M323 đi hao nước làm mát .

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Tôi cho là bệnh chỉ ở cái nắp két thôi, hoặc có thể ở cổ chỗ nắp két bị rò hoặc nứt (nếu vai két là loại nhựa).

Bác thử mượn hẳn cái nắp của xe khác đang chạy tốt để kiểm tra xem.
E mua 1 cái nắp mới rồi , nhưng ko biết có zin hay ko ah , và sáng nay e kiểm tra kỹ thì đúng là có vết nước han trào ra từ fía nắp két các bác ah , nhưng giờ mua nắp zin ở đâu được các bác bảo e với . Và điều chú ý nữa là vai thành két nước của e bằng đồng chứ ko fải bằng nhựa ah . Có thợ nhìn qua đã nói két nước của e bị làm lại rồi , vì kết nuoc nguyên bản vai thành trên bằng nhựa ah .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Cụ phải kiếm cái nắp két zin, khi nước nóng áp xuất cao mới không bị phì nước ra nắp két. Mờ khi đó nước sẽ trào qua bình phụ.
Vâng hôm vừa rồi đi hải dương ( 130 km ) sau khi chờ máy nguội , e kiểm tra thì nước tràn qua bình phụ đầy ặc , gần đến nắp ah , nhưng ko hiểu sao dừng xe tắt máy hơn 1h mà nước ko chảy quay về két bác ah . ...???
 

luuvandung

Xe tăng
Biển số
OF-108562
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
1,161
Động cơ
403,780 Mã lực
Vâng , E cũng đã đưa xe đi khám nhiều nơi , và cũng có thợ nói xe e bị thổi gioăng mặt máy rồi , và nước đã vào máy ( Vì khi nổ máy , thợ mở nắp két nước ra thấy sùi tăm ah ) , Bảo e phải thay 1 số loại gioăng và láp máy , E cũng định thay rồi , nhưng thợ khác sau khi đi xe và kiểm tra lại thì nói máy xe e vẫn khỏe lắm ( lên dốc vẫn để số 5 vô tư , và dầu vẫn trong và sạch chứ ko có màu sữa , và hiện tượng sùi tăm ở két nước là bình thường ... thế là e ko làm nữa , Còn về quạt gió thì 1 bên quạt của e bị hỏng thật , và e đã thay luôn quạt mới ah , hết 750k cả công thay bác ah . Và quạt bây h e đấu trực tiếp với AC bác ah , xin cảm ơn bác đã quan tâm tư vấn ah .
nổ máy mà thấy bọt khí li ti nhỏ nhỏ , sủi tăm liên tục thì chắc chắn là thổi gioăng mặt máy rồi bác nhé, ko thay thì có thể phải làm lại cả bộ hơi luôn đấy ah, về quạt thì bác mua cảm biến thay vào, đấu với AC thì có nhược điểm là lúc nào cũng phải bật điều hòa thì quạt mới chạy, quên không bật thì kim nhiệt cứ lên thoải mái thì nguy hiểm quá ! theo em cụ nên tới gara nào tin tưởng chút không thì vào hãng kiểm tra, chứ đi liều như vậy rất nguy hiển, mà nhỡ đi xa nằm đường thì tiền thuê cứu hộ cũng đủ bác sửa xong con xe ròi. ;))
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
nổ máy mà thấy bọt khí li ti nhỏ nhỏ , sủi tăm liên tục thì chắc chắn là thổi gioăng mặt máy rồi bác nhé, ko thay thì có thể phải làm lại cả bộ hơi luôn đấy ah, về quạt thì bác mua cảm biến thay vào, đấu với AC thì có nhược điểm là lúc nào cũng phải bật điều hòa thì quạt mới chạy, quên không bật thì kim nhiệt cứ lên thoải mái thì nguy hiểm quá ! theo em cụ nên tới gara nào tin tưởng chút không thì vào hãng kiểm tra, chứ đi liều như vậy rất nguy hiển, mà nhỡ đi xa nằm đường thì tiền thuê cứu hộ cũng đủ bác sửa xong con xe ròi. ;))
Vâng , nhưng sau khi tham khảo 1 số thợ thì họ nói như thế là hiện tượng rất bình thường , nếu thổi gioăng máy thì hơi sẽ rất yếu , nước sẽ vào máy , và dầu sẽ có hiện tượng chuyển màu ngà sữa , để qua đêm sẽ khó nổ , vì hơi nước đọng trên mặt buzi , ... nhưng xe e thì ko hề có những hiện tượng trên bác ah , xe rất khỏe , nhớt rất sạch , sáng đề fát nổ luôn bác ah .
