- Biển số
- OF-385431
- Ngày cấp bằng
- 3/10/15
- Số km
- 273
- Động cơ
- 243,350 Mã lực
- Tuổi
- 37
em ở dưới TP lào cai cách sa pa 33 km cụ nhéLão ở Sapa à?
Sent from my iPad using Forum Runner
em ở dưới TP lào cai cách sa pa 33 km cụ nhéLão ở Sapa à?
Sent from my iPad using Forum Runner
cụ dùng ngoại ngữ em k hiểu gì cả, cụ cứ dùng ngôn ngữ và chữ viết hà nội thử sem em có bít kLão ở Sapa à?
Sent from my iPad using Forum Runner
Thế tình hình xe lão mấy năm rồi, đánh giá thế nào?em ở dưới TP lào cai cách sa pa 33 km cụ nhé
Vấn đề bảo dưỡng định kỳ, thay đồ thì sao ạ?theanhpro nói:vợ em chuẩn bị được 5 tuổi , mọi vấn đề ổn định , cứ việc đổ xăng là lượn
đồ sẵn mà cụ,, hôm nào cụ mua xe đi rồi em chỉ bảo cụ tận tình chu đáo,, xe em hôm cũng bị xe máy xô vỡ đèn lùi , khoảng 1 tiếng là có đồ nếu cụ ở hà nộiVấn đề bảo dưỡng định kỳ, thay đồ thì sao ạ?
Em đi Toy hay Kia thì đồ luôn sẵn. Hôm trước bị xe máy tạt gẫy gương, gọi Kia dang làm bảo hiểm đúng 1 tiếng sau lại có gương mới. Nếu có chờ cũng chỉ 24 tiếng.
Xe này thì thế nào nhỉ?
Sent from my iPhone using Forum Runner
Em vẫn đang giai đoạn tìm hiểu mà. Mong cụ thông tin giúp.theanhpro nói:đồ sẵn mà cụ,, hôm nào cụ mua xe đi rồi em chỉ bảo cụ tận tình chu đáo,, xe em hôm cũng bị xe máy xô vỡ đèn lùi , khoảng 1 tiếng là có đồ nếu cụ ở hà nội
Bác Bóng chày hơn 2 năm trước cũng được một vài anh em trong thớt này ( và thớt trước về L to) hỏi tham khảo trước khi bế em L to về . Khi đó anh em cũng so sánh nhiều với các loại xe 7 chỗ khác - cả SUV và MPV - và cuối cùng anh em đã quyết bế em Lto SUV về chạy. Đến nay chưa thấy ai ân hận về chuyện này !Em vẫn đang giai đoạn tìm hiểu mà. Mong cụ thông tin giúp.
- về độ ồn, đi trong xe cụ có cảm thấy tiếng ồn từ đâu rõ nhất: từ lốp?
- về giảm xóc: cụ đi qua lằn xóc thì có cảm thấy "sựt sựt" mạnh không? Có khó chịu không? Hay êm ái?
- về tiêu hao nhiên liệu: nếu cụ chạy lào cai thoáng thế thì khoảng bao lít/100km?
Sent from my iPad using Forum Runner
Trong khi chờ đợi bác theanhpro, trả lời lão sơ bộ thế này:Em vẫn đang giai đoạn tìm hiểu mà. Mong cụ thông tin giúp.
- về độ ồn, đi trong xe cụ có cảm thấy tiếng ồn từ đâu rõ nhất: từ lốp?
- về giảm xóc: cụ đi qua lằn xóc thì có cảm thấy "sựt sựt" mạnh không? Có khó chịu không? Hay êm ái?
- về tiêu hao nhiên liệu: nếu cụ chạy lào cai thoáng thế thì khoảng bao lít/100km?
