thế sống để dạ chết mang đi …chỉ là thế thôi,nhưng nếu anh em ta mà bước qua nó thì lập tức ta cũng đã trở thành Hàng rồi các bác nhỉ.
Đã là Hàng,thì nếu lúc nào đó ,giả sử có nơi nào đó,ở cõi nào đó người ta có xử cái tội trở thành Hàng thì hẳn người ta sẽ xử theo cái tiêu chí : Kẻ nào càng biết nhiều,càng có lưong tri,có suy nghĩ sẽ càng là kẻ có tội hơn .
Lại nói có những lúc,nhiều lúc ,Hàng không còn phải là Hàng .Mại dâm mà chẳng phải Mại dâm
Đó là khi nào?
Theo cái lý của những người bảo vệ trật tự xã hội thì nếu Ông bạn nào đó cùng một cô Hàng nào nào đó vào một Nhà nghỉ nào đó,và vào hôm xấu trời nào đó mà bị cảnh sát bắt được thì các vị chỉ có nước trở thành kẻ vi phạm pháp luật , hoạt động mại dâm. Nhưng biết đâu,chính hôm đó,vào cái thời khắc đó,hai kẻ vốn là Gái mại dâm và Tay khách làng chơi định rủ nhau đi mua bán ,kết cục vào nhà nghỉ rồi,nói chuyện mới thấy đồng cảm,mới thấy thương nhau đến nỗi Cô gái thì quyết không lấy tiền vì cho rằng như vậy nó sẽ vấy bẩn tình cảm hai người có với nhau một đêm đáng nhớ ,Tay khách làng chơi thì ghi lòng tạc dạ cái cảm giác cảm thương người con gái số phận hẩm hiu và quyết giúp một điều gì đó cho em.Khi đó mà họ bị đột vòm,bị ghô cổ lại tống lên thùng xe tải bịt kín và nằm một đêm trong một trụ sở phường hoặc Quận nào đó thì sao nhỉ?Cũng chỉ còn cách cười đùa cái sự hài hước của Số phận nhưng phải hiểu với nhau rằng,thật là Hàng đó mà chẳng là Hàng.
Nói về những chuyện tản mạn Hàng với không Hàng đó,Tôi cũng chỉ có mong muốn rằng,có lẽ chúng ta cũng nên xem lại quan điểm hay cách nghĩ của mình chút chăng?
Bao nhiêu con người,bấy nhiêu số phận,may mắn thì được hưởng những sáng tươi,hạnh vận trong cuộc đời,lỡ chẳng may mắn thì chẳng cứ gì các em má đỏ môi hồng,đến như chúng ta cũng chẳng dám chắc ngày nào đó mình lại chẳng thành Hàng của ai đó.
Cũng là con người,nhiều khi cũng chẳng chống nổi cái cảm giác “Háo háo” trong nguời,thế là lại phải đi tìm chỗ nào đó mà sẻ chia và tìm chút đồng cảm,những khi ấy có lẽ mình cũng nên và cũng thật lòng coi các em như người bạn gái của một khoảnh khắc cuộc đời các Bác nhỉ,?!Đã là khoảnh khắc thì ngắn ngủi lắm,nào biết có còn khi nào gặo lại nhau trong đời,vậy thì nỡ nào còn gọi nhau Hàng,Họ?
Chẳng biết có phải vậy không mà thỉnh thoảng vào đọc những bài ACHN,KTPS ,đọc những dòng chia sẻ,nhiều khi rất thật mà trần trụi”em này dịch vụ tốt,BJ xxx điểm, mặtt xxx điểm,thái độ phục vụ xxx điểm” của các anh em,biết là cũng vì tốt với nhau cả thôi,mà lòng thật cứ thấy xót xa.
 

Themgaidep

Xe đạp
Biển số
OF-41381
Ngày cấp bằng
23/7/09
Số km
42
Động cơ
467,290 Mã lực
Nơi ở
Lang thang
Website
www.Toiyeuphunu.com.vn
Bài viết này của ông phóng viên rất vô duyên, lố bịch vì giọng điệu như khuyến khích mọi người làm CAVE, một giọng viết đặc sệt tuyên truyền định hướng nghề nghiệp.....
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,087
Động cơ
606,770 Mã lực
Bài viết này của ông phóng viên rất vô duyên, lố bịch vì giọng điệu như khuyến khích mọi người làm CAVE, một giọng viết đặc sệt tuyên truyền định hướng nghề nghiệp.....
Có định hướng cả rồi, thu phí và thuế của cán bộ ngành này dễ hơn thu phí và thuế của mấy ông đi ô tô nhiều. Thu phí ô tô toàn bị dân chửi với rủa cho hết cả phúc đức của nhà các bạn ý :).
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
7,020
Động cơ
567,616 Mã lực
Âu cũng là 1 nghề.................
 

mezzo forte

Xe buýt
Biển số
OF-78354
Ngày cấp bằng
19/11/10
Số km
617
Động cơ
424,398 Mã lực
Bài viết này của ông phóng viên rất vô duyên, lố bịch vì giọng điệu như khuyến khích mọi người làm CAVE, một giọng viết đặc sệt tuyên truyền định hướng nghề nghiệp.....
Em thấy có sao đâu cụ, dù sao cũng là 1 nghề chân chính, có lao động để kiếm thu nhập. Nếu cụ đi trên quốc lộ 1A sẽ có 2 loại người vẫy xe của mình, 1 loại là mấy em ở phố vẫy, mời ta vào, phục vụ ta rồi lấy tiền, còn 1 loại cũng vẫy ta vào không làm gì mà vẫn đòi tiền của ta ngoài ra còn chửi bới, còn dọa nạt nữa.
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
6,943
Động cơ
47,025 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Anh # đâu rồi, vào áp lệ phí dạng háng đê.
 

probook4420s

Xe hơi
Biển số
OF-125724
Ngày cấp bằng
28/12/11
Số km
101
Động cơ
379,180 Mã lực
Dạo này rất mệt với mấy thằng phóng viên, viết linh ta linh tinh
 

Văn Đoành

Xe điện
Biển số
OF-85801
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
2,193
Động cơ
415,518 Mã lực
"Thu nhập cao và ỔN ĐỊNH" chứng tỏ rằng ngành này tăng trưởng tốt!
 

altis_oldman

Xe tăng
Biển số
OF-67175
Ngày cấp bằng
26/6/10
Số km
1,640
Động cơ
454,802 Mã lực
mà cave không phải nộp thuế TNCN các cụ ạ, được ưu đãi
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,659
Động cơ
527,368 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Làm nghề này thu nhập còn cao hơn của EVN mà chưa thấy #' nào thu phí nhỉ
 

OK vô Địch

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-133960
Ngày cấp bằng
10/3/12
Số km
32
Động cơ
371,090 Mã lực

MrMilan

Xe điện
Biển số
OF-101015
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
4,696
Động cơ
460,577 Mã lực
Em thấy có sao đâu cụ, dù sao cũng là 1 nghề chân chính, có lao động để kiếm thu nhập. Nếu cụ đi trên quốc lộ 1A sẽ có 2 loại người vẫy xe của mình, 1 loại là mấy em ở phố vẫy, mời ta vào, phục vụ ta rồi lấy tiền, còn 1 loại cũng vẫy ta vào không làm gì mà vẫn đòi tiền của ta ngoài ra còn chửi bới, còn dọa nạt nữa.
Cụ so sánh hay thế, vod cho cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top