- Biển số
- OF-692755
- Ngày cấp bằng
- 28/7/19
- Số km
- 105
- Động cơ
- 102,241 Mã lực
- Tuổi
- 45
Đọc cmt hài vãi. Ông nào đi VF thì hưởng thụ đi, ông nào chửi bới thì đi kiếm tiền mua xe đi ( xe gì cũng dc). Tgian chửi nhau để kiếm tiền
e thấy cụ còm bài người ta nhiều mà chả ai buồn trả lời cụ mà cụ vẫn nhiệt tình thật. E nói chuyện với cụ đỡ buồn nhé.Thuê mấy ông tây về thực chất chỉ làm màu ,cho nó oai để lùa gà thôi , giờ đuổi, và tự nghỉ mất rồi còn đâu , thực tế thì tàu nó thiết kế mấy cái xe trước hết rồi, giờ thì tinh chỉnh vào mắt
theo tàu thì nó thế , dám mua thì dám chịu thôi
Ít có Cụ ofer nào ghi chép cẩn thận thế này_ Nếu Cụ là:Tiêu thụ xăng thực tế xe SA AWD ( full) đây các cụ thẩm. ( cụ nào xoay hộ cái ảnh). Em đi làm ngày 4 lượt, mỗi lượt 4 km, dòng nào dưới 10l/100 km là đi về quê 350km.
2.0 khác chạy 150km là 2.0 gì, xe nặng bao nhiêu thế cụ. Cùng là 2.0 nhưng nó có nhiều yếu tố để ảnh hưởng tới mức độ tốn nhiên liệu.Ít có Cụ ofer nào ghi chép cẩn thận thế này_ Nếu Cụ là:
_ Lái xe cơ Công ty : Thì kế toán bên cụ quản quá chặt => Móm
_ Nếu là chủ xe đích thực : Cụ là người chi li => với mức tiêu hao hỗn hợp 14L/100km như này thì chủ xe như cụ hơi này cũng mệt vì sau này xe cũ đi thì uống bia càng gớm / 14L xe 2.0 khác chạy tối thiểu 150km
Cái dòng 9.78 với chiếc xe lốp to là ổn đấy, cao hơn Ỉn số tay chút thôi.Tiêu thụ xăng thực tế xe SA AWD ( full) đây các cụ thẩm. ( cụ nào xoay hộ cái ảnh). Em đi làm ngày 4 lượt, mỗi lượt 4 km, dòng nào dưới 10l/100 km là đi về quê 350km.
Ơ cụ biết em ạ, em có biết cụ không nhểƠ, lão cũng chạy mondeo mà e ko biết nhể
Có khi e mí cụ uống bia với nhau rồi cũng nên. Nhiều cụ biết em mà lâu rồi e xa rời quần chúng nên ko gặp ai thôi. Chứ mondeo thì e thông thuộcƠ cụ biết em ạ, em có biết cụ không nhể
14L/100 km, chỉ đi đường ngắn 4 km/lượt, ngày 4 lượt cụ nhé. Em ghi rõ ợ.Ít có Cụ ofer nào ghi chép cẩn thận thế này_ Nếu Cụ là:
_ Lái xe cơ Công ty : Thì kế toán bên cụ quản quá chặt => Móm
_ Nếu là chủ xe đích thực : Cụ là người chi li => với mức tiêu hao hỗn hợp 14L/100km như này thì chủ xe như cụ hơi này cũng mệt vì sau này xe cũ đi thì uống bia càng gớm / 14L xe 2.0 khác chạy tối thiểu 150km
Cũng là người khá chi li và đã chạy qua nhiều đời xe rồi đúc rút kết luận phải "Phù hợp và hợp lý" giữa cái sướng và chi phí.2.0 khác chạy 150km là 2.0 gì, xe nặng bao nhiêu thế cụ. Cùng là 2.0 nhưng nó có nhiều yếu tố để ảnh hưởng tới mức độ tốn nhiên liệu.
Cụ toàn lấy mấy con máy hút khí & đời tống rẻ tiền ra làm gì, so thì so mấy con cùng đời máy cùng cân nặng mới đúng hạng chứ ? Ae mua xe vài trăm triệu hoặc chạy dịch vụ mới băn khoăn vài lít xăng chứ e cá với bác xe trên 1.5-2 tỷ ko ai ngồi so đo vài lít xăng thế đâu ạ. Cái mà họ quan tâm là vận hành có êm ái, mạnh mẽ, options có thoả mãn ko, có xứng với đồng tiền bỏ ra hay koCũng là người khá chi li và đã chạy qua nhiều đời xe rồi đúc rút kết luận phải "Phù hợp và hợp lý" giữa cái sướng và chi phí.
