em đang tính khuân em này, nhưng chỉ có khả năng trả góp
Bó tay với bác!:77:Gentra gia 17.800$ bây giờ chỉ sản xuất bản SX thôi
6k nua ko lay duoc i30 bac ah, tam 30 -31 k, neu cu them the thi i30 them 7k nua lay con Mit io 2.0, dong co lon hon i 30, the thao nhe, xe Nhat ko phai HQ. So sanh phai cung phan khuc, gia tuong duong chu bac. Gentra x thi nen so sanh voi Kia Mn 2010 nhap, Pride 2010 nhap hoac getz 1.4 thoiGentra bên ngoài nhìn đẹp, nhưng bên trong nhìn quê kinh khủng. Cái vô lăng phèn phẹt như cái mâm, cửa gió điều hòa y như matiz, vỏ thì mỏng tang, đóng cửa cứ phành phạch. Xe này mới đi cách âm tốt nhưng lâu dài thì còn phải xét. Trước cũng máu em này nhưn khi đi xem thực tế thấy thất vọng quá.
Sau cố thêm 6k mua i30 cho lành. (e xem con GX màu xanh-1.6- Showroom báo 23.5)
cụ sang bên này xem cho nóng hổi http://www.otofun.net/threads/221286-buc-minh-va-xin-tro-cuu-loi-oa-ga-gentra-sxCác cụ cho cháu moi cái pic này lên nhá !
Cụ nào đi Gentra nhập khẩu cho nhà cháu hỏi là nó có bị cái bệnh chào ga như là Gentra sx nhà mình không nhỉ ?
Với cái giá 20k mà để mua xe mới , nhà cháu thấy coi bộ nó khá là hợp túi tiền đấy , các cụ nhỉ !
Òa ga là lỗi của Gentra SX MT sản xuất trong nước chứ không phải Gentra SX nhập khẩu. Mình đang chạy bản full option chày từ giữa năm 2010 đến giờ, đi cực thích luôn. Số ngọt ngào, máy êm, ít ồn, chỉ khi chạy 110-120 km thì hơi ồn chút, còn chả thấy lỗi gì, chỉ việc đổ xăng, thay dầu đúng số km. nội thất thì thoáng, rộng rãi, ngồi 5 người đi xa trên 100 km vô tư, máy bốc, mình chạy vượt các xem trên 2.0 ầm ầm.Các cụ cho cháu moi cái pic này lên nhá !
Cụ nào đi Gentra nhập khẩu cho nhà cháu hỏi là nó có bị cái bệnh chào ga như là Gentra sx nhà mình không nhỉ ?
Với cái giá 20k mà để mua xe mới , nhà cháu thấy coi bộ nó khá là hợp túi tiền đấy , các cụ nhỉ !
Xe bác là dòng sedan MT 1.2 nhập khẩu phải không bác? Mình đang ngắm con này nhưng nghe các bác trên diễn đàn thảo luận nó hay bị òa ga nên ớn quá.Òa ga là lỗi của Gentra SX MT sản xuất trong nước chứ không phải Gentra SX nhập khẩu. Mình đang chạy bản full option chày từ giữa năm 2010 đến giờ, đi cực thích luôn. Số ngọt ngào, máy êm, ít ồn, chỉ khi chạy 110-120 km thì hơi ồn chút, còn chả thấy lỗi gì, chỉ việc đổ xăng, thay dầu đúng số km. nội thất thì thoáng, rộng rãi, ngồi 5 người đi xa trên 100 km vô tư, máy bốc, mình chạy vượt các xem trên 2.0 ầm ầm.
E chắc chắn không phải như vậy:41::41::41:
Như thế gọi là "đứng núi này trông núi nọ" đấy bác ạai mua getz cũng thế hết đấy cụ ợ
Bác nói quá chuẩn không cần chỉnh. Xe Hàn e thấy chỉ có Huyndai là đầu bảng (kể cả xe tải và xe con)đúng là thớt của Đai-u có khác :21::21::21:
các cụ đừng ném em hòn đá tảng nhé, ném sỏi thôi :6::
- Gentra to xác mà tự trọng chỉ = Getz, như vậy đủ hiểu là con Gentra khung sườn vỏ vẻ rất mỏng, chạy ồn và k0 an toàn.
- Các chi tiết chế tạo rất thô, nhìn cứ như thợ thủ công đúc ấy
- Mang ra khoe cũng k0 ổn, mà đi trong phố thì dài thượt, quay trở nó khó hơn xe nhỏ (morning, getz...)