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,762
Động cơ
591,145 Mã lực
Cụ cũng lưu ý vấn đề tăm bọt nhé, nói như cụ là bị thổi doăng nặng òi. Còn bị nhẹ sẽ không nhận bít được như hiện tượng cụ nói. Nissan 1986 ngày trước của em cũng có tăm bọt, thợ đều nói thổi doăng. Vậy mà em chơi hơn 3 năm ứ sao, nhậy nổ, mát máy. Em toàn đi đường núi mí Hà Nội kẹt xe. Cụ cứ để ý theo dõi. Vụ quạt cụ lên đấu trực tiếp, khi mở khóa quạt chạy. Đấu vào AC bị phụ thuộc. Nắp két cụ lên Hà Nội, vào chợ chời là có. Bình nước phụ mụ nhà cụ cao hơn két hay thấp hơn?
Vâng , nhưng sau khi tham khảo 1 số thợ thì họ nói như thế là hiện tượng rất bình thường , nếu thổi gioăng máy thì hơi sẽ rất yếu , nước sẽ vào máy , và dầu sẽ có hiện tượng chuyển màu ngà sữa , để qua đêm sẽ khó nổ , vì hơi nước đọng trên mặt buzi , ... nhưng xe e thì ko hề có những hiện tượng trên bác ah , xe rất khỏe , nhớt rất sạch , sáng đề fát nổ luôn bác ah .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Cụ cũng lưu ý vấn đề tăm bọt nhé, nói như cụ là bị thổi doăng nặng òi. Còn bị nhẹ sẽ không nhận bít được như hiện tượng cụ nói. Nissan 1986 ngày trước của em cũng có tăm bọt, thợ đều nói thổi doăng. Vậy mà em chơi hơn 3 năm ứ sao, nhậy nổ, mát máy. Em toàn đi đường núi mí Hà Nội kẹt xe. Cụ cứ để ý theo dõi. Vụ quạt cụ lên đấu trực tiếp, khi mở khóa quạt chạy. Đấu vào AC bị phụ thuộc. Nắp két cụ lên Hà Nội, vào chợ chời là có. Bình nước phụ mụ nhà cụ cao hơn két hay thấp hơn?
Bác nói xe e như thế bị nặng rồi , mà sao xe bác cũng như thế mà chạy suốt 3 năm ko sao ???? Còn nắp két e mua mới tinh rồi , y hệt như nắp zin mà vẫn fòi nước ra ah. . Còn bình nước phụ thì e ko để ý cao hay thấp , nhưng ý bác hỏi là đáy bình , hay mức min , mức max , cao hơn điểm nào của két ah . Vì e nghĩ két nước và bình phụ đều có vị trí quy định chuẩn rồi , để cao thấp sao được ah .
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,762
Động cơ
591,145 Mã lực
Ý em là, nếu dầu máy có mầu ngà sữa, khó nổ là bị nặng. Còn nhẹ sẽ chưa có hiện tượng đó. Mụ nhà em qua theo dõi em thấy, có tăm bột nhưng lên không đều, lúc lên lúc không. Cộng mí không thấy nóng máy, khó nổ và vẫn rất bốc lên kệ. Nắp két zin sẽ không bị phọt nước ra đâu cụ nhé, ngày trước em cũng mua cái nắp mới. Nước vưỡn phọt ra, tới khi chơi được cái nắp zin mí im. Với lại cỏ két là kim loại, cụ xem miệng có bị gợn gờ gì không? Bình phụ cao hơn két, nước sẽ tự hồi. Nếu thấp, khi nước trong két thiếu phải nổ máy nước mí hút vào két.