Biết rằng sướng nhưng với 14L/100km là không ổn. (Đi 1v hết 1400L xăng / xe khác 1v hết 1000L xăng ). Show định mức xăng bình quân các xe đã qua để bác cảm nhận :
_ Nisan Cerfiro (đời tống) 3.0 nặng 1600kgs : 14L/100km
_ Kia CD5 1.1 (2001) : 7L/100km
_ Toyota Corola J 1.3 (2003) nặng 1100kgs : 6,5K/100Km
_ Altis 1.8 (2005) nặng 1200kgs : 1200Kgs : 7,5L/100Km
_ Daihasu Terios 1.3 (2003) nặng 1200kgs : 7L/100km
_ Toyota ALTIS 2.0 (2011) nặng 1300kgs : ~10L/100Km
_ Honda CIVIC 1.8AT (2010) nặng 1300kgs : 10L/100Km
Đúng là nhiều yếu ảnh hưởng _ Khuyên với Bác là cố gắng loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng đến việc mình phải trả thêm tiền do "Tốn nhiên liệu"
Đã từng qua nên bết rõ cảm giác "Lê tê Phê" khi đổ xăng xe định mức 14L/100km nhé
Không hiểu đoạn bôi đậm cụ muốn nói gì, MXH dành cho người như em và cụ vào ăn tục nói phét, chán thì phủi mông đứng dậy.Thế nó mới thấy đẳng cấp của phò rum nay mà cụ.
Nếu họ mà che đc, thì e đã chẳng gặp cụ
Nói thế thôi, chứ e nghĩ cccm còm trên này thì vẫn là diễn đàn mang tính tự phát của anh em. Chứ ko phải là chính thống của truyền thông cụ ạ. Vì cccm tạo thớt và đăng bài dễ mà, chứ cụ vào mấy báo chính thống mà đăng thớt như ở đây là không bao giờ nổi cụ ạ
Có vẻ cụ nắm tình hình nhân sự Nhà máy VF trong lòng bàn tay, cụ là nhân viên VF nhưng giả làm anti gây war để thu hút ofer đấy à?Thuê mấy ông tây về thực chất chỉ làm màu ,cho nó oai để lùa gà thôi , giờ đuổi, và tự nghỉ mất rồi còn đâu , thực tế thì tàu nó thiết kế mấy cái xe trước hết rồi, giờ thì tinh chỉnh vào mắt
theo tàu thì nó thế , dám mua thì dám chịu thôi
Không biết cụ đang chạy xe j chứ xe nặng hơn 2 tấn mà từng đó xăng thì ko kinh lắm đâu.Cái xe hai chấm mà ăn mười lăm lít xăng. Kinh
Cụ so sánh hài vãi.Cũng là người khá chi li và đã chạy qua nhiều đời xe rồi đúc rút kết luận phải "Phù hợp và hợp lý" giữa cái sướng và chi phí.
Biết rằng sướng nhưng với 14L/100km là không ổn. (Đi 1v hết 1400L xăng / xe khác 1v hết 1000L xăng ). Show định mức xăng bình quân các xe đã qua để bác cảm nhận :
_ Nisan Cerfiro (đời tống) 3.0 nặng 1600kgs : 14L/100km
_ Kia CD5 1.1 (2001) : 7L/100km
_ Toyota Corola J 1.3 (2003) nặng 1100kgs : 6,5K/100Km
_ Altis 1.8 (2005) nặng 1200kgs : 1200Kgs : 7,5L/100Km
_ Daihasu Terios 1.3 (2003) nặng 1200kgs : 7L/100km
_ Toyota ALTIS 2.0 (2011) nặng 1300kgs : ~10L/100Km
_ Honda CIVIC 1.8AT (2010) nặng 1300kgs : 10L/100Km
Đúng là nhiều yếu ảnh hưởng _ Khuyên với Bác là cố gắng loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng đến việc mình phải trả thêm tiền do "Tốn nhiên liệu"
Đã từng qua nên bết rõ cảm giác "Lê tê Phê" khi đổ xăng xe định mức 14L/100km nhé
Cũng là người khá chi li và đã chạy qua nhiều đời xe rồi đúc rút kết luận phải "Phù hợp và hợp lý" giữa cái sướng và chi phí.
