M3 nên dùng bugi gì ạ?

Greenstock

Xe tải
Biển số
OF-71877
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
404
Động cơ
430,402 Mã lực
Tình hình là xe em sắp đến hạn bảo dưỡng thay bugi. Hàng chính hãng khoảng 150k/chiếc nhưng em lại thấy có hàng Bosch 220k/chiếc (thấy bảo tốt hơn) & có loại rẻ nữa. Không hiểu mấy loại này thì khác nhau cái gì. Vậy em nhờ các cụ có kinh nghiệm tư vấn giúp ạ.
 

HoangBach4970

Xe hơi
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-372533
Ngày cấp bằng
4/7/15
Số km
126
Động cơ
265,576 Mã lực
Nơi ở
Gầm Cầu Thăng Long
Bác dùng loại j thì jh nhưng nhớ phải thay bugi côn nhé . Ko lại đi hết cả cao áp với mobin
 

Ghi dong

Xe hơi
Biển số
OF-337413
Ngày cấp bằng
5/10/14
Số km
115
Động cơ
279,392 Mã lực
Hàng 150 là cực niken, em cũng ko hiểu bugi côn là gì
 

DatMoc

Xe tải
Biển số
OF-38275
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
325
Động cơ
474,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe cụ mazda 3 đời nào? Theo như em tìm hiểu (xe em M3 đời 2010 taiwan, máy Z6) nên dùng bugi iridium.
1. Denso là IK16
2. NGK là IFR5E-11
 

Greenstock

Xe tải
Biển số
OF-71877
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
404
Động cơ
430,402 Mã lực
Xe cụ mazda 3 đời nào? Theo như em tìm hiểu (xe em M3 đời 2010 taiwan, máy Z6) nên dùng bugi iridium.
1. Denso là IK16
2. NGK là IFR5E-11
Xe em chắc giống xe cụ, Đài 1.6AT 2010 sedan. Hai loại trên ưu nhược điểm sao hả cụ? Rổ rá thế nào? Tks cụ.
 

HoangBach4970

Xe hơi
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-372533
Ngày cấp bằng
4/7/15
Số km
126
Động cơ
265,576 Mã lực
Nơi ở
Gầm Cầu Thăng Long
Các nhà thông thái phán đê
 

DatMoc

Xe tải
Biển số
OF-38275
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
325
Động cơ
474,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe em chắc giống xe cụ, Đài 1.6AT 2010 sedan. Hai loại trên ưu nhược điểm sao hả cụ? Rổ rá thế nào? Tks cụ.
Em vẫn chạy bugi nguyên bản là NGK loại thường, cơ bản thấy vẫn ok nên chưa tính thay. Nếu thay cụ có thể thay Denso IK16 1 củ 4 chiếc, trên diễn đàn này có mấy bác bán, review thì cụ vào topic của mấy cụ VIT club hoặc đội Lacetti chém nhiều phết.

Ưu điểm của Iridium là độ bền của cực nên việc đánh lửa sẽ ổn định và tuổi thọ bugi cao. Cụ kiểm tra bugi cũ nếu thấy cực chưa mòn và đầu bugi màu đỏ gạch thì cũng chưa cần phải thay đâu, nó chứng tỏ bugi vẫn hoạt động tốt và việc đốt nhiên liệu còn đang hiệu quả.
 

Greenstock

Xe tải
Biển số
OF-71877
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
404
Động cơ
430,402 Mã lực
Em vẫn chạy bugi nguyên bản là NGK loại thường, cơ bản thấy vẫn ok nên chưa tính thay. Nếu thay cụ có thể thay Denso IK16 1 củ 4 chiếc, trên diễn đàn này có mấy bác bán, review thì cụ vào topic của mấy cụ VIT club hoặc đội Lacetti chém nhiều phết.

Ưu điểm của Iridium là độ bền của cực nên việc đánh lửa sẽ ổn định và tuổi thọ bugi cao. Cụ kiểm tra bugi cũ nếu thấy cực chưa mòn và đầu bugi màu đỏ gạch thì cũng chưa cần phải thay đâu, nó chứng tỏ bugi vẫn hoạt động tốt và việc đốt nhiên liệu còn đang hiệu quả.
tks cụ.............
 

thuylexuan2002

Đi bộ
Biển số
OF-357095
Ngày cấp bằng
7/3/15
Số km
6
Động cơ
262,006 Mã lực
Em chạy m3s 2014, em cũng định thay bugi denso nhưng không biết là mã nào, mong các cụ chỉ giúp. Đa tạ!
 

eku1001

Xe máy
Biển số
OF-193191
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
99
Động cơ
329,390 Mã lực
Em thấy máy 1.6 với 2.0 thêm bugi không ăn thua gì đâu!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top