Sent from my iPad using Forum Runner
Sent from my iPhone using Forum RunnerCAP_bl nói:Trong khi chờ đợi bác theanhpro, trả lời lão sơ bộ thế này: + độ ồn: tiếng ồn từ lốp không rõ như So - nếu dùng lốp Maxxis (theo xe) thì hơi cứng, tiếng ồn cao, nếu dùng Kumho thì đỡ hơn nhiều, dùng Mit thì đỡ nữa, nhưng Mit mềm quá, không phù hợp. Tiếng ồn rõ từ máy, nhất là khi vòng tua quá 2500. + giảm xóc: khi qua các chỗ giảm tốc không có cảm giác "sựt sựt" đâu. + nhiên liệu: trong HN, hàng ngày Trường Chinh, khoảng 14l-14.5l. Chấp nhận được với xe SUV, 2 tấn, động cơ 2.2. + độ ổn định: có cụ phàn nàn về việc đi qua chỗ xóc liên tục, không đều (ví dụ qua đường sắt), xe có cảm giác tròng trành, vì thế đã lắp thêm thanh giằng, nhưng sau một thời gian lại bỏ ra. Các cụ khác không có cảm giác đó. Xe MPV thì trong hội chưa thấy ai dùng, anh em toàn chạy SUV, 2 cầu khỏe hơn.
Về xăng cộ bác Cap chạy L to 7 SUV 14-15l trong nội thành Hà nội như vậy là quá ổn.Về độ ồn và xăng thì em không hỏi Đài loan được vì chất lượng giao thông bên kia tốt hơn nhiều. Nếu SUV đi Hà nội 14-15l thì chắc MPV hơn chút và vẫn ok hơn Sorento (Sò trong phố 17-18l).
Về hậu mãi, em lo nhất vụ bảo dưỡng định kỳ vì không thấy gara như Toy hay Kia hay Ford! Bão dưỡng, thay thế định kỳ rất quan trọng. Hôm nọ qua PH ngó thử chiếc SUV thì có 1 điểm trừ lớn là thân vỏ mỏng và chất liệu nhựa rẻ tiền.
Theo các cụ mô tả, LUXGEN khá giống Sorento. Vậy cái Luxgen hơn Sò ở thiết bị giải trí, điều khiển?
Các cụ bảo Mít mềm không phù hợp nghĩa là sao?
Sent from my iPhone using Forum Runner
Về xăng cộ bác Cap chạy L to 7 SUV 14-15l trong nội thành Hà nội như vậy là quá ổn.
Em chạy trong nội thành Sài gòn cũng phải đến 16-19l/100 cây chuối.
Về bảo trì bảo dưỡng - đúng như bác nhận định đây là điểm dở của L to. ANh em chạy L to nhiều đã góp ý liên tục nhưng hãng Luxgen có vẻ cứng nhắc quá và hình như không quan tâm nhiều đến thị trường VN nên không mềm dẻo có chính sách hậu đãi những người đi tiên phong dùng L to cũng như phát triển mạng lưới garar bảo trì bảo dưỡng ( cũng có thể doanh số hiện còn ít quá).
Lto SUV hơn Sorento các thiết bị điều khiển, giải trí không nhiều tuy nhiên nó rộng hơn hẳn, ngồi thoải mái hơn hẳn. Nếu bác ngồi thử hàng ghế thứ ba của Sor và Lto 7SUV thì bác sẽ thấy rõ ngay. Sau khi em ngồi hàng ghế thứ ba của L to SUV7 là em quyết ngay bế em này về chạy, không còn ngó các em khác cùng phân khúc nữa.
xăng cộ em nói mãi rồi đấy thôi, xin thưa với cụ là 1 tháng em cứ đều đều 4 triệu tiền xăng, đi đâu em cũng đi xe, mặc dù nhà có em bồ nhí SH 150i mỗi lần đổ đầy bình là em đi được 8 đến 9 ngày mới phải đổ , em đi trong nội TP lào cai là nhiều, và các huyện, trung bình đi trong nội tp tỉnh lẻ của em nó chỉ rơi vào 12 l thôi, còn đi đường hõn hợp là 10 l, với xác xe xấp sỉ 2 tấn thì theo em như thế là quá ổn rồi, e tính mức tiêu thụ xăng khi đi đường chên em đấy nhé, chứ em k so với hn và sg ,về độ ồn khi qua gờ giảm tốc thì đến camry nhập còn dựt dựt nữa là, cụ mà muốn im thin thít khi đi vào đường xấu hoạc qua gờ giảm tốc êm ru thì cụ lên làm 1 ẻm như o ba ma đang đi là ba khoang ấy đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe mà cụ quan tâmVầng, em nhất trí. Emlaij quan tâm MPV mới đau chứ.