Bác nói xe e như thế bị nặng rồi , mà sao xe bác cũng như thế mà chạy suốt 3 năm ko sao ???? Còn nắp két e mua mới tinh rồi , y hệt như nắp zin mà vẫn fòi nước ra ah. . Còn bình nước phụ thì e ko để ý cao hay thấp , nhưng ý bác hỏi là đáy bình , hay mức min , mức max , cao hơn điểm nào của két ah . Vì e nghĩ két nước và bình phụ đều có vị trí quy định chuẩn rồi , để cao thấp sao được ah .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Ý em là, nếu dầu máy có mầu ngà sữa, khó nổ là bị nặng. Còn nhẹ sẽ chưa có hiện tượng đó. Mụ nhà em qua theo dõi em thấy, có tăm bột nhưng lên không đều, lúc lên lúc không. Cộng mí không thấy nóng máy, khó nổ và vẫn rất bốc lên kệ. Nắp két zin sẽ không bị phọt nước ra đâu cụ nhé, ngày trước em cũng mua cái nắp mới. Nước vưỡn phọt ra, tới khi chơi được cái nắp zin mí im. Với lại cỏ két là kim loại, cụ xem miệng có bị gợn gờ gì không? Bình phụ cao hơn két, nước sẽ tự hồi. Nếu thấp, khi nước trong két thiếu phải nổ máy nước mí hút vào két.
Vâng , xe e máy vẫn rất khỏe , dầu vẫn sạch lắm , đề fát nổ luôn , Còn đôi khi e thấy nước trong két tràn ngược đầy bình phụ , nhưng nước vẫn ko hồi về két bác ah , chỉ khi e mở nắp két nước ra thì nuoc mới hồi về két , hay do núm ca su ở nắp két bịt mất lỗ hồi rồi ah ? mà nếu bịt thì nước đùn lên bình phụ bằng đường nào ah ? e đang lăn tăn quá.
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,762
Động cơ
591,145 Mã lực
Nếu nước trong bình phụ ở mức max min mờ bị tràn ra khi chạy là bị sôi nước do thổi doăng. Thường xe Nhật đời cũ đường nước về bình phụ hay ở cổ của két. Khi đó nắp két có hai tác dụng. Một là làm kín két, hai là nước sôi áp xuất nước cao, nước sẽ được đẩy ra bình phụ. Nếu không sẽ bục két và đường nước. Cụ thấy nắp két có hai doăng cao su và cái lò so không? Cụ chơi nắp zin mí kín được.
Vâng , xe e máy vẫn rất khỏe , dầu vẫn sạch lắm , đề fát nổ luôn , Còn đôi khi e thấy nước trong két tràn ngược đầy bình phụ , nhưng nước vẫn ko hồi về két bác ah , chỉ khi e mở nắp két nước ra thì nuoc mới hồi về két , hay do núm ca su ở nắp két bịt mất lỗ hồi rồi ah ? mà nếu bịt thì nước đùn lên bình phụ bằng đường nào ah ? e đang lăn tăn quá.
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Nếu nước trong bình phụ ở mức max min mờ bị tràn ra khi chạy là bị sôi nước do thổi doăng. Thường xe Nhật đời cũ đường nước về bình phụ hay ở cổ của két. Khi đó nắp két có hai tác dụng. Một là làm kín két, hai là nước sôi áp xuất nước cao, nước sẽ được đẩy ra bình phụ. Nếu không sẽ bục két và đường nước. Cụ thấy nắp két có hai doăng cao su và cái lò so không? Cụ chơi nắp zin mí kín được.
Vâng , gioăng của e cũng có 2 lớp ca su và lò so ah , và đường hồi nước từ bình phụ về két đúng là ở cổ két nước bác ah .Còn nắp e mua nắp mới tinh ở cửa hàng phụ tùng ô tô , nhưng ko biết có phải zin ko ah .
