- Biển số
- OF-12518
- Ngày cấp bằng
- 7/1/08
- Số km
- 496
- Động cơ
- 528,080 Mã lực
- Nơi ở
- www.conduongdacsan.vn
- Website
- www.conduongdacsan.vn
hik, máu tham nổi lên rồi! phải biết kiềm chế
Em thấy các xe convertible khác khi hạ mui thì các kính và thanh đỡ cũng hạ xuống luôn. Chẳng hiểu sao M6 lại thế, nhìn chuối quáhơ hơ con này hạ mui xuống rồi kéo mấy cái kính lên trông như bể cá ấy các cụ nhỉ, còn người ngồi trong xe lúc ấy trong như cá cảnh
:21: :21: ko phải đâu ạ, bất cứ cái mui trần nào đều có thể dựng kính lên mà ko cần đóng mui :41:, 1 số xe cũng dựng cả kính hậu lên được và 1 số xe là lắp tháo = tay.Em thấy các xe convertible khác khi hạ mui thì các kính và thanh đỡ cũng hạ xuống luôn. Chẳng hiểu sao M6 lại thế, nhìn chuối quá
@ChipLambordoor : phải có logo thì mới là xịn hả bạn
Kính, thanh đỡ dựng lên/hạ xuống là một công đoạn của quá trình đóng/mở mui. Khi bác ấn nút mở mui, mui sẽ thu vào cốp, kính và 2 thanh đỡ sẽ hạ xuống, bác không thể can thiệp đc (đây là cái em muốn nói).:21: :21: ko phải đâu ạ, bất cứ cái mui trần nào đều có thể dựng kính lên mà ko cần đóng mui :41:, 1 số xe cũng dựng cả kính hậu lên được và 1 số xe là lắp tháo = tay.
ôi bây giờ nhìn kĩ mới biết mấy em này trần sấu tệKính, thanh đỡ dựng lên/hạ xuống là một công đoạn của quá trình đóng/mở mui. Khi bác ấn nút mở mui, mui sẽ thu vào cốp, kính và 2 thanh đỡ sẽ hạ xuống, bác không thể can thiệp đc (đây là cái em muốn nói).
Sau khi cái quá trình mở mui ấy hoàn thành, bác mới có thể bấm nút dựng lại kính lên đc (theo em hiểu đây là cái bác muốn nói). Mà chỉ có thể dựng đc 2 kính đằng trước, thanh đỡ và ô kính nhỏ cho hàng ghế sau không dựng lên đc nữa. Nhưng mà con M6 này thanh đỡ và ô kính hàng ghế sau vẫn còn nguyên (đây là cái em thắc mắc). Em đang cố tìm cái clip của em nó, bác xem tạm cái của IS C
http://www.youtube.com/watch?v=Fq7Cnu_zgP4
Còn kính hậu gắn với mui, thu vào cốp rồi thì lấy đâu ra nữa mà dựng lại đc ạ ?
Bác thấy chuối là vì bác chỉ nhìn cái mã ý! em thề! Cải tiến kính bên không hạ xuống chính là điểm mới của M6 Convertible, cho phép người lái mở mui vẫn có thể bắt đầu chạy được tốc độ cao ngay, vì tạo vùng không khí tĩnh trong khoang lái. Em đi Autobahn của Đức thấy hầu hết các xe Convertible đều nâng kính bên lên cả.Em thấy các xe convertible khác khi hạ mui thì các kính và thanh đỡ cũng hạ xuống luôn. Chẳng hiểu sao M6 lại thế, nhìn chuối quá
@ChipLambordoor : phải có logo thì mới là xịn hả bạn
Thì M6 là dòng xe thể thao đc nâng cấp lên từ Series 6 mà Cụ !!!nhìn con này gần giống mới dòng Series 6 của BMW..em thích dòng Series 6 hơn vì nhìn nam tính hơn
Nhỡ đâu mui mềm với mui cứng nó khác nhau thì sao hả Bác ???Kính, thanh đỡ dựng lên/hạ xuống là một công đoạn của quá trình đóng/mở mui. Khi bác ấn nút mở mui, mui sẽ thu vào cốp, kính và 2 thanh đỡ sẽ hạ xuống, bác không thể can thiệp đc (đây là cái em muốn nói).
Sau khi cái quá trình mở mui ấy hoàn thành, bác mới có thể bấm nút dựng lại kính lên đc (theo em hiểu đây là cái bác muốn nói). Mà chỉ có thể dựng đc 2 kính đằng trước, thanh đỡ và ô kính nhỏ cho hàng ghế sau không dựng lên đc nữa. Nhưng mà con M6 này thanh đỡ và ô kính hàng ghế sau vẫn còn nguyên (đây là cái em thắc mắc). Em đang cố tìm cái clip của em nó, bác xem tạm cái của IS C
Còn kính hậu gắn với mui, thu vào cốp rồi thì lấy đâu ra nữa mà dựng lại đc ạ ?
chắc là sợ thằng nào ghét, nó ném đá đấy cụ ạhh :21:đẹp vãi đạn (b)(b). bỏ mui mà kéo kính lên trông ngộ quá:21:
đối diện nhà e có 1 em này, nhưng thuộc dạng tang vật vụ án chủ xe này bán ma túy, hic hic nhìn chiếc xe phơi mưa phơi nắng thiệt phí của giời :'(:'(:'(nhìn con này gần giống mới dòng Series 6 của BMW..em thích dòng Series 6 hơn vì nhìn nam tính hơn