Vớ vẩn em lại là người Việt đầu tiên chạy MPV cũng nên
cụ hay đi đường nhựa đẹp thì cụ thay mít, kum hô thì cũng đi êm nhưng chỉ dành cho đường nhựa đẹp như mít,, mỗi tội k bền nhue mít, còn muốn vừa êm và đi tố đường xấu như chên em thì em dùng hankook, đáp ứng được nhu cầu của em , chiến được đường xấu và đi đường nhựa đẹp cũng k đến nỗi nào mà giá thành rẻ, nếu thay cả 4 quả hankook tổng thiệt hại loanh quanh là 10 củ, còn mít và kum ho gặp đường nhiều đá răm và đường xấu thì nhanh hại mẻ lốp ,chỉ hợp đi đường đẹp thôi , mà giá tiền thì hoa cả mắt gần 19 củ gì đấy, theo em để mà đi đường hỗn hợp, hoạc hay đi off thì hankook là lựa chọn hàng đầu, còn cái gì cụ thắc mắc nữa thì cụ cứ phun hết ra ae tư vấn nhiệt tình, miễn là hôm nào mua xe nhớ mời bọn em , em khoái nhất cái vụ nàyVầng, em nhất trí. Emlaij quan tâm MPV mới đau chứ.
Vớ vẩn em lại là người Việt đầu tiên chạy MPV cũng nên
Cho em cặp gà 45 ký nhé Gà bản chắc ngon lắmtheanhpro nói:em lại đi bản,,, em chuyên đu bản bắt lợn cắp nách và gà neo đồi về ăn, chuyên đi săn các món nhon dân tộc về ăn, đồ ăn mua ngoài chợ ăn kinh quá toàn kích thích,,,, bác nào muốn cần nhu cầu ăn thức ăn sạch thì alo em, đảm bảo sạch 100 phần trăm,,, k ngon k lấy tiền
cặp gà mà 45kg thì mời cụ mua gà công nghiệp nhéCho em cặp gà 45 ký nhé Gà bản chắc ngon lắm
Sent from my iPhone using Forum Runner
Vụ lốp em nghiên cứu kỹ rồi. Bao giờ đổi em ới các cụ ngay tìm đâu lão nào dang chạy mpv nhỉ?theanhpro nói:cụ hay đi đường nhựa đẹp thì cụ thay mít, kum hô thì cũng đi êm nhưng chỉ dành cho đường nhựa đẹp như mít,, mỗi tội k bền nhue mít, còn muốn vừa êm và đi tố đường xấu như chên em thì em dùng hankook, đáp ứng được nhu cầu của em , chiến được đường xấu và đi đường nhựa đẹp cũng k đến nỗi nào mà giá thành rẻ, nếu thay cả 4 quả hankook tổng thiệt hại loanh quanh là 10 củ, còn mít và kum ho gặp đường nhiều đá răm và đường xấu thì nhanh hại mẻ lốp ,chỉ hợp đi đường đẹp thôi , mà giá tiền thì hoa cả mắt gần 19 củ gì đấy, theo em để mà đi đường hỗn hợp, hoạc hay đi off thì hankook là lựa chọn hàng đầu, còn cái gì cụ thắc mắc nữa thì cụ cứ phun hết ra ae tư vấn nhiệt tình, miễn là hôm nào mua xe nhớ mời bọn em , em khoái nhất cái vụ này