- Biển số
- OF-307080
- Ngày cấp bằng
- 9/2/14
- Số km
- 180
- Động cơ
- 302,500 Mã lực
Em mong là như thếCụ chưa mang em nó về thì chả biết thế nào. Nó không bị sao thì sao nhỉ!
Em mong là như thếCụ chưa mang em nó về thì chả biết thế nào. Nó không bị sao thì sao nhỉ!
Cụ làm em mừngMazda chắc giống tính Ford sau nhiều năm sống chung. Tỉ lệ lỗi trên xe mới khá cao nhưng xe nào không lỗi thì lại cực ngon
Gần tỷ bạc chứ có ít gì đâu. Bác cẩn thận như thế là quá đúng. Em mua cái xe cũng cân nhắc mấy tháng, từ từ cẩn thận ko thừa bác ah.Chiếc xe đầu tiên em mua là con Lacetti se. em mua qua một cú điện thoại nửa tháng sau em biết mình là Gà. Sau 6 tháng em mất 59củ. Đây là lần thứ 2 nên em phải hết sức thận trọng để không vài tháng lại phải đổi xe khác. Mong các cụ thông cảm sự thận trọng của em
Cụ có comment hay nhất mà em từng đọc. Mời cụ vào Fb: mazda 3 all new club mở to mắt ra mà đọc. Nếu lười quá thì mở lại trang 10 đọc comment của cụ Trịnh là sale của mazda nhé. Chắc cụ chuyên đi dìm hàng người khác nên nghĩ ai cũng như cụcụ chủ thớt đang gây dư luận kiểu dìm hàng thôi ... các cụ cứ yên tâm mua đi ... sinh mạng kinh doanh của cả 1 hãng to tướng thế mà lại để xe xuất xưởng lục khục làm sao được
Từ lúc M3 new ra bây giờ cụ mới vào , dồi cụ phán toàn kiểu xe mới thế này thế nọ thì ko phải kiểu tạo dư luận thì là gì ??? nhưng toàn dư luận không hay thì ko phải dìm hàng là gì ???... Mắt cụ bé nên có mở cả ngày cũng ko biết xe M3 nó có lỗi gì đáng để phàn nàn hay ko đáng để mua đâu!!!... lòng cụ còn non lắmCụ có comment hay nhất mà em từng đọc. Mời cụ vào Fb: mazda 3 all new club mở to mắt ra mà đọc. Nếu lười quá thì mở lại trang 10 đọc comment của cụ Trịnh là sale của mazda nhé. Chắc cụ chuyên đi dìm hàng người khác nên nghĩ ai cũng như cụ
Tôi đi mua xe thì tạo dư luận, dìm hàng làm cái giề. Chỉ có những sale như cậu mới nghĩ ra như vậy thôiTừ lúc M3 new ra bây giờ cụ mới vào , dồi cụ phán toàn kiểu xe mới thế này thế nọ thì ko phải kiểu tạo dư luận thì là gì ??? nhưng toàn dư luận không hay thì ko phải dìm hàng là gì ???... Mắt cụ bé nên có mở cả ngày cũng ko biết xe M3 nó có lỗi gì đáng để phàn nàn hay ko đáng để mua đâu!!!... lòng cụ còn non lắm
Nếu Cụ vẫn quyết tâm cưới em nó thì Cụ phải lạc quan hơn nữa! Cụ có thấy các Cụ đang sở hữu em nó vẫn đang hài lòng đó không. Không nghiêm trọng lắm đâu, như bệnh ngoài da ấy mờ.Em mong là như thế
mạng xã hội ảo mà cụ mong manh dễ vỡ vãi ... bình tĩnh thì mới lái xe đc ra đg còn phức tạp hơn lái xe trên of cụ ợ...ka ka kaTôi đi mua xe thì tạo dư luận, dìm hàng làm cái giề. Chỉ có những sale như cậu mới nghĩ ra như vậy thôi
Cụ đã quyết lấy chưa, chưa lấy thì nhường e suất mua đi. E đang máu lấy quá, cũng 1.5 SD mầu trắng giống cụTôi đi mua xe thì tạo dư luận, dìm hàng làm cái giề. Chỉ có những sale như cậu mới nghĩ ra như vậy thôi
Lấy chứ cụ. Ceo báo tuần sau nhận xe cụ ạ[/Q UOTE]
Nhận thì cụ chạy thử lọc cọc không
Cụ còn lăn tăn thì để e lấy rồi cho cụ chạy thử vài vòng xem có vấn đề gì ko. Nếu cụ thấy ngon thì cụ lại đặt xe mớiLấy chứ cụ. Ceo báo tuần sau nhận xe cụ ạ[/Q UOTE]
Nhận thì cụ chạy thử lọc cọc không
iem khoái kiểu tính của cụ quá cơ, cụ đặt giờ đi cũng chỉ gần 20 ngày là có xe thôi cụ ạCụ còn lăn tăn thì để e lấy rồi cho cụ chạy thử vài vòng xem có vấn đề gì ko. Nếu cụ thấy ngon thì cụ lại đặt xe mới
Chơi đi cụ, còn lăn tăn gì nữa nhức đầu. Các sản phẩm cao cấp như Airbus 380, Boing 787, IP6.. còn đầy lỗi rước hôm trước hôm sau lại bảo hành, lỗi đông cơ, nứt thân .... nói chi mấy cái bệnh vặt của em vợ 2 M3 bác cứ xoa cho tý dầu dó là ok. E rước con sd trước tết đi được khoảng 1500km chỉ thấy món lên kính nghe cái kịch (chắc tại mô tơ khỏe) và cái ghế da có các lỗ nhỏ li ti hôm rồi đứa chau say xe nó mới HUỆ ra lau không hết được vì ngấm vào lỗ nay giờ nhìn đổ màu không giống vùng khác như là trong quần ngấm ra chán.Bẩm các cụ em đã cọc M3 1.5 sd. Ceo báo cuối t3 sẽ có xe nhưng em trì hoãn sang đầu t4 vì mấy cái comment làm em thấy run run. 1. Nước vào đèn - đã sử lý được. 2. Nước vào chân kính kêu kèn kẹt. 3.xe đi qua chỗ sóc có tiếng lộc cộc - không sửa được.
