Xe em bản 2.5 nhập date 2014
Em đang dính 2 lỗi lỗi là i-ELOOP Inspection Required với nút ON/OFF cruise control đang lộn ngược, ON thành OFF mà OFF là ON
vụ nút CC bị ngược do em đem xe qua OTOPLAY code tắt i-stop mà xong chả tắt đc i-stop, bị lộn ngược nút như trên luôn, ông ấy cũng ko biết sửa lại như nào
Còn lỗi nổi báo lỗi i-ELOOP Inspection Required, em google thấy có tài liệu này
A. REPAIR PROCEDURE (Mazda6 with DTC P1794:00 only)
1. Verify DTC P1794:00 is stored in PCM memory.
2. Select M-MDS initial screen > “Datalogger” > “Module” > “PCM” > PID “CAP_SYS_16” and read the value.
3. Does the “CAP_SYS_16” show ON?
• Yes - Proceed to step 4.
• No - This service bulletin does not apply. Refer to MS3 online or Workshop Manual (section 01-02 DTC P1794:00 [SKYACTIV-G 2.5]).
4. Reboot the IDS to clear memory before reprogramming.
5. Using IDS 87.04 or later software, reprogram the PCM to the latest calibration following the “Module Reprogramming” procedure.
Em ở Hà Nội, có bác nào fix giúp em đc 2 lỗi này ko ạ
Em đem ra hãng thì lỗi lộn ngược kia thợ bảo ko biết sửa
lỗi i-eloop thì bảo thay cả hộp i-eloop mất 25 triệu lận
Em đang dính 2 lỗi lỗi là i-ELOOP Inspection Required với nút ON/OFF cruise control đang lộn ngược, ON thành OFF mà OFF là ON
vụ nút CC bị ngược do em đem xe qua OTOPLAY code tắt i-stop mà xong chả tắt đc i-stop, bị lộn ngược nút như trên luôn, ông ấy cũng ko biết sửa lại như nào
Còn lỗi nổi báo lỗi i-ELOOP Inspection Required, em google thấy có tài liệu này
01-001/14 Mazda Technical Service Bulletin
01-001/14 Mazda Technical Service Bulletin
www.tsbsearch.com
A. REPAIR PROCEDURE (Mazda6 with DTC P1794:00 only)
1. Verify DTC P1794:00 is stored in PCM memory.
2. Select M-MDS initial screen > “Datalogger” > “Module” > “PCM” > PID “CAP_SYS_16” and read the value.
3. Does the “CAP_SYS_16” show ON?
• Yes - Proceed to step 4.
• No - This service bulletin does not apply. Refer to MS3 online or Workshop Manual (section 01-02 DTC P1794:00 [SKYACTIV-G 2.5]).
4. Reboot the IDS to clear memory before reprogramming.
5. Using IDS 87.04 or later software, reprogram the PCM to the latest calibration following the “Module Reprogramming” procedure.
Em ở Hà Nội, có bác nào fix giúp em đc 2 lỗi này ko ạ
Em đem ra hãng thì lỗi lộn ngược kia thợ bảo ko biết sửa
lỗi i-eloop thì bảo thay cả hộp i-eloop mất 25 triệu lận