[Funland] Lynk & Co 900 PHEV 845HP

Kurumavn

Xe buýt
Biển số
OF-383427
Ngày cấp bằng
19/9/15
Số km
646
Động cơ
749,185 Mã lực
Xe tàu ngày một đỉnh cao, cái này phải công nhận các cụ nhỉ. Các hãng khác muốn cạnh tranh nghe chừng cũng khó phết

Lynk & Co đã chính thức ra mắt mẫu SUV đầu bảng mới của hãng: Lynk & Co 900. Được biết đến với tên mã trước đó là L946, Lynk & Co 900 là mẫu SUV lớn nhất của hãng xe Trung Quốc.

Lynk & Co 900.jpg


Là một mẫu SUV ba hàng ghế, với cấu hình 6 chỗ ngồi, Lynk & Co 900 có chiều dài 5.240 mm, rộng 1.999 mm và cao 1.810 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở cũng khá ấn tượng, đạt 3.160 mm.

Lynk & Co 900 5.jpg


Lynk & Co 900 sở hữu thiết kế ngoại thất khá bắt mắt. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt độc đáo, cản trước hầm hố tích hợp hộc hút gió. Dải đèn ban ngày LED được kéo ngược về sau, trong khi cụm đèn pha LED ma trận đặt thấp.

Lynk & Co 900 2.jpg


Hai bên thân xe gây ấn tượng với bộ la-zăng có thiết kế khỏe khoắn. Tay nắm cửa dạng ẩn.

Lynk & Co 900 4.jpg


Vòng ra phía sau là cụm đèn hậu tối giản và nối với nhau bằng thanh LED mảnh.

Lynk & Co 900 được phát triển trên nền tảng SPA Evo dành cho các mẫu xe điện khí hóa cỡ lớn. Nền tảng này hỗ trợ chức năng đánh lái bánh sau, hệ thống hỗ trợ lái thông minh cao cấp và khung gầm kỹ thuật số AI. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát giảm xóc CDC theo từng điều kiện mặt đường.

Lynk & Co 900 3.jpg


Điểm nổi bật bên trong khoang nội thất là màn hình thông tin giải trí 6K 30 inch đặt nổi trên bảng điều khiển. Phía sau vô-lăng là màn hình 12,6 inch dạng mảnh cho bảng đồng hồ. Đặc biệt, Lynk & Co còn cung cấp một màn hình giải trí 6K 30 inch cho hàng ghế sau gắn trên trần xe.

Lynk & Co 900 6.jpg


Lynk & Co 900 7.jpg


Lynk & Co 900 được cung cấp 3 hệ truyền động khác nhau. Bản tiêu chuẩn sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid dựa trên động cơ 1.5 tăng áp. Ngoài ra, xe còn sử dụng động cơ điện công suất 214 mã lực ở trục trước và động cơ điện 308 mã lực ở trục sau. Tổng công suất hệ thống cho phiên bản này là 710 mã lực.

Hai hệ truyền động PHEV khác dựa trên động cơ 2.0 tăng áp. Trong đó, một bản sử dụng động cơ điện kép cho công suất kết hợp 724 mã lực. Bản cao cấp nhất sử dụng 3 động cơ điện, cho công suất kết hợp lên đến 845 mã lực. Tốc độ tối đa được cho là 200 km/h, trong khi thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 4 giây.

Lynk & Co 900 dự kiến sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào tháng 3/2025.
 

X.RED

Xe máy
Biển số
OF-873411
Ngày cấp bằng
19/12/24
Số km
61
Động cơ
502,830 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Em thực sự rất ghét xe tàu, nhưng phải công nhận rồi dần dần xe tàu nó sẽ thống trị thế giới. Trước mắt là phân khúc xe giá rẻ.
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,420
Động cơ
1,611,504 Mã lực
Tuổi
46
Link & Co chạy ngoài đường Hà Nội cũng nhiều rồi, gần như ngày nào em đi đường cũng bắt gặp, đa phần mẫu 06.
Mẫu này nhìn kiểu dáng và nội thất không chê vào đâu. Chỉ cần Link &Co có hệ thống phân phối và bảo dưỡng tốt là doanh số tốt ngay, do giá chắc chắn sẽ rất cạnh tranh.
Sợ nhất là nó hiện đại quá lại thành ra hại điện, kém bền.
 

