- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 20,769
- Động cơ
- 695,331 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Bác phải nói là “thớt nhà Vanh luôn có tính giải trí cao” mới chuẩn bài?Thớt xe Vin lúc nào cũng vui, mời tất cả các cụ mợ.
-Bác phải nói là “thớt nhà Vanh luôn có tính giải trí cao” mới chuẩn bài?Thớt xe Vin lúc nào cũng vui, mời tất cả các cụ mợ.
Siêu giải trí luôn-Bác phải nói là “thớt nhà Vanh luôn có tính giải trí cao” mới chuẩn bài?
Cụ chụp out nét quá
Đậu xanh chắc số em đen ).
Có thử nhấn vào nút P bên trái cần số (nút bật tắt cảm biến lùi) nhưng không ăn thua.
Thôi sau lễ vác ra bảo dưỡng 1k km rồi ăn vạ một thể .
Tiếng bơm trợ lực nếu hạ kính xuống hoặc đứng ngoài xe thì nghe, còn trong xe thì ko nghe thấy gì ạ.
Cụ vẫn vần đc vì nó vẫn có trợ lực. Còn giờ cụ thử tắt máy đi mà vần được vô lăng thì hãy đi tháo bơm12 năm trước em sở hữu con bim 325i E46 trợ lực dầu nặng trình trịch nhưng vần tốt mà. Lái lại thấy sướng vì nó rất thật. 12 năm trước có thấy kêu đâu nhỉ sao đời clone của nó kêu ghê vậy
Sáng nay cháu có ngồi trà đá vs ông anh chuyên chạy con tự chế chở vật liệu xây dựng.ông ấy trước làm cơ khí nên có nhiều kinh nghiệm bảo là: cơ bản là trước đây xe nó không có trợ lực nên thường thợ cơ khí sẽ chế ra 1 cái bánh răng nhỏ và trục là cái volang,sau đó cho khớp vs 1 cái bánh răng vừa(1),đồng trục vs bánh răng vừa (1) là 1 cái bánh răng nhỏ(2).sau đó bánh răng nhỏ(2) lại khớp vs bánh răng vừa(3)đồng trục vs bánh răng vừa(3) là bánh răng nhỏ(4) rồi sau đó khớp bánh răng nhỏ (4)với 1 thanh thẳng có bánh răng được hàn vào thanh điều hướng của bánh xe.làm vậy lúc quay volang sẽ nhẹ nhàng.nhưng ổng bảo nếu muốn điều hướng được bánh xe thì phải quay tầm 20 vòng volang.nếu muốn đánh lái từ bên phải sang bên trái hết cỡ thì quay tầm 40 vòng,rồi trả thẳng lái là 20 vòng nữa.12 năm trước em sở hữu con bim 325i E46 trợ lực dầu nặng trình trịch nhưng vần tốt mà. Lái lại thấy sướng vì nó rất thật. 12 năm trước có thấy kêu đâu nhỉ sao đời clone của nó kêu ghê vậy
Cụ làm cái bánh lái tàu thủy cho nó nhẹ,Sáng nay cháu có ngồi trà đá vs ông anh chuyên chạy con tự chế chở vật liệu xây dựng.ông ấy trước làm cơ khí nên có nhiều kinh nghiệm bảo là: cơ bản là trước đây xe nó không có trợ lực nên thường thợ cơ khí sẽ chế ra 1 cái bánh răng nhỏ và trục là cái volang,sau đó cho khớp vs 1 cái bánh răng vừa(1),đồng trục vs bánh răng vừa (1) là 1 cái bánh răng nhỏ(2).sau đó bánh răng nhỏ(2) lại khớp vs bánh răng vừa(3)đồng trục vs bánh răng vừa(3) là bánh răng nhỏ(4) rồi sau đó khớp bánh răng nhỏ (4)với 1 