- Biển số
- OF-366204
- Ngày cấp bằng
- 10/5/15
- Số km
- 117
- Động cơ
- 256,370 Mã lực
phương án này chuẩn đấy a.Cụ phải làm cái chương trình đổi cũ lấy mới ạ... em đảm bảo cụ hết hàng bán luôn ^ ^
phương án này chuẩn đấy a.Cụ phải làm cái chương trình đổi cũ lấy mới ạ... em đảm bảo cụ hết hàng bán luôn ^ ^
Cặp phuộc này là phuộc độ hiệu SMA xuất xứ từ Hàn Quốc dành cho xe Getz và những xe sử dụng chung phuộc với getz. Giá cho cả cặp trước và sau là 5 triệu VNĐ khi lắp phuộc này thì tháo lò xo bỏ ra không dùng tới vì phuộc có lò xo rồi (kiểu phuộc xe máy) và phuộc này có thể tăng giảm độ cứng của lò xo được. Phuộc này lắp vào thì đi êm hơn phuộc gin - Hết.Phục bác SHTP rất chịu khó độ. Bác cho em thêm thông tin về món giảm xóc này với. Sao bác phải thay, vì lý do muốn độ hay do con cũ kém rồi. Cảm nhận của bác sau khi lắp thế nào, và cuối cùng là chi phí ra sao bác.
Bác ở khu vực nào nhỉ, hôm nào giao lưu để em học hỏi thêm bác và cảm nhận con xe bác với, thấy bác độ nhiều thứ hay quá.
Tự nhiên có cái vành trắng bên ngoài xấu vãi biết ngay là lắp thêm. Phải làm như gin mới đẹp
Thì em lắp gầm mà, tự chế tự lắp. Hehe...
Vành trắg cũg là zin đấy cụ, đập pha camry bóc kèm 2 cái vành đó. Nhìn ngoài đẹp hơn vì nó nổi rõ cái gương cầu lồi mà...Tự nhiên có cái vành trắng bên ngoài xấu vãi biết ngay là lắp thêm. Phải làm như gin mới đẹp
Mình ở Sài Gòn chứ không phải ở Hà LộiTiếc quá em hết quota vodka bác. Bác ở khu nào hôm nào em chạy qua thẩm du con xe của bác với ạ. Bác độ nhiều thứ hay quá
Cụ đang dùng xe AT 1.4? Em có đợt cũng chơi 95 rồi, vs cổ hút rồi nhưng vẫn tầm 12l/100km. được cái 95 đi ko gằn như 92. nhưng 95 ít cây có, bất tiện quá em lại phải quay về 92. Mới thua mỗi cụ viêc thay dầu máy tổng hợp thôi, nên em nghĩ chắc cụ tính nhầm.Cụ thay dầu máy tổng hợp toàn phần, chới xăng 95, vệ sinh cổ hút ... đảm bảo ăn uống từ tốn hơn rõ. Kinh nghiệm bản thân chạy phố đi làm giờ hành chính chỉ tầm 10l.
cám ơn cụ chia sẻ, em cũng thấy gần như là thế ,chắc em đi thay lại dầu máy ,dầu số ,đổ xăng 95 xem sao ạXe minh AT1.4 đi làm hàng ngày đúng khung giờ cao điểm từ TDH -- Bờ hồ. Lúc về thì muộn hơn nên đỡ tắc. Trước thì 11.2l, giờ odo đang chỉ 9.6l. Do đợt 30/4 vừa làm cuốc Đà Năng 1700km ( odo chỉ 6.8l) nên ước trung bình bây giờ khoảng 10l. Nguyên nhân tốn xăng là xe không lên đc số, toàn chạy số 1 với 2, máy gằn và nóng. Cụ lưu ý dầu tổng hợp loãng hơn và ổn định đô nhớt rất phù hợp với đi trong thành phố không cần nóng máy mới trơn tru như dầu khoáng. Nếu để ý thì cụ phai đi đc 5km, máy nóng mới thoát, xe dễ nhẩy số hơn hẳn, chứ không toàn chạy số 1 và 2. Xăng 95 cho xe khỏe hơn nên cũng lên số nhanh hơn. Dùng xang 92 cụ chạy đường trường hoặc lên dốc cảm nhận rõ nhất, rất hay bị dồn số . Túm lại giờ chạy dầu tổng hợp toàn phần, xăng 95 đi làm thấy toàn chạy số 2 và 3, rất ít khi lên được số 4. Nếu bình tĩnh thì vòng tua cỡ 1600-2000 là nhẩy số, lúc thốc ga thì có thể hơn. Trước có mấy cụ trong OF chém là do chân ga nhưng em kg nghĩ như vậy.
