Mạch AC máy lanh

WHYNOTLATOI

Xe đạp
Biển số
OF-199734
Ngày cấp bằng
26/6/13
Số km
38
Động cơ
323,880 Mã lực
Cụ chủ xử đc quả công tắc điều hòa chưa. Cụ có ở hà nội không? cái mạch công tắc chập chờn hoặc ko thông là bình thường, trước cháu bị rồi, đo lại rồi dí cho phát nóng người lên là chạy ầm ầm, cụ tháo ra gửi cho cháu, hoặc phi cả xe lên chỗ cháu, ko đến 10 phút là xong cụ ạ.
Em cám ơn cụ ạ. Dạ em ở miềng nam cụ ạ. Mấy hôm nay vì cái vụ cắt bỏ cái khúc ruôt thừa nên không online được, xe thì cũng chưa sửa. Định khi nào rỗi thì đi sửa. Vốn dĩ vì sao lên diễn đàn: vì ban đầu có đem xe đi khám rồi mà thợ thì phán mình nghe không hợp ý. Nên phải lên đây xin ý kiến, như vậy có thêm một số kinh nghiệm cho mọi người cũng như cho mình. khi đi sửa xe không bị nghe khám nhầm. Nói thật các cụ khi nằm viện rồi thì thấy nằm viện sao nó chán gớm ( em sợ cái vụ cắt mổ ). sau cái vụ nằm viện em nghĩ về phải rèn luyện cái vụ thể thao tí cho nó khỏe. em lạc đề tí.
 

dixecu

Xe hơi
Biển số
OF-154652
Ngày cấp bằng
29/8/12
Số km
105
Động cơ
354,660 Mã lực
Em cám ơn cụ ạ. Dạ em ở miềng nam cụ ạ. Mấy hôm nay vì cái vụ cắt bỏ cái khúc ruôt thừa nên không online được, xe thì cũng chưa sửa. Định khi nào rỗi thì đi sửa. Vốn dĩ vì sao lên diễn đàn: vì ban đầu có đem xe đi khám rồi mà thợ thì phán mình nghe không hợp ý. Nên phải lên đây xin ý kiến, như vậy có thêm một số kinh nghiệm cho mọi người cũng như cho mình. khi đi sửa xe không bị nghe khám nhầm. Nói thật các cụ khi nằm viện rồi thì thấy nằm viện sao nó chán gớm ( em sợ cái vụ cắt mổ ). sau cái vụ nằm viện em nghĩ về phải rèn luyện cái vụ thể thao tí cho nó khỏe. em lạc đề tí.
Công tác nó không hỏng đâu cụ ạ, chỉ là cái công tác lại ăn vào bảng mạch in bằng 2 cái chấu jack lỏng lẻo quá. Bác đem ra cả bộ điều khiển đến gara hay thợ điện tử nào đó (thậm chí cụ tự xử nếu biết cách hàn chì như hàn mạch điện), bảo họ hàn thẳng 2 sợi dây từ 2 chấu chân công tắc vào bảng mạch in (nhất là thợ điện tử, mở ra là họ biết ngay cách xử lý vụ này). Đảm bảo 100%. Cái này tui đã tự xử cho mình rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

xichlo3banh

Xe tăng
Biển số
OF-197291
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
1,207
Động cơ
339,944 Mã lực
Công tác nó không hỏng đâu cụ ạ, chỉ là cái công tác lại ăn vào bảng mạch in bằng 2 cái chấu jack lỏng lẻo quá. Bác đem ra cả bộ điều khiển đến gara hay thợ điện tử nào đó (thậm chí cụ tự xử nếu biết cách hàn chì như hàn mạch điện), bảo họ hàn thẳng 2 sợi dây từ 2 chấu chân công tắc vào bảng mạch in (nhất là thợ điện tử, mở ra là họ biết ngay cách xử lý vụ này). Đảm bảo 100%. Cái này tui đã tự xử cho mình rồi.
Cụ này nói chuẩn như ý cháu. Nhưng cũng có thể hỏng công tắc đấy cụ ạ. Nếu công tắc bị hỏng thì chế lại vẫn được bằng các công tắc ngoài chợ và đấu nối lại các mối hàn điện là xong.
 

magicianfs

Xe tăng
Biển số
OF-67726
Ngày cấp bằng
5/7/10
Số km
1,793
Động cơ
449,989 Mã lực
Công tác nó không hỏng đâu cụ ạ, chỉ là cái công tác lại ăn vào bảng mạch in bằng 2 cái chấu jack lỏng lẻo quá. Bác đem ra cả bộ điều khiển đến gara hay thợ điện tử nào đó (thậm chí cụ tự xử nếu biết cách hàn chì như hàn mạch điện), bảo họ hàn thẳng 2 sợi dây từ 2 chấu chân công tắc vào bảng mạch in (nhất là thợ điện tử, mở ra là họ biết ngay cách xử lý vụ này). Đảm bảo 100%. Cái này tui đã tự xử cho mình rồi.
Cái này xấu hình ảnh nhá, em bực lắm vì nó chập chờn, đã định đấu cho xong, nhưng sau phát hiện ra, cái chân con trở chỗ ngã 3 đấu vào chân công tắc và đèn led nó chập chờn (mựa trò chập chờn là khó đoán nhất) ko thông mạch giữa mặt trước với mặt sau của bảng mạch. dí mỏ hàn cho thiếc nó chảy ra là lại ngon cụ nhé, chứ mạch nó to thế ko thể đứt đc.
Cụ này nói chuẩn như ý cháu. Nhưng cũng có thể hỏng công tắc đấy cụ ạ. Nếu công tắc bị hỏng thì chế lại vẫn được bằng các công tắc ngoài chợ và đấu nối lại các mối hàn điện là xong.
Cái công tắc cũng khó hỏng lắm cụ nhé, cụ tháo ra vệ sinh và bẻ lại chân (bằng đồng, khá dày dặn) là ok ngay, hoán đổi giữa các công tắc sử dụng nhiều và ít cho bền.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top