- Biển số
- OF-48126
- Ngày cấp bằng
- 6/10/09
- Số km
- 222
- Động cơ
- 461,620 Mã lực
Em đang tìm hiểu con LX VN dc 1 thời gian rồi.Và biết có vài cái giá chênh lệch nhau.
Con 2009 thì 60tr và 60,5 tr
Nó có màu yên nâu nâu.
Còn con 2010 thì 64,7 tr
Nó có màu yên đen theo xe luôn.
Các thứ khác nhau nữa là gì ah?
Theo em tìm hiểu trên mấy cái thông tin nó đưa ra thì :
+ Động cơ LX 2009 :L.E.AD.E.R 1 xi lanh, 4 kỳ, 2 xu páp với hệ thống đốt cháy khí xả, làm mát bằng gió cưỡng bức
+ Động cơ LX 2010 :L.E.AD.E.R 1 xi lanh, 4 kỳ, 2 xu páp với hệ thống khí thứ yếu SAS
=> nó ghi cho hay đúng ko các cụ.chứ động cơ thì vẫn như nhau cả phải ko ?
+ Mô men cực đại LX 2009 :9,1Nm/7250 v/p
+ Mô men cực đại LX 2010 :9.6Nm/6000rpm
=> khác nhau cái này có quan trọng ko-hay nó cũng ghi cho hay luôn ?
+LX 2009
Hệ thống khởi động :• Khởi động bằng điện • Cần khởi động
Hệ thống bôi trơn :Bơm cưỡng bức với lọc thô và lọc tinh
Hệ thống đánh lửa :CDI
Hệ thống ly hợp :• -
+LX 2010
Hệ thống khởi động :• Đạp chân • Khởi động bằng điện
Hệ thống bôi trơn :Bơm cưỡng bức với lọc thô và lọc tinh
Dầu nhớt động cơ iêu chuẩn 1000cc, gốc tổng hợp SAE: 10W-40, API: SJ
Bộ chế hoà khí rục cam đơn, dẫn động bằng xích cam
Hệ thống đánh lửa :Điện tử, thời điểm thay đổi (CDI)
Hệ thống ly hợp :• Ly hợp loại ướt
=> khác nhau là đây phải ko ah ? mấy cái này có khác nhau lắm ko?
Theo các cụ đi LX VN rồi thì có nhận ra sự khác nhau ko ? Tìm 1 cái giá phải chăng em LX mà cứ loạn lên.Lại còn tin năm sau có LX PGM FI - đang có honda diamond PGM FI rồi làm mát bằng dung dịch ngon hơn cả piaggio... suy nghĩ lâu rồi mà chẳng dám quất . quất xong lại sợ hối như lần trước.Các cụ cho em ý kiến về 2 con LX 2009 và 2010 nhé.
Cám ơn nhìu lắm !
Con 2009 thì 60tr và 60,5 tr
Nó có màu yên nâu nâu.
Còn con 2010 thì 64,7 tr
Nó có màu yên đen theo xe luôn.
Các thứ khác nhau nữa là gì ah?
Theo em tìm hiểu trên mấy cái thông tin nó đưa ra thì :
+ Động cơ LX 2009 :L.E.AD.E.R 1 xi lanh, 4 kỳ, 2 xu páp với hệ thống đốt cháy khí xả, làm mát bằng gió cưỡng bức
+ Động cơ LX 2010 :L.E.AD.E.R 1 xi lanh, 4 kỳ, 2 xu páp với hệ thống khí thứ yếu SAS
=> nó ghi cho hay đúng ko các cụ.chứ động cơ thì vẫn như nhau cả phải ko ?
+ Mô men cực đại LX 2009 :9,1Nm/7250 v/p
+ Mô men cực đại LX 2010 :9.6Nm/6000rpm
=> khác nhau cái này có quan trọng ko-hay nó cũng ghi cho hay luôn ?
+LX 2009
Hệ thống khởi động :• Khởi động bằng điện • Cần khởi động
Hệ thống bôi trơn :Bơm cưỡng bức với lọc thô và lọc tinh
Hệ thống đánh lửa :CDI
Hệ thống ly hợp :• -
+LX 2010
Hệ thống khởi động :• Đạp chân • Khởi động bằng điện
Hệ thống bôi trơn :Bơm cưỡng bức với lọc thô và lọc tinh
Dầu nhớt động cơ iêu chuẩn 1000cc, gốc tổng hợp SAE: 10W-40, API: SJ
Bộ chế hoà khí rục cam đơn, dẫn động bằng xích cam
Hệ thống đánh lửa :Điện tử, thời điểm thay đổi (CDI)
Hệ thống ly hợp :• Ly hợp loại ướt
=> khác nhau là đây phải ko ah ? mấy cái này có khác nhau lắm ko?
Theo các cụ đi LX VN rồi thì có nhận ra sự khác nhau ko ? Tìm 1 cái giá phải chăng em LX mà cứ loạn lên.Lại còn tin năm sau có LX PGM FI - đang có honda diamond PGM FI rồi làm mát bằng dung dịch ngon hơn cả piaggio... suy nghĩ lâu rồi mà chẳng dám quất . quất xong lại sợ hối như lần trước.Các cụ cho em ý kiến về 2 con LX 2009 và 2010 nhé.
Cám ơn nhìu lắm !