- Biển số
- OF-189934
- Ngày cấp bằng
- 16/4/13
- Số km
- 60
- Động cơ
- 331,300 Mã lực
Em định làm con xe cũ thấy các cụ bàn ghê quá đâm chờn
Cụ thề có tác dụng gì đâu, lúc nào gấu thích thì cũng vẫn phải lòi xiền ra thôiEm thề kô bh mua vespa nữa. Có điều đừng để gấu nhòm thấy mấy bài báo kiểu này mấy cụ ạ:
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2013/05/piaggio-nhan-dat-hang-vespa-946/
:21:
Em tự tin về khoản thề thốt lắmCụ thề có tác dụng gì đâu, lúc nào gấu thích thì cũng vẫn phải lòi xiền ra thôi
Có khuyên ai thì cũng nên động não tí cụ ạ.Bán ko dễ đâu cụ, khó đi lắm, lại mất 1/2 tiền, e khuyên cụ của quý giữ mà đi
E chả khuyên cụ, cụ đọc kỹ cái và chịu khó động não chút, đó ko phải lời khuyên cụ nháCó khuyên ai thì cũng nên động não tí cụ ạ.
Cụ chú ý nhé, lx giá ảo lòi, tiền sx ra cái xe mới có hơn 25tr tí thôi. Đã thế còn không lành, phanh thì nhanh mòn, curoa thì mau kêu, ăn xăng gàn ngang viosE cũng đang định lấy cái LX 3v ie cho gấu, ko biết cần phải chú ý gì khi mua và sử dụng dòng này ah
E chả khuyên cụ, cụ đọc kỹ cái và chịu khó động não chút, đó ko phải lời khuyên cụ nhá
Vâng cụ thì có khuyên được ai cái gì, mà muốn tư vấn được thì phải có trình độ, em thấy cụ chỉ được cái hay mỉa mai là hay.
Nhưng sao bác không tìm hiểu tiếp tại sao chúng lại giữ được giá?Không nên mua bởi vì xe Toy cũ giữ giá quá
Nhưng ở nước ngoài Toy nó không giữ giá siêu đẳng như ở VN bác ạNhưng sao bác không tìm hiểu tiếp tại sao chúng lại giữ được giá?
Xe Toy thì hầu như không có giá trị sưu tầm, người mua xe cũ chỉ với mục đính chính để sử dụng chúng làm phương tiện đi lại.
Nhưng xe Toy cũ không chỉ giữ được giá ở VN, bác tìm hiểu thị trường xe cũ ở Mỹ, hoặc sang ngay cả châu Âu (nơi Toy không thành công lắm) để xem tại sao!
Rất đơn giản vì ở VN mình không chỉ người VN nghèo hơn, hạ tầng giao thông tồi hơn, điều kiện khí hậu khắc nghiệt hơn, dịch vụ sửa chữa tuy rẻ nhưng lại kém hơn -> yêu cầu cho những cái xe hơi khác hơn.Nhưng ở nước ngoài Toy nó không giữ giá siêu đẳng như ở VN bác ạ
Em không phủ định những ưu điểm nhất định của Toy, cũng như những hãng khác có ưu điểm nhất định của họ. Em không đề cập đến thương hiệu hay bầy đàn. Em chỉ muốn nhìn nhận vấn đề một cách thực thế hơn trong thời điểm khoa học, công nghệ tiến bộ, tránh những quan điểm cường điệu hóa không phản ánh đúng giá trị thực . Xe Toy vẫn bán chạy vì như em đã nói ở thớt khác, ỏ VN nó có Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòaRất đơn giản vì ở VN mình không chỉ người VN nghèo hơn, hạ tầng giao thông tồi hơn, điều kiện khí hậu khắc nghiệt hơn, dịch vụ sửa chữa tuy rẻ nhưng lại kém hơn -> yêu cầu cho những cái xe hơi khác hơn.
Những thứ nhậy cảm, khó bền vững với điều kiện giao thông kém của VN nhưng ít ảnh hưởng đến cho cái xe có thể chạy được bị người ta loại bớt, ưu tiên khả năng bền bỉ, chịu "kham khổ",...
Với đại đa số người Việt, trừ 1 số "công tử Bạc Liêu" được bố-mẹ cho tiền thì cái xe dù rẻ nhất cũng là 1 tài sản rất lớn. Người ta mua 1 cái xe mới, cái xe chạy rồi nhưng chỉ 1 hay 3 năm khi nhìn những cái đã chạy chục năm vẫn vận hành tốt thì sẽ yên tâm hơn rất nhiều. Chúng giữ giá vì rất nhiều cái hơn chục tuổi vẫn chạy tốt trên đường.
Bác cứ tìm hiểu ngay cái xe bác đang thích ấy, ở nước ngoài nó bán không tồi, nhưng ở VN cả năm vừa rồi được hơn trăm rưởi cái, bằng 1/3 doanh số của Fò Tủn chỉ trong 1 tháng, dù trang bị bên trong của nó hơn Fò Tủn khá nhiều. Xem xét hời hợt thì bảo người mua thích thương hiệu, bầy đàn...!
THÍM đang đi xe gi`. đã đi hết các hãng chưa ma` cũng lam` Thiến sỹ, khạc sỹ oai vậy,. xe gi` ma` 4-5 năm thay thế ko sửa được. Nổ vưa` THÍM ơi.N ........... Xe Đức như M, B thì đúng là đẳng cấp hơn nhưng nuôi chăm sóc tốn kém, chưa phù hợp đk ở Việt Nam còn yếu về mặt hậu mãi, sau 4-5 năm là phải sửa thay thế chứ không đơn thuần chỉ bảo dưỡng .......................
Chắc ý bác vẫn đưa về công nghệ của Toy sử dụng trong những cái xe của họ đưa vào VN không hiện đại, ít options tiêu khiển,...Em chỉ muốn nhìn nhận vấn đề một cách thực thế hơn trong thời điểm khoa học, công nghệ tiến bộ,...