Vợ 2 em là M3 2009 các cụ ạ. Bắt đầu thời gian gần đây đi rất chi là ỳ, nếu đang đứng im thì phải dí lên đến 2000rpm nó mới đạt khoảng 40km/h, còn nếu muốn lên đến 100km/h thì phải duy trì ở mức 4000rpm. Em đem xe ra chỗ bác Quang Quế để khám thì bác ý bảo như vậy là hộp số có vấn đề, còn lại tất cả các cái khác ko bị bệnh gì.
Bác ý bảo là đây có thể là 1 nhược điểm của dòng Mazda , hoặc riêng cái xe của em bị lỗi hộp số từ lúc xuất xưởng . Trong khi xe em vừa mua tháng 11/2009 nên ko nên chọc ngoáy vào mà nên bắt bên bán bảo hành. Từ việc vòng tua máy phải ở rất cao mới đạt tốc độ yêu cầu nên tốn xăng khủng khiếp. Hiện nay, xe em đi bt đường HN (ko quá tắc thường xuyên) thì mới được 180km đã hết nửa bình rồi (cỡ 24L) ==> 13,3l/100km
Vì em cũng chưa bao h đi con M3 nào khác nên ko biết có phải các xe khác cũng thế ko? Cụ nào đi M3 2009 vào cho em biết với, xe các cụ đi thì tỉ lệ giữa vòng tua và tốc độ nó ở tầm nào? Xăng cộ thế nào cho em biết với ah? Để em còn đi bảo hành ko thì muộn mất
Bác ý bảo là đây có thể là 1 nhược điểm của dòng Mazda , hoặc riêng cái xe của em bị lỗi hộp số từ lúc xuất xưởng . Trong khi xe em vừa mua tháng 11/2009 nên ko nên chọc ngoáy vào mà nên bắt bên bán bảo hành. Từ việc vòng tua máy phải ở rất cao mới đạt tốc độ yêu cầu nên tốn xăng khủng khiếp. Hiện nay, xe em đi bt đường HN (ko quá tắc thường xuyên) thì mới được 180km đã hết nửa bình rồi (cỡ 24L) ==> 13,3l/100km
Vì em cũng chưa bao h đi con M3 nào khác nên ko biết có phải các xe khác cũng thế ko? Cụ nào đi M3 2009 vào cho em biết với, xe các cụ đi thì tỉ lệ giữa vòng tua và tốc độ nó ở tầm nào? Xăng cộ thế nào cho em biết với ah? Để em còn đi bảo hành ko thì muộn mất