mtkien1202

Xe tăng
Biển số
OF-84610
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,810
Động cơ
422,794 Mã lực
nội thất khá ấn tượng nhỉ.
 

lenhhoxung1980

Xe container
Biển số
OF-372314
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
6,926
Động cơ
797,483 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Link & Co chạy ngoài đường Hà Nội cũng nhiều rồi, gần như ngày nào em đi đường cũng bắt gặp, đa phần mẫu 06.
Mẫu này nhìn kiểu dáng và nội thất không chê vào đâu. Chỉ cần Link &Co có hệ thống phân phối và bảo dưỡng tốt là doanh số tốt ngay, do giá chắc chắn sẽ rất cạnh tranh.
Sợ nhất là nó hiện đại quá lại thành ra hại điện, kém bền.
Tàu kém Nhật về động cơ đốt trong, nhưng về động cơ điện lại hơn nhiều. Mà bản chất động cơ điện ít chi tiết hơn đốt trong nên ít hỏng hóc hơn. Khung gầm cũng một 8 một 10. Dở cái động cơ thuần điện ở VN lại khó có cửa đấu với VF.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,900
Động cơ
1,062,110 Mã lực
E chỉ thắc mắc là xe thì nh mã đấy, nhưng lúc hết điện chạy sang thuần động cơ xăng thì nó lại bị yếu sinh lý nhỉ các cụ :)
 

Halinh07

Xe điện
Biển số
OF-421212
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
2,066
Động cơ
248,612 Mã lực
Tôi vừa xem trên YouTube 2 bạn trẻ trên Thái Nguyên có test hệ thống phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại ( thấy bảo xe giá trị trẻn 2 tỷ). Xe chạy có 50km/h mà hệ thống không làm việc. Trong khi đó xe Hyundai chạy 70km mà khi gặp chướng ngại phanh rất ổn. Nên xe đắt tiền cũng chưa thể tin mấy anh Tàu được.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,900
Động cơ
1,062,110 Mã lực
Tàu kém Nhật về động cơ đốt trong, nhưng về động cơ điện lại hơn nhiều. Mà bản chất động cơ điện ít chi tiết hơn đốt trong nên ít hỏng hóc hơn. Khung gầm cũng một 8 một 10. Dở cái động cơ thuần điện ở VN lại khó có cửa đấu với VF.
Động cơ điện cho ô tô không biết nó có gì đặc biệt không nhưng e nghĩ về cơ bản là không có gì quá khác biệt nên các nước như Nhật, Hàn họ sx chắc không quá khó.
Các hãng xe đều có một vài mẫu full điện rồi, tại sao họ không chuyển toàn bộ sang sx xe điện chắc là do họ thấy xe điện chưa phải tiềm năng.
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,420
Động cơ
1,611,504 Mã lực
Tuổi
46
Tàu kém Nhật về động cơ đốt trong, nhưng về động cơ điện lại hơn nhiều. Mà bản chất động cơ điện ít chi tiết hơn đốt trong nên ít hỏng hóc hơn. Khung gầm cũng một 8 một 10. Dở cái động cơ thuần điện ở VN lại khó có cửa đấu với VF.
Nhìn cái "3 hệ truyền động khác nhau" là thấy quá hại điện rồi cụ.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,834
Động cơ
615,510 Mã lực
Tuổi
40
Thời điểm hiện tại. Không phải Tàu không sản xuất được xe tốt. Đẹp thì đẹp rồi đấy.
Vì nếu tốt thì giá cao. Mà thương hiệu lại thấp. Nên không bán được.
Hình dung 1 con xe Tàu và 1 còn xe Nhật chất lượng ngang nhau. Giá thì xe Tàu bằng 80% giá Nhật. Ngoài thị trường Tàu ra thì khách hàng sẽ chọn xe Nhật chứ không phải xe tàu vì thương hiệu.
Muốn bán được phải định giá khoảng 50-60% thôi. Nhưng lúc này chất lượng lại phải giảm xuống.
Bài toán. Sản xuất được là 1 chuyện. Nhưng bán được hay không lại là chuyện khác.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top