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,762
Động cơ
591,145 Mã lực
Vâng , gioăng của e cũng có 2 lớp ca su và lò so ah , và đường hồi nước từ bình phụ về két đúng là ở cổ két nước bác ah .Còn nắp e mua nắp mới tinh ở cửa hàng phụ tùng ô tô , nhưng ko biết có phải zin ko ah .
Cứ bị phụt nước ra là không ổn cụ ợ. Cụ cẩn thận vụ phụt nước ra bình phụ nhé. Nếu cụ đổ đầy nước trong két, nước ở bình phụ trong mức max min mờ vưỡn phụt nước ra bình phụ là phải thay doăng mí bào mặt máy ngay. Vì có thể bị thổi, nhưng thổi một máy.
 

hoangvubg

Xe buýt
Biển số
OF-293650
Ngày cấp bằng
24/9/13
Số km
521
Động cơ
319,988 Mã lực
Em cũng là M323 cụ ạh.
Em thấy vấn đề xem của cụ thế này ạh.
Một là, có thể két nước của cụ k sao.
Hai là, cái ống dẫn nước từ bình nước phụ vào két bị rò rỉ.
Ba là, nắp két nước của xe cụ không chuẩn.
Vì cơ chế hoạt động của cái nắp két nước rất quan trọng. Thực chất đây là cái van một chiều. Khi nóng, nước nở ra sẽ đẩy nước trog két và trog máy đẩy ngược lên bình phụ, khi mát, áp xuất nước giảm, nước lại đc bổ sug về két từ bình phụ. Trong quá trình như vậy, nước cũg sẽ bị hao nhưng phải trong thời gian dài chứ không phải là mấy trăm km đã hết. Cụ nói, két nước k sao, k bị thoi giăng, thì cụ kiểm tra ống dẫn nước về bình phụ có bị sao hay k. Có thể bị rò rỉ nên nước chảy theo bên ngoài ốg rớt về nắp két nước và vai két nước.
Xe của em vai két nước cũg bàng đồg cụ nhé, hôm rồi em đi thông két nước hết 200K.
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Em cũng là M323 cụ ạh.
Em thấy vấn đề xem của cụ thế này ạh.
Một là, có thể két nước của cụ k sao.
Hai là, cái ống dẫn nước từ bình nước phụ vào két bị rò rỉ.
Ba là, nắp két nước của xe cụ không chuẩn.
Vì cơ chế hoạt động của cái nắp két nước rất quan trọng. Thực chất đây là cái van một chiều. Khi nóng, nước nở ra sẽ đẩy nước trog két và trog máy đẩy ngược lên bình phụ, khi mát, áp xuất nước giảm, nước lại đc bổ sug về két từ bình phụ. Trong quá trình như vậy, nước cũg sẽ bị hao nhưng phải trong thời gian dài chứ không phải là mấy trăm km đã hết. Cụ nói, két nước k sao, k bị thoi giăng, thì cụ kiểm tra ống dẫn nước về bình phụ có bị sao hay k. Có thể bị rò rỉ nên nước chảy theo bên ngoài ốg rớt về nắp két nước và vai két nước.
Xe của em vai két nước cũg bàng đồg cụ nhé, hôm rồi em đi thông két nước hết 200K.
Vâng cảm ơn bác đã tư vấn ah , nhưng e thấy đoạn vòi từ két nước về bình phụ chỉ khoảng hơn chục cm phải ko ah , e kiểm tra thấy vẫn khô bác ah , ko có hiện tượng rạn nứt ah , Và e thấy đoạn cổ vai két nước có vết nước han chảy ra rất rõ rệt bác ah ( thấy ố vàng )Chắc nước phì ra qua van két nước rồi bác ah , nhưng e mới thay mới rồi , bây h ko biết phải làm sao bác ah .
