Các cụ đi lux sa cho e hỏi chút, xe nhà e bị kêu (do rung va chạm trong khoang máy khi vào số) chạy thù hết. Kiểu như chân máy số kém khi vào số nó ghì nên bị kêu va chạm nhựa với nhau. E cho lên cầu tim mà chưa ra, bác nào bị cho xịn cschs xử lý.
Của e k kêu cọt kẹt, mà kêu tạch tạch như nhựa va vaof với nhau ở trong khoang máy. Chưa xác đụng dc vị tríXe em cũng kiểu thế này, đi cứ cọt kẹt cọt kẹt, nghi vấn là do mấy cái gioăng cao su ở cánh cửa lâu ngày nó bị lão hóa.
khả năng là chu cũ độ loa, bị gãy mấy cái laayx nhựa bên trongCủa e k kêu cọt kẹt, mà kêu tạch tạch như nhựa va vaof với nhau ở trong khoang máy. Chưa xác đụng dc vị trí
Xe nhà e mua mới, k độ đẽo gi bác.khả năng là chu cũ độ loa, bị gãy mấy cái laayx nhựa bên trong
lạ nhiXe nhà e mua mới, k độ đẽo gi bác.
Không phải, bệnh này là do gioang cao su ma sát vào nhựa ở mép cửa. Có bài thuốc đặc trị cho bọn Lux là mua cái băng dính nhung về dán 1 vạch dài vào chỗ ma sat đó. Hết luônXe em cũng kiểu thế này, đi cứ cọt kẹt cọt kẹt, nghi vấn là do mấy cái gioăng cao su ở cánh cửa lâu ngày nó bị lão hóa.
Băng dính nhung 2 mặt mua 3M dùng đc ko ạ?Không phải, bệnh này là do gioang cao su ma sát vào nhựa ở mép cửa. Có bài thuốc đặc trị cho bọn Lux là mua cái băng dính nhung về dán 1 vạch dài vào chỗ ma sat đó. Hết luôn
hoặc cụ mua xoăng cs D nhỏ về dán vào mép cánh cửa (lưu ý: Cánh cửa, ko pải khung xe), lux a xử ký mấy thử nhỏ này đảm bảo cách âm cực tốtBăng dính nhung 2 mặt mua 3M dùng đc ko ạ?
Nếu gioăng cao su cánh cửa, cụ ra 3S của Vinfast họ dán cho 1 lớp loại như băng dính chắc sẽ đỡ. Xe em 1 lần ra 3S bảo dưỡng, em kg kêu ca về cái này nhưng họ tự dán cho, bảo đâu cái này của Bim dán 1 xe giá thành gần 3.5tr, nhưng họ dán miễn phí. Họ chỉ dặn lưu ý lúc rửa xe đừng để bị bong.Xe em cũng kiểu thế này, đi cứ cọt kẹt cọt kẹt, nghi vấn là do mấy cái gioăng cao su ở cánh cửa lâu ngày nó bị lão hóa.
Ca của cụ chắc ít cụ gặp, ra 3S thôi.Các cụ đi lux sa cho e hỏi chút, xe nhà e bị kêu (do rung va chạm trong khoang máy khi vào số) chạy thù hết. Kiểu như chân máy số kém khi vào số nó ghì nên bị kêu va chạm nhựa với nhau. E cho lên cầu tim mà chưa ra, bác nào bị cho xịn cschs xử lý.
Nó rung và ngồi trong xe cảm thấy rõ tiếng "gừ gừ" đúng không cụ? và nó bị lúc xe vào số D hoặc R và rà phanh, còn xe chạy thì lại hết kêu. E cũng đoán nó bị cao su chân máy, nhưng mang vào 3s thì ae kỹ thuật bảo con nào cũng thế, nên giờ em kệ nó cụ ạ, cứ đi thôiCác cụ đi lux sa cho e hỏi chút, xe nhà e bị kêu (do rung va chạm trong khoang máy khi vào số) chạy thù hết. Kiểu như chân máy số kém khi vào số nó ghì nên bị kêu va chạm nhựa với nhau. E cho lên cầu tim mà chưa ra, bác nào bị cho xịn cschs xử lý.
Chuẩn cụ! Kêu khó chịu lắm cụ.Nó rung và ngồi trong xe cảm thấy rõ tiếng "gừ gừ" đúng không cụ? và nó bị lúc xe vào số D hoặc R và rà phanh, còn xe chạy thì lại hết kêu. E cũng đoán nó bị cao su chân máy, nhưng mang vào 3s thì ae kỹ thuật bảo con nào cũng thế, nên giờ em kệ nó cụ ạ, cứ đi thôi
Tạm thời cụ thử kiểm tra má phanh với đĩa phanh trước xem sao, em vào 3s thì a e cho thay 2 má phanh, đỡ được đôi chút nhưng vẫn không hết hẳn. E vẫn nghi vấn đề nó nằm ở cao su chân máy nhưng chưa có thời gian kiểm tra kỹ, tạm thời nó cũng không quá phiền toái nên em để kệ.Chuẩn cụ! Kêu khó chịu lắm cụ.
Đẻ hôm nào e qua hãng xem. Cam on cụ nhé.Tạm thời cụ thử kiểm tra má phanh với đĩa phanh trước xem sao, em vào 3s thì a e cho thay 2 má phanh, đỡ được đôi chút nhưng vẫn không hết hẳn. E vẫn nghi vấn đề nó nằm ở cao su chân máy nhưng chưa có thời gian kiểm tra kỹ, tạm thời nó cũng không quá phiền toái nên em để kệ.
Vâng có gì đâu cụ Chúc cụ tìm ra lỗi, và nếu khắc phục được thì bảo em với để em đi làm luônĐẻ hôm nào e qua hãng xem. Cam on cụ nhé.
Không.Nó rung và ngồi trong xe cảm thấy rõ tiếng "gừ gừ" đúng không cụ? và nó bị lúc xe vào số D hoặc R và rà phanh, còn xe chạy thì lại hết kêu. E cũng đoán nó bị cao su chân máy, nhưng mang vào 3s thì ae kỹ thuật bảo con nào cũng thế, nên giờ em kệ nó cụ ạ, cứ đi thôi
Chuẩn cụ, làm bộ sub ơi oánh nhạc sàn thì bất chấp cụ nhể.Không.
Do tần số thấp của vòng tua dưới 800 vòng/phút gây ra.
Cái này là mặc định, do chuyên gia của Magna Stey setup cho máy N20 phiên bản VF Lux.
Họ làm với ý đồ tiết kiệm xăng và giảm nhiệt máy vùng nhiệt đới.Chuẩn cụ, làm bộ sub ơi oánh nhạc sàn thì bất chấp cụ nhể.
Vâng, cảm ơn cụ đã thông tin. Thực ra giờ em thấy quen với nó rồi, và nó cũng không ảnh hưởng gì lắm nên kệ nó ạ. Thêm thông tin cụ vừa chia sẻ nữa thì càng yên tâm và không mất thời gian đi xử lý "lỗi" nữa.Họ làm với ý đồ tiết kiệm xăng và giảm nhiệt máy vùng nhiệt đới.