Tui nói rùi, các hãng khác kém hơn Toy thì giá đã mềm hơn ( xe bình dân), nên công bằng mà
k có đắt rẻ cụ nhé
k có đắt rẻ cụ nhé
Altis mà cụ chê là ồn kinh khủng chắc cụ ko đi nổi con nào dưới 2 tỷ mất. E thì thấy là dù đi xe nào cũng vẫn đỡ ồn và an toàn hơn đi xe máyEm đi rồi, Ỉn thì tôn mỏng tang, Vios miễn bàn, Altit đi cũng ồn kinh khủng, Camry ngon đấy nhưng vẫn ko lại được xe khác cùng phân khúc D, em chỉ ưng nhõi con Zace dù nó xấu đừng hỏi, vì độ bền của nó.
Dân ta em tưởng đã qua thời kì ăn chắc mặc bền rồi chứ?
Ở mỹ và canada em thấy đi gm, ford và xe hàn nhiềuỞ Nhật thì tỷ lệ người thông thái (mua Toyota) là 34%, ở Mỹ là 14%, ở Thái với Indo xấp xỉ hoặc cao hơn ở Nhật. Như vậy tỉ lệ người thông thái ở Mỹ thuộc diện thấp nhất thế giới (chắc vẫn cao hơn Châu Âu)
Altit 2.0 đời 2010, lốp bơm căng quá đi nảy tung người, xịt bớt thì có tiếng ù như ngồi Innova, bỏ cả đống tiền để nhận được như vậy cũng cần cân nhắc, em thật, ăn chắc mặc bền quá chưa hẳn tốt.Altis mà cụ chê là ồn kinh khủng chắc cụ ko đi nổi con nào dưới 2 tỷ mất. E thì thấy là dù đi xe nào cũng vẫn đỡ ồn và an toàn hơn đi xe máy
Còn cái gọi là qua thời ăn chắc, mặc bền thì e phản đối cụ luôn. E nói thật, để bây h một ng đi làm, đủ khả năng mua và nuôi ô tô (kể cả vay ngân hàng). Không tính đội công tử ăn chơi hoặc một số ng được bố mẹ cho hoặc hỗ trợ. Thì thu nhập hàng tháng phải để dư ít nhất 10tr. Trong khi thu nhập bình quân đầu ng của VN là 4.6tr/tháng theo số liệu hết năm 2017. Theo số liệu của Đăng kiểm VN, cả nước hiện có trên 3tr ô tô đang lưu hành và đăng kiểm hàng năm. Trong khi dân số VN theo số liệu mới nhất là 95tr người. Vậy là chỉ 0.0316% dân số VN là đang sở hữu ô tô. Một con số vô cùng nhỏ
Và số người vô cùng nhỏ đó có đủ khả năng tự cày cuốc mua ô tô lại càng nhỏ. Nên ko phải tự nhiên những biệt danh thần thánh được trao cho Vios, Innova, Fortune. Nó thần thánh vì cực bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, dễ thay đồ, cộng động ng dùng lớn và tính thanh khoản rất cao ( ngày xưa e đi con Vios, chỉ nói trêu lúc uống bia với bạn bè là muốn đổi xe mà hàng đống ng gọi điện xin mua lại). E khẳng định với cụ là hầu hết những ng mua xe lần đầu, dù cũ hay mới đều quan tâm hàng đầu đến khả năng bán lại. Cày cuốc ra 400-500tr mua xe đã khó, tính mỗi năm xe mất giá 20-50tr mà xót hết cả người, nhiều xe còn mất giá kinh khủng hơn
Nên thời ăn chắc mặc bền ở VN mình còn lâu lắm cụ ạ. Những ai bảo đi xe để hưởng thụ( ý nói chê Toyota, khen xe Han), e đồng ý bỏ tiền ra là để hưởng thụ. Nhưng những ng đó hoặc là được hỗ trợ mua xe từ gia đình, đồng tiền ko bỏ ra nên ko thấy tiếc. Hoặc là những người nằm trong số ít dân số VN kiếm tiền dễ dàng, họ ko quan tâm đén giá trị bán lại. Còn thì nếu đi làm bình thường, kinh doanh, cày cuốc để kiếm ra được đồng tiền để mua xe, hầu hết sẽ chọn phương án ăn chắc, mặc bền
RAV4 1,8 - 2 tỉ, gấp đôi CX-5Yaris AT 2016 chạy 4 vạn vẫn hét 600 củ, bằng em Mazda2 đập hộp
Bó tay với thánh Toy
Hi, cụ ngồi Altis tầm 2015 trở lại đã khác nhiều rùi. Chứ Altis 2010 cũng hơi lâu quá rùiAltit 2.0 đời 2010, lốp bơm căng quá đi nảy tung người, xịt bớt thì có tiếng ù như ngồi Innova, bỏ cả đống tiền để nhận được như vậy cũng cần cân nhắc, em thật, ăn chắc mặc bền quá chưa hẳn tốt.