Em thiết nghĩ không có cái gì là hoàn hảo cả. Đi một thời gian có lỗi đã đành. Nhưng 1 chiếc xe mới lại có lỗi thì em thấy lo lo về chất lượng.
Xin các cụ vài dòng comment để động viên em nhận xe cái. Chứ thế này em bỏ 20 củ mất.
Vodka cho cmt này, *** nếu xe của bọn nó thì chắc nó còn nghĩ lên 9s, 10s, còn không phải xe nó nó đối xử thế đấyNói chung là thợ Việt không cẩn thận, mà nguyên nhân là chủ quan, tự tin thái quá vào tay nghề của mình, không tuân theo cái gọi là công việc tiêu chuẩn. Cho nên sản phẩm có chất lượng không giống nhau.
Em lấy ví dụ đơn giản nhất là 2 lần vào xưởng dịch vụ Ahcom MD để thay Dầu, bổ sung nước mát, nước rửa kính. Em quan sát thấy cả 2 lần cậu nhân viên đều không dùng Phễu khi đổ dung dịch vào động cơ và bình nước làm mát cũng như bình nước rửa kính. Mình lịch sự hỏi tại sao không dùng Phễu thì cậu ta bẩu không đổ ra ngoài được nên không cần. Mệ! May cho em hôm đó Dầu và nước làm mát không bị rớt ra ngoài, nhưng nước rửa kính thì đổ rớt ra ngoài tùm lum. Đếu hiểu sinh ra cái Phễu để làm gì mà nó lại ngại không muốn dùng cơ chứ? Cái bình dung dịch làm mát nguyên tem, nhưng nó dùng để đựng nước lã mà không có chỉ dẫn bên ngoài, lúc nó đổ vào bình nước rửa kính làm em giật cả nảy. Em nhìn lên cái bảng hình như ghi là 5S trong xưởng mà tự nghĩ đếu hiểu là nó có hiểu 5S là gì không nữa.
Từ câu chuyện rất nhỏ bên trên mà suy ra các chú lắp ráp nếu cũng làm việc kiểu chủ quan như trên thì sẽ hiểu tại sao có xe thế này, có xe thế kia.
Em thì lại thấy cái phễu bửn vãi,đổ xong nó trôi hết vào máy toàn cát thôi.khéo tay như em toàn đổ trực tiếp từ can từ lọ vào.sạch sẽNói chung là thợ Việt không cẩn thận, mà nguyên nhân là chủ quan, tự tin thái quá vào tay nghề của mình, không tuân theo cái gọi là công việc tiêu chuẩn. Cho nên sản phẩm có chất lượng không giống nhau.
Em lấy ví dụ đơn giản nhất là 2 lần vào xưởng dịch vụ Ahcom MD để thay Dầu, bổ sung nước mát, nước rửa kính. Em quan sát thấy cả 2 lần cậu nhân viên đều không dùng Phễu khi đổ dung dịch vào động cơ và bình nước làm mát cũng như bình nước rửa kính. Mình lịch sự hỏi tại sao không dùng Phễu thì cậu ta bẩu không đổ ra ngoài được nên không cần. Mệ! May cho em hôm đó Dầu và nước làm mát không bị rớt ra ngoài, nhưng nước rửa kính thì đổ rớt ra ngoài tùm lum. Đếu hiểu sinh ra cái Phễu để làm gì mà nó lại ngại không muốn dùng cơ chứ? Cái bình dung dịch làm mát nguyên tem, nhưng nó dùng để đựng nước lã mà không có chỉ dẫn bên ngoài, lúc nó đổ vào bình nước rửa kính làm em giật cả nảy. Em nhìn lên cái bảng hình như ghi là 5S trong xưởng mà tự nghĩ đếu hiểu là nó có hiểu 5S là gì không nữa.
Từ câu chuyện rất nhỏ bên trên mà suy ra các chú lắp ráp nếu cũng làm việc kiểu chủ quan như trên thì sẽ hiểu tại sao có xe thế này, có xe thế kia.
Vấn đề là phải tôn trọng qui trình cụ ạ. Tư duy lúa nước mới tự cho mình là hay là khôn kiểu này.Em thì lại thấy cái phễu bửn vãi,đổ xong nó trôi hết vào máy toàn cát thôi.khéo tay như em toàn đổ trực tiếp từ can từ lọ vào.sạch sẽ