- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,344
- Động cơ
- 619,678 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
Tuân thủ luật giao thông với đường sắt ko có rào chắn sẽ ko có tai nạn. E nghĩ ko co ma gì ở đây cả.
tuân thủ luật giao thông với đường sắt ko có rào chắn sẽ ko có tai nạn. E nghĩ ko co ma gì ở đây cả.
Thế những cái vụ đang dừng đèn đỏ thằng xe tải đằng sau nó đứt phanh nó đè chết thì cũng do đi ngu hả cụ. Rồi đang ngồi trong nhà, một thằng điên lái xe nó lao vào thì cũng do ngu saoTôi thì chả tin ba cái vớ vẩn đó. Nói thật lắm thằng đi xe ngu bỏ m*. Đừng cứ nói tại cái số chết.
Ai biểu đậu qua làn xe tải????Thế những cái vụ đang dừng đèn đỏ thằng xe tải đằng sau nó đứt phanh nó đè chết thì cũng do đi ngu hả cụ. Rồi đang ngồi trong nhà, một thằng điên lái xe nó lao vào thì cũng do ngu sao
Cũng có lúc nguyên nhân là do đường giao cắt không có rào chắn, đèn đỏ, cộng thêm nhà dân, cây cối sát đường tàu quá nên khuất tầm nhìn.Tuân thủ luật giao thông với đường sắt ko có rào chắn sẽ ko có tai nạn. E nghĩ ko co ma gì ở đây cả.
Thế vụ này thì là do ngồi vào làn xe tải ahThế những cái vụ đang dừng đèn đỏ thằng xe tải đằng sau nó đứt phanh nó đè chết thì cũng do đi ngu hả cụ. Rồi đang ngồi trong nhà, một thằng điên lái xe nó lao vào thì cũng do ngu sao
Ai biểu đậu qua làn xe tải????
Các cụ có câu, đi đêm lắm có ngày gặp ma mờ cụ!:77::77:cũng có ma đấy các cụ ạ, con người ta có phần xác và phần hồn, chết oan thì hồn làm sao mà về âm được chứ. Chả thế mà mới ra đời tín ngưỡng rồi thì lễ chạp cúng bái. Nói chung là đêm hôm thì hạn chế ra ngoài thôi, đêm thì âm khí nó mạnh lắm :redfacey)
Bác nói cũng có phần đúng khi nhiều người đi rất ..u, nhưng có khi có số thật các cụ ợ, trường ĐH KTCN Thái Nguyên có tiến sỹ trưởng khoa hẳn hoi đưa vợ con về quê đến đường tầu đoạn Đông Anh dừng lại đi ..ái, bị tầu đâm chết:102::102::102:Tôi thì chả tin ba cái vớ vẩn đó. Nói thật lắm thằng đi xe ngu bỏ m*. Đừng cứ nói tại cái số chết.
Thêm tí Đãi Vái nữa mới đủ bộ ạtheo mấy người già trong '' làng '' truyền lại kinh nghiệm thì khi qua đường tàu nên kẹp '' tỏi '' vào trong người chắc là để đuổi ma chăng
Ui.Tàu hỏa có ma thật đấy.Cách đây dễ gần 3 chục năm, 1 buổi sáng đẹp trời, ở chắn tàu Cửa nam có bà Giáo sư trường Dược thủng thẳng đi bộ nhảy vào cái đầu tầu. Tèo. Bình thường bà này cẩn thận lắm, đi đâu toàn gọi cyclo. Hôm ấy bà ta tụt từ cyclo xuống đi thăm cái tầu hỏa. Kinh wá.Thấy dạo này nhiều ôtô bị tàu " chén " quá nên em mạo muộn mở thớt này mong các bác bình luận cùng tìm ra nguyên nhân
gần đây nhất là vụ ở Phú Xuyên Hà Nội hôm chủ nhật vừa rồi. làm 1 người chết và gây ùn tắc 1 đoạn cửa ngõ thủ đô. Điều đáng nói là khi lái xe tải qua đường băng qua đường sắt thì trước lúc ấy phải quan sát xung quanh chả nhẽ lại không nhìn thấy đoàn tàu sắp chạy đến. theo 1 số nguồn tin đây có lẽ là 1 trong nhiều trường hợp '' ma rủ '' ( k biết có mê tín quá k nhỉ ) vì lúc ấy người lái xe k còn biết cái gì nữa như kiểu bị thôi miên ý. theo mấy người già trong '' làng '' truyền lại kinh nghiệm thì khi qua đường tàu nên kẹp '' tỏi '' vào trong người chắc là để đuổi ma chăng
em xin hết
Úi chài. Em ứ dám đọc. Em hay đi đêm lắm. Để về nhà đi đường nào cũng phải qua một cái miếu. (3 ngả 3 cái miếu). Mà sao dân Nam nhiều miếu thế. Đường nào, ngõ nào cũng nhà thờ với miếu.Đây các cụ đọc bài này rồi phân tích giùm em nhé. Không tin mới lạ ạ.
Trước khi đọc bài này, bạn phải cân nhắc kỹ. Vì muốn chuyển tải những thông điệp cảnh báo về tai nạn giao thông có hiệu quả, tác giả buộc lòng phải kể những chi tiết tương đối nhạy cảm. Mặc dù có gia giảm mức độ mang tính kinh dị nhưng sẽ ảnh hưởng đối với những người dễ xúc động.
http://www.scvnlive.net/vbb/showthread.php?t=4939
http://cafeviahe.info/?cmd=act:news|newsid:617