Giờ ra đường thấy tỉ lệ Toy lưu thông ko lấn lướt các hãng khác chứng tỏ điều cụ nói ko hẳn đúng
Đừng lấy M2 cụ ah, hàng sau nó chật chội, ti hí lắm. Đi xa nếu ng lớn ngồi sẽ rất tù túng.Tui đã ở Nhật 2 tháng, Úc 1 tuần, New Zealand 6 năm, Thái, Malay, Sing, Mẽo có qua thì Thánh toy luôn thây nhiều hơn các xe khác của Nhật bủn nhé. Cụ nào nói Toy cao giá hơn, tui nghĩ không đúng khi so Vios 2018 với các xe cùng phân khúc: Vios=City top, options và an toàn ngang nhau, vios hơn có 2 phanh sau phanh đĩa, và thương hiệu hơn 10%, nhưng giá bán bằng city top, ai bảo vios đắt hả cụ???
Vios đắt hơn mazda2 khoảng 70 củ vì an toàn hơn (7 túi khí): tính ra 30 triệu; và 40 triệu đắt hơn do thương hiệu Toy hơn hẳn Mazd, chưa kể toy rộng rãi và đẹp hơn mazda2 nữ tính
Vios đắt hơn Sunny 100 củ??? quá xứng đáng vì vios nhiều options, an toàn hơn, thương hiệu hơn, thiết kế đẹp hơn, cứ tính mỗi thứ thêm từ 10-30 triệu thì sao bảo vios đắt hơn. Sunny đến cái gương còn gập tay, thiết kế trong ngoài thảm họa. Cứ hỏi dân TX Mai linh là biết họ nhận xét cái xe đồ đắt và hỏng vặt hơn vios ra sao nhé?
Các cụ hãy có cái đầu lạnh và tim nóng khi nhận xét vios nhé
Tôi thích vios 2018 nhưng k đủ xiền, mua xe cũ thì sợ, nên sẽ đánh cưới em maz2 làm vợ, mặc dù vẫn ngó em vios 2018 các cụ nhé
Cụ nào cần gặp cafe trực tiếp, gặp tôi không phải dân sêu, tại de paris 72 trần đăng ninh, cafe nhé các cụ
Thân
cụ phân tích quá chuẩn, sát thực tế. Chỉ cần sửa số liệu 3 triệu/ 95 triệu = 3,16% dân số sở hữu ô tô (không phải 0,0316%) là đẹpAltis mà cụ chê là ồn kinh khủng chắc cụ ko đi nổi con nào dưới 2 tỷ mất. E thì thấy là dù đi xe nào cũng vẫn đỡ ồn và an toàn hơn đi xe máy
Còn cái gọi là qua thời ăn chắc, mặc bền thì e phản đối cụ luôn. E nói thật, để bây h một ng đi làm, đủ khả năng mua và nuôi ô tô (kể cả vay ngân hàng). Không tính đội công tử ăn chơi hoặc một số ng được bố mẹ cho hoặc hỗ trợ. Thì thu nhập hàng tháng phải để dư ít nhất 10tr. Trong khi thu nhập bình quân đầu ng của VN là 4.6tr/tháng theo số liệu hết năm 2017. Theo số liệu của Đăng kiểm VN, cả nước hiện có trên 3tr ô tô đang lưu hành và đăng kiểm hàng năm. Trong khi dân số VN theo số liệu mới nhất là 95tr người. Vậy là chỉ 0.0316% dân số VN là đang sở hữu ô tô. Một con số vô cùng nhỏ
Và số người vô cùng nhỏ đó có đủ khả năng tự cày cuốc mua ô tô lại càng nhỏ. Nên ko phải tự nhiên những biệt danh thần thánh được trao cho Vios, Innova, Fortune. Nó thần thánh vì cực bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, dễ thay đồ, cộng động ng dùng lớn và tính thanh khoản rất cao ( ngày xưa e đi con Vios, chỉ nói trêu lúc uống bia với bạn bè là muốn đổi xe mà hàng đống ng gọi điện xin mua lại). E khẳng định với cụ là hầu hết những ng mua xe lần đầu, dù cũ hay mới đều quan tâm hàng đầu đến khả năng bán lại. Cày cuốc ra 400-500tr mua xe đã khó, tính mỗi năm xe mất giá 20-50tr mà xót hết cả người, nhiều xe còn mất giá kinh khủng hơn
Nên thời ăn chắc mặc bền ở VN mình còn lâu lắm cụ ạ. Những ai bảo đi xe để hưởng thụ( ý nói chê Toyota, khen xe Han), e đồng ý bỏ tiền ra là để hưởng thụ. Nhưng những ng đó hoặc là được hỗ trợ mua xe từ gia đình, đồng tiền ko bỏ ra nên ko thấy tiếc. Hoặc là những người nằm trong số ít dân số VN kiếm tiền dễ dàng, họ ko quan tâm đén giá trị bán lại. Còn thì nếu đi làm bình thường, kinh doanh, cày cuốc để kiếm ra được đồng tiền để mua xe, hầu hết sẽ chọn phương án ăn chắc, mặc bền
Tui đọc các bài viết ở Mẽo cúng thế mà, toy và hon sản xuất cho đại trà, bền và giữ giá, nên nó thành thánhcụ phân tích quá chuẩn, sát thực tế. Chỉ cần sửa số liệu 3 triệu/ 95 triệu = 3,16% dân số sở hữu ô tô (không phải 0,0316%) là đẹp
Bây giờ dân khôn lắm, toàn mua AT chạy taxi thôi cũng chỉ để cố gắng bỏ tiếng xe taxi MT cho dễ bán.https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/toyota-vios-2018-vi-sao-la-vua-doanh-so-tai-viet-nam-3821885.html
LƯU Ý: BẢN MT CHỈ 13%, CÒN AT LÀ 87% NÊN K THỂ NÓI PHÂN LỚN TOY BÁN LÀM XE DỊCH VỤ CÁC CỤ NHÉ
Các cụ có ném đá Toy thì hãy lưu ý giúp: tiện nghi bản mới tương đương và hơn City, Accent và Maz2
Thiết kế đẹp hơn cả
Bền bỉ thì khỏi phải nói, thùng tôn ư thì còn phải bàn
Vì vậy, City hay Accent không phải là đối thủ, và Maz2 thì CÀNG không thể so sánh
Vios lấy cả phân khúc khách hàng định mua xe hạng C như Maz3, Cerato hay thậm chí crossover như Kona, Ecosport.