Biết rằng sướng nhưng với 14L/100km là không ổn. (Đi 1v hết 1400L xăng / xe khác 1v hết 1000L xăng ). Show định mức xăng bình quân các xe đã qua để bác cảm nhận :
_ Nisan Cerfiro (đời tống) 3.0 nặng 1600kgs : 14L/100km
_ Kia CD5 1.1 (2001) : 7L/100km
_ Toyota Corola J 1.3 (2003) nặng 1100kgs : 6,5K/100Km
_ Altis 1.8 (2005) nặng 1200kgs : 1200Kgs : 7,5L/100Km
_ Daihasu Terios 1.3 (2003) nặng 1200kgs : 7L/100km
_ Toyota ALTIS 2.0 (2011) nặng 1300kgs : ~10L/100Km
_ Honda CIVIC 1.8AT (2010) nặng 1300kgs : 10L/100Km
Đúng là nhiều yếu ảnh hưởng _ Khuyên với Bác là cố gắng loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng đến việc mình phải trả thêm tiền do "Tốn nhiên liệu"
Đã từng qua nên bết rõ cảm giác "Lê tê Phê" khi đổ xăng xe định mức 14L/100km nhé
Em ghi chi tiết xăng để biết thôi, còn suy nghĩ của em đã mua xe > tỷ, kg kinh doanh vận tải, tiêu thụ xăng kg phải tiêu chí để chọn xe của em. Trước em lái thử CRV, sale hỏi: Chú có quan tâm đến mức tiêu thụ xăng kg, em trả lời: Không.Cụ so sánh hài vãi.
Nhà mình đi đâu cũng lôi Lux SA2.0 đi, cái sướng không định nghĩa bằng mấy lít xăng.... dù xe khác xăng như cụ kể ở trên.
Muốn đầm lại mong tự trọng nhẹ, muốn bám đường lại mong lốp nhỏ mỏng, muốn êm ái nhưng muốn xe treo cứng,.... cái đó thì luôn là trong mong muốn thôi...
, một cái giật tít như thớt này vậy cũng quan tâm? trong khi những người đang dùng xe SA AWD không thấy ai kêu tốn xăng cả. Mình chẳng quan tâm đến so sánh này lắm. Quan trọng nhất chỉ là SA AWD cũng chỉ loanh quanh 12-15lit/trăm km, Nếu không phải đi ở Nội thành hà nội thì 10-12lit/trăm km, chẳng có gì là tốn cả.Em thấy cụ có thớt về khen bánh béo của SA, bây giờ mới thấy sự tối ưu hóa của cái tổng thể cái xe ảnh hưởng như thế nào, vì X5 cùng đời BMW không lắp cái bánh béo như vậy, nên kết quả là SA AWD tốn gấp 1,5 lần SA RWD, còn X5 AWD tốn chưa đến 1,1 lần X5 RWD.
_ Lấy xe đời tống rẻ tiền không có tí công nghệ nào ra để thấy định mức bình quân 14-15L cho con xe 2.0 đời 2019 là tốn xăng.Cụ toàn lấy mấy con máy hút khí & đời tống rẻ tiền ra làm gì, so thì so mấy con cùng đời máy cùng cân nặng mới đúng hạng chứ ? Ae mua xe vài trăm triệu hoặc chạy dịch vụ mới băn khoăn vài lít xăng chứ e cá với bác xe trên 1.5-2 tỷ ko ai ngồi so đo vài lít xăng thế đâu ạ. Cái mà họ quan tâm là vận hành có êm ái, mạnh mẽ, options có thoả mãn ko, có xứng với đồng tiền bỏ ra hay ko
Với cái máy 2.0 turbo 228hp + thân xác 2.5 tấn cả tải thì tiêu thụ trong phố 14-15l là quá ngon rồi. Chê thì hãy chê cái j nó đúng. Ví dụ bác chê thật lực cái nội thất xấu chả hạn - nó lại hợp lý quá. Chứ chê máy 2.0 228hp + xác 2.5t tiêu 14-15l đi phố là uống nước thì ko hợp lý.
Thực tế là ít hơn. Con 2 cầu khoảng 14l hỗn hợp thì con 1 cầu tầm 12l. Con 2 cầu mâm 20” & lốp béo 315 nữa nên tốn hơn cũng là bt. Chênh lệch nsx đưa ra có lẽ k chính xác bằng thực tếNhất trí với Cụ chủ; 2 cầu mà ăn gấp rưỡi 1 cầu quả là có vấn đề về kỹ thuật đối với xe 2 cầu (đây là con số công bố nhé, thực tế em nghĩ chắc là còn hơn nữa); thường các hãng khác nếu RWD 10L/100 km thì AWD 12,5L/100km