Em cũng là M323 cụ ạh.
Em thấy vấn đề xem của cụ thế này ạh.
Một là, có thể két nước của cụ k sao.
Hai là, cái ống dẫn nước từ bình nước phụ vào két bị rò rỉ.
Ba là, nắp két nước của xe cụ không chuẩn.
Vì cơ chế hoạt động của cái nắp két nước rất quan trọng. Thực chất đây là cái van một chiều. Khi nóng, nước nở ra sẽ đẩy nước trog két và trog máy đẩy ngược lên bình phụ, khi mát, áp xuất nước giảm, nước lại đc bổ sug về két từ bình phụ. Trong quá trình như vậy, nước cũg sẽ bị hao nhưng phải trong thời gian dài chứ không phải là mấy trăm km đã hết. Cụ nói, két nước k sao, k bị thoi giăng, thì cụ kiểm tra ống dẫn nước về bình phụ có bị sao hay k. Có thể bị rò rỉ nên nước chảy theo bên ngoài ốg rớt về nắp két nước và vai két nước.
Xe của em vai két nước cũg bàng đồg cụ nhé, hôm rồi em đi thông két nước hết 200K.