Đúng khí gã Sư tử trở lại thì k có đối thủ
Vâng, vì e cũng là ng từng làm công chức ngồi mơ mua được ô tô với mức lương 5tr/ tháng. Sau này ra kinh doanh ngoài làm bục mặt, mờ mắt, bạc tóc mấy năm mới gom đủ được 400tr đi mua ô tô. Đi tìm xe 2 tháng trời lại cắn răng vay thêm ông bà nội ngoại 100tr nữa để cố lấy con Vios. E xác định ăn chắc mặc bền nên Vios ngay từ đầu đã là lựa chọn và cũng là để sau nè tiện bán đi nâng đời. Nói thật cụ lúc cầm 500tr đưa cho ng ta, tim đập, chân run. Công sức mấy năm trời của mình để mang về con xe. Những ai ko làm ra tiền mà đợuc cho hay hỗ trợ mua xe sẽ ko thể hiểu được cảm giác đócụ phân tích quá chuẩn, sát thực tế. Chỉ cần sửa số liệu 3 triệu/ 95 triệu = 3,16% dân số sở hữu ô tô (không phải 0,0316%) là đẹp
Kể cũng lạ,( trừ xe Âu, Nhập Mỹ ) còn lại các xe Hàn/ Ấn/ Đài.... nhiều cụ gọi là hưởng thụ em cũng chưa hiểu là hưởng thụ cái giề?Vâng, vì e cũng là ng từng làm công chức ngồi mơ mua được ô tô với mức lương 5tr/ tháng. Sau này ra kinh doanh ngoài làm bục mặt, mờ mắt, bạc tóc mấy năm mới gom đủ được 400tr đi mua ô tô. Đi tìm xe 2 tháng trời lại cắn răng vay thêm ông bà nội ngoại 100tr nữa để cố lấy con Vios. E xác định ăn chắc mặc bền nên Vios ngay từ đầu đã là lựa chọn và cũng là để sau nè tiện bán đi nâng đời. Nói thật cụ lúc cầm 500tr đưa cho ng ta, tim đập, chân run. Công sức mấy năm trời của mình để mang về con xe. Những ai ko làm ra tiền mà đợuc cho hay hỗ trợ mua xe sẽ ko thể hiểu được cảm giác đó
Nói như cụ này đúng là...bó tay.Ngồi trên một cái xe cũ mà đánh giá như vậy thì biết là tầm hiểu biết thế nào rồiAltit 2.0 đời 2010, lốp bơm căng quá đi nảy tung người, xịt bớt thì có tiếng ù như ngồi Innova, bỏ cả đống tiền để nhận được như vậy cũng cần cân nhắc, em thật, ăn chắc mặc bềnn quá chưa hẳn tốt.
Giờ ra đường thấy tỉ lệ Toy lưu thông ko lấn lướt các hãng khác chứng tỏ điều cụ nói ko hẳn đúng
E cũng vậy, nhiêù lúc tranh luận với các cụ ấy thấy nản lắmKể cũng lạ,( trừ xe Âu, Nhập Mỹ ) còn lại các xe Hàn/ Ấn/ Đài.... nhiều cụ gọi là hưởng thụ em cũng chưa hiểu là hưởng thụ cái giề?
Dân ở đâu cũng có những ng thực dụng. Càng tư bản họ càng thực dụng. Khi họ chưa có đủ đk để hưởng thụ, họ lựa chọn những đồ vật phù hợp với mình. Toy hay xe Nhật bán được nhiều ở Mỹ là do đáp ứng được nhu cầu đóTui đọc các bài viết ở Mẽo cúng thế mà, toy và hon sản xuất cho đại trà, bền và giữ giá, nên nó thành thánh