Chảo ra đấy rạch mặt ăn vạ bắt đền đi em bọn đấy làm ăn bố láo quá. Hồi xưa a bẩu lấy glk của a thì không lấy đi lấy xe liên doanh nó củ chuối thế đấy xe a đi 3 vạn rùi má phanh vẫn ngon lành cành đào nhé
Má phanh đĩa mòn thì phải loại trừ nguyên nhân không hạ phanh tay bác ạ. Vì phanh tay nó không tác dụng vào đĩa phanh, mà vẫn có guốc phanh tang trống làm nhiệm vụ này.E nghi là xe bác bị quên hạ phanh tay đi 1 quãng dài thì má nó mới nhanh mòn thế chứ, bình thường phanh trước ăn hơn phanh sau, nên nếu mòn thì bao giờ má phanh trước cũng hết trước má sau.
Còn trường hợp của bác chỉ hết mỗi má sau thì chắc là quên không hạ phanh tay rồi
Em đã nói rõ ràng là đời xe này em chưa quên phanh tay bao giờ, phanh tay lại chả liên quan gì đến má phanh đĩa sau cả. Và hơn nữa xe nó được 8000km nhưng không phải em, cụ nói em lạm dụng chân phanh tội emPhanh tay là phanh tang trống, chắc cụ chủ để quên phanh tay nhiều lần, và trong quá trình sử dụng xe quá lạm dụng chân phanh nên mới bị như vậy.
Đến cái Matiz chạy mãi phanh nó chả sao chứ đằng này lại là Altis, e nghĩ cụ cứ gửi đơn cho Tổng giám đốc Toy VN, đồng kính gửi các báo cùng ảnh chụp kèm theo.Xe em Altis LD mới chạy được 8000, hôm qua có hiện tượng bó phanh khi bắt đầu đi. Ga to lên mới di chuyển được thì có tiếng cành cạch. Sau đó nghe tiếng kèn kẹt một đoạn dài sau đó nhỏ dần ở 2 bánh sau. Trong lúc đó khi phanh thì bị phản lực vào chân, chân phanh giật giật. Khi đi kiểm tra thì má phanh nó bị như này đây
Hãng nó không đồng ý bảo hành, phanh thì mình tự phải thay và mất khoảng 1.4tr/ bộ phanh sau.
Các cụ cho em hỏi đây là do em sử dụng xe bố láo không đúng cách hay tại cái má phanh nó lởm ... híc
Úi, quả này thì má phanh cháy khét lẹt. Cụ chủ có dùng phanh thế này không ?8000 km mà thay má phanh thì thậm vô lý nếu đi bình thường. Nhưng có trường hợp như này: thằng bạn em đổ đèo Giàng, đèo Gió, xuống chân đèo là phải thay toàn bộ 4 bộ phanh, vẫn còn may là phanh ko bị mất khi đang đi. Tính ra chỉ khoảng hơn 100km cho má phanh. Vậy cụ chủ có bao giờ đi đèo mà dùng phanh để giảm tốc không?
Xuống dốc thì phải đi số 1 hoặc 28000 km mà thay má phanh thì thậm vô lý nếu đi bình thường. Nhưng có trường hợp như này: thằng bạn em đổ đèo Giàng, đèo Gió, xuống chân đèo là phải thay toàn bộ 4 bộ phanh, vẫn còn may là phanh ko bị mất khi đang đi. Tính ra chỉ khoảng hơn 100km cho má phanh. Vậy cụ chủ có bao giờ đi đèo mà dùng phanh để giảm tốc không?
Em đi đường đèo thậm chí chả phanh, dồn số thôi. Em thề8000 km mà thay má phanh thì thậm vô lý nếu đi bình thường. Nhưng có trường hợp như này: thằng bạn em đổ đèo Giàng, đèo Gió, xuống chân đèo là phải thay toàn bộ 4 bộ phanh, vẫn còn may là phanh ko bị mất khi đang đi. Tính ra chỉ khoảng hơn 100km cho má phanh. Vậy cụ chủ có bao giờ đi đèo mà dùng phanh để giảm tốc không?
Thế thì em dự, nhà SX đã lắp nhầm má phanh 2b vào xe cụ roài. Cụ đi thay chứ đòi bảo hành thì hơi khó, nó thuộc về chính sách của các hãng mà. Má phanh là loại vật liệu tiêu hao. Nó chỉ 'mòn' chứ nó có gẫy rời ra đâu mà bảo hành?Em đi đường đèo thậm chí chả phanh, dồn số thôi. Em thề
Em nghĩ là có gì đó bất thường chứ má sau thì 8 vạn chưa phải thay chứ chưa nói đến 8.000 km. Muốn kiểm tra xem lỗi ở đâu thì theo em là ko khó, hãng trả lời như vậy thì theo em cũng là không sai.Xe em Altis LD mới chạy được 8000, hôm qua có hiện tượng bó phanh khi bắt đầu đi. Ga to lên mới di chuyển được thì có tiếng cành cạch. Sau đó nghe tiếng kèn kẹt một đoạn dài sau đó nhỏ dần ở 2 bánh sau. Trong lúc đó khi phanh thì bị phản lực vào chân, chân phanh giật giật. Khi đi kiểm tra thì má phanh nó bị như này đây
Hãng nó không đồng ý bảo hành, phanh thì mình tự phải thay và mất khoảng 1.4tr/ bộ phanh sau.
Các cụ cho em hỏi đây là do em sử dụng xe bố láo không đúng cách hay tại cái má phanh nó lởm ... híc