dầu tổng hợp là loại dầu gì vậy cụXe minh AT1.4 đi làm hàng ngày đúng khung giờ cao điểm từ TDH -- Bờ hồ. Lúc về thì muộn hơn nên đỡ tắc. Trước thì 11.2l, giờ odo đang chỉ 9.6l. Do đợt 30/4 vừa làm cuốc Đà Năng 1700km ( odo chỉ 6.8l) nên ước trung bình bây giờ khoảng 10l. Nguyên nhân tốn xăng là xe không lên đc số, toàn chạy số 1 với 2, máy gằn và nóng. Cụ lưu ý dầu tổng hợp loãng hơn và ổn định đô nhớt rất phù hợp với đi trong thành phố không cần nóng máy mới trơn tru như dầu khoáng. Nếu để ý thì cụ phai đi đc 5km, máy nóng mới thoát, xe dễ nhẩy số hơn hẳn, chứ không toàn chạy số 1 và 2. Xăng 95 cho xe khỏe hơn nên cũng lên số nhanh hơn. Dùng xang 92 cụ chạy đường trường hoặc lên dốc cảm nhận rõ nhất, rất hay bị dồn số . Túm lại giờ chạy dầu tổng hợp toàn phần, xăng 95 đi làm thấy toàn chạy số 2 và 3, rất ít khi lên được số 4. Nếu bình tĩnh thì vòng tua cỡ 1600-2000 là nhẩy số, lúc thốc ga thì có thể hơn. Trước có mấy cụ trong OF chém là do chân ga nhưng em kg nghĩ như vậy.
Mà phải công nhận xe chạy bốc,vượt sướng,tự tin hẵn...các cụ nhể.kkEm này và em Getz 1.4 ăn như nhau nổi tiếng từ ngày xưa rồi
Vành e dự sơn màu đen có vẻ hợp hơn bác chủ nhể.
Thì em lắp gầm mà, tự chế tự lắp. Hehe...
Em thử search thì hầu như ko có thông tin gì về bộ SMA này, có duy nhất 1 trang gốc của nhà sx thì nội dung cũng rất sơ sài. ko biết bác tìm hiểu thông tin nó ở đâu? phuộc này mềm hơn hay cứng hơn phuộc gốc?Cặp phuộc này là phuộc độ hiệu SMA xuất xứ từ Hàn Quốc dành cho xe Getz và những xe sử dụng chung phuộc với getz. Giá cho cả cặp trước và sau là 5 triệu VNĐ khi lắp phuộc này thì tháo lò xo bỏ ra không dùng tới vì phuộc có lò xo rồi (kiểu phuộc xe máy) và phuộc này có thể tăng giảm độ cứng của lò xo được. Phuộc này lắp vào thì đi êm hơn phuộc gin - Hết.
Còn HUD thì giá 2 chai 1 bộ.
Tại xưa ta nghèo nên nghĩ là phàm ăn. Giống như đi 81/82 chê dream ăn xăng. Nay chạy Vespa, SH không thì chỉ thấy sướng. Bây giờ chạy phố 10l là quá ok rồiEm này và em Getz 1.4 ăn như nhau nổi tiếng từ ngày xưa rồi
Phuộc này ưu điểm hơn phuộc gin là có thể chỉnh được cho phuộc mềm hơn hoặc cứng hơn do đó nếu chỉnh mềm thì sẽ êm hơn phuộc gin.Em thử search thì hầu như ko có thông tin gì về bộ SMA này, có duy nhất 1 trang gốc của nhà sx thì nội dung cũng rất sơ sài. ko biết bác tìm hiểu thông tin nó ở đâu? phuộc này mềm hơn hay cứng hơn phuộc gốc?