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Cứ bị phụt nước ra là không ổn cụ ợ. Cụ cẩn thận vụ phụt nước ra bình phụ nhé. Nếu cụ đổ đầy nước trong két, nước ở bình phụ trong mức max min mờ vưỡn phụt nước ra bình phụ là phải thay doăng mí bào mặt máy ngay. Vì có thể bị thổi, nhưng thổi một máy.
Xe e phụt nước ra ở van két nước , chỗ cổ két bác ah , e chỉ thấy nước hồi đầy bình phụ , chứ ko thấy có hiện tượng nước phụt ra ở bình phụ bác ah , vì ở bình phụ còn có 1 đoạn ống xae nước dư mà bác .nếu có tràn ra thì tràn qua đoạn ống này bác ah , chứ ko phun ra chỗ nắp bình phụ được ah ,
 

hoangvubg

Xe buýt
Biển số
OF-293650
Ngày cấp bằng
24/9/13
Số km
521
Động cơ
319,988 Mã lực
nếu vậy cụ kiểm tra lỗ thoát nước về bình phụ (ngay ở chỗ lắp nắp két nước) xem có bị rò rỉ k, có bị tắc không (tắc làm cho nc k thoát lên đc nên phì ra làm hao nước. Hoặc ốg nước về bình phụ bị tắc rồi.
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,762
Động cơ
591,145 Mã lực
Đúng òi cụ, bình phụ có cái vòi thoát nước và thoát khí khi áp xuất két quá cao. Nếu mụ nhà cụ không bị phụt nước qua cái vòi ở bình phụ là ok. Khi đường nước hồi về bình phụ ở cổ két tức là bình phụ được đặt thấp hơn điểm cao nhất của két. Như vậy nước không thể tự hồi về két được, nó chỉ hồi về khi cụ chạy mờ trong két thiếu nước. Khi đó cụ để nguội mở lắp két bao giờ cũng thiếu ≈ 0,4l. Đó là khoảng để nước giãn nở, cụ yên tâm. Và nếu lắp két cụ hở lượng nước thiếu hụt sẽ nhìu hơn xíu.
Xe e phụt nước ra ở van két nước , chỗ cổ két bác ah , e chỉ thấy nước hồi đầy bình phụ , chứ ko thấy có hiện tượng nước phụt ra ở bình phụ bác ah , vì ở bình phụ còn có 1 đoạn ống xae nước dư mà bác .nếu có tràn ra thì tràn qua đoạn ống này bác ah , chứ ko phun ra chỗ nắp bình phụ được ah ,
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
nếu vậy cụ kiểm tra lỗ thoát nước về bình phụ (ngay ở chỗ lắp nắp két nước) xem có bị rò rỉ k, có bị tắc không (tắc làm cho nc k thoát lên đc nên phì ra làm hao nước. Hoặc ốg nước về bình phụ bị tắc rồi.
Đúng òi cụ, bình phụ có cái vòi thoát nước và thoát khí khi áp xuất két quá cao. Nếu mụ nhà cụ không bị phụt nước qua cái vòi ở bình phụ là ok. Khi đường nước hồi về bình phụ ở cổ két tức là bình phụ được đặt thấp hơn điểm cao nhất của két. Như vậy nước không thể tự hồi về két được, nó chỉ hồi về khi cụ chạy mờ trong két thiếu nước. Khi đó cụ để nguội mở lắp két bao giờ cũng thiếu ≈ 0,4l. Đó là khoảng để nước giãn nở, cụ yên tâm. Và nếu lắp két cụ hở lượng nước thiếu hụt sẽ nhìu hơn xíu.