Nếu thích xe to thì mua con Kia Pride nhập ấy cụ ạ, giá cũng chỉ ~21k, số tự động, chạy ổn, kích thước như Gentra.
Hai bác đã đi hai loại xe này chưa mà phán linh tinh thế. Nếu chưa từng sở hữu thì cũng nên nghiên cứu kỹ một chút. Xe getz 1.6L tự trọng 1055kg còn xe Gen 1.2L tự trọng nặng 1045kg.... bác có biết cái máy 1.6L nặng hơn cái máy 1.2L bao nhiêu kg không mà phán cái vỏ nó mỏng hơn...Bác nói quá chuẩn không cần chỉnh. Xe Hàn e thấy chỉ có Huyndai là đầu bảng (kể cả xe tải và xe con)
Bữa đói bữa no viết đúng là thớt của Đai-u có khác :21::21::21:
các cụ đừng ném em hòn đá tảng nhé, ném sỏi thôi :6::
- Gentra to xác mà tự trọng chỉ = Getz, như vậy đủ hiểu là con Gentra khung sườn vỏ vẻ rất mỏng, chạy ồn và k0 an toàn.
- Các chi tiết chế tạo rất thô, nhìn cứ như thợ thủ công đúc ấy
- Mang ra khoe cũng k0 ổn, mà đi trong phố thì dài thượt, quay trở nó khó hơn xe nhỏ (morning, getz...)
Nếu thích xe to thì mua con Kia Pride nhập ấy cụ ạ, giá cũng chỉ ~21k, số tự động, chạy ổn, kích thước như Gentra.
E chỉ có xe "tăng" là em chưa được đi thôi ạ.Hai bác đã đi hai loại xe này chưa mà phán linh tinh thế. Nếu chưa từng sở hữu thì cũng nên nghiên cứu kỹ một chút. Xe getz 1.6L tự trọng 1055kg còn xe Gen 1.2L tự trọng nặng 1045kg.... bác có biết cái máy 1.6L nặng hơn cái máy 1.2L bao nhiêu kg không mà phán cái vỏ nó mỏng hơn...
Còn nội thất thì em đã tận mắt so sánh giữa Gen X và Getz 1.1 MT nhé, nội thất thì cái Getz 1.1 thua Gen X một bậc nhé, chưa kể là Getz được trang bị đầu băng từ chứ không phải CD, chất liệu nhựa thì chán chết.
Về cách âm thì Getz cũng thua Gen X. Bữa ra xe của anh bạn để xem cái đầu DVD mới gắn, em đứng ngoài xe (chưa vào xe) còn anh bạn bên trong mở DVD, tất cả các cửa đã đóng kín, đứng bên ngoài nghe khá to (em thầm nghĩ, sao ông này mở máy to thế), lúc mở cửa xe bước vào thì thấy cường độ âm thanh cũng không lớn lắm... tức là cái cách âm của Getz khá kém... còn cái Gen X của em đã gắn sub, lúc mở to, đứng bên ngoài cũng không nghe thấy, nếu đứng sát xe và để ý kỹ mới nghe thấy (nếu bên ngoài không bị ồn). Chạy tên đường thì cái Getz cũng ồn hơn Gen X nốt. Không tin thì bữa nào bác cứ kiếm xe chạy thử xem sao.
Về chiều dài, getz 1.6 dài 3.825m còn Gen X dài 3.94m bác nghĩ sao mà nói cái Gen X dài thườn thượt... em dự là bác chưa biết lái nên mới nói như thế.... nếu dài như Phantom thì em chấp nhận... nếu bác muốn ngắn để dễ chạy thì mua cái Smart for two cho nó dễ chạy nhé.
http://en.wikipedia.org/wiki/Hyundai_Getz
http://en.wikipedia.org/wiki/Chevrolet_Aveo_(T200)
Máy do Daewoo và Suzuki kết hợp phát triển và dùng chung cho vài mẫu xe của hai hãng.
http://en.wikipedia.org/wiki/Daewoo_S-TEC_engine
Túm lại thì hai bác nên nghiên cứu kỹ một tý trước khi phát biểu.
Về vấn đề òa ga: chỉ có dòng Gentra SX trong nước sản xuất mới thỉnh thoảng bị, còn Gen X thì không bị vấn đề này.