Dạ vâng xin cảm ơn 2 bác đã quan tâm và chia sẻ cho e . Hôm nay ngày nghỉ e ở nhà đã tự vần vò và tìm hiểu về két nước và bình phụ . Sau khi tự chui vào gầm , tháo ống dẫn nước vào máy ( ở cuối đáy két ) E xả hết nước trong két ra ( thấy nước vàng và bẩn lắm ah ) E bơm nước mới vào két và tháo cả ống dẫn nước về bình phụ ra kiểm tra ,thì thấy các ống dẫn về bình phụ và ống dẫn nước vào máy , đều rất ok , ko hở , ko rạn nứt , sau khi kiểm tra e bôi keo đen vào các đầu ống và nối lại , và bơm gần 6 lít nước mềm ( nước máy sau khi đã lọc hết tạp chất ) E nổ máy để khoảng 20 phút , vừa nổ máy e vừa mở nắp kts và bình phụ ra , thì ko hề thấy hiện tượng sùi tăm nữa ah , E hy vọng sau đợt thông rửa két lần này xe e sẽ ko còn hiện tượng hao nước mát nữa ah ,
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,762
Động cơ
591,145 Mã lực
Cụ ui, cụ vưỡn chửa hiểu vấn đề òi. Cụ chỉ xem được tăm bọt khi mở nắp két, không xem được ở bình phụ. Bình phụ có 2 nhiệm vụ, 1 là bù nước khi két thiếu. 2 là thông khí cho két, khi nước sôi tạo ra áp suất cao, nước sẽ phụt qua bình phụ. Cái nắp két của cụ nó là cái van đấy. Khi nước sôi, áp suất cao sẽ đẩy cái lò so ở lắp két lại, khi đó nước mí phụt ra bình phụ được. Hôm nay cụ thay nước và làm sạch két điều đó chỉ làm tản nhiệt tốt hơn thui. Không liên quan đến tăm bọt mí hao nước.
Dạ vâng xin cảm ơn 2 bác đã quan tâm và chia sẻ cho e . Hôm nay ngày nghỉ e ở nhà đã tự vần vò và tìm hiểu về két nước và bình phụ . Sau khi tự chui vào gầm , tháo ống dẫn nước vào máy ( ở cuối đáy két ) E xả hết nước trong két ra ( thấy nước vàng và bẩn lắm ah ) E bơm nước mới vào két và tháo cả ống dẫn nước về bình phụ ra kiểm tra ,thì thấy các ống dẫn về bình phụ và ống dẫn nước vào máy , đều rất ok , ko hở , ko rạn nứt , sau khi kiểm tra e bôi keo đen vào các đầu ống và nối lại , và bơm gần 6 lít nước mềm ( nước máy sau khi đã lọc hết tạp chất ) E nổ máy để khoảng 20 phút , vừa nổ máy e vừa mở nắp kts và bình phụ ra , thì ko hề thấy hiện tượng sùi tăm nữa ah , E hy vọng sau đợt thông rửa két lần này xe e sẽ ko còn hiện tượng hao nước mát nữa ah ,
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,833
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
34
Cụ ui, cụ vưỡn chửa hiểu vấn đề òi. Cụ chỉ xem được tăm bọt khi mở nắp két, không xem được ở bình phụ. Bình phụ có 2 nhiệm vụ, 1 là bù nước khi két thiếu. 2 là thông khí cho két, khi nước sôi tạo ra áp suất cao, nước sẽ phụt qua bình phụ. Cái nắp két của cụ nó là cái van đấy. Khi nước sôi, áp suất cao sẽ đẩy cái lò so ở lắp két lại, khi đó nước mí phụt ra bình phụ được. Hôm nay cụ thay nước và làm sạch két điều đó chỉ làm tản nhiệt tốt hơn thui. Không liên quan đến tăm bọt mí hao nước.
Vâng e hiểu mà bác , vấn đề là trước khi thay nước mát này , mọi khi e nổ máy mở nắp két ra thì thấy tăm nhỏ li ti nổi lên lúc có lúc ko , và nếu đóng nắp két lại thì nhìn ở bình phụ cũng có hiện tượng như thế , nhưng sau khi e thay và rửa két thì ko thấy hiện tuong đó nữa , và e thấy lạ và hy vọng là ko còn nữa bác ah , và tất nhiên e hiểu hiện tượng sùi tăm đó ko hề liên quan đến việc sục rửa và thay nước két ah . cảm ơn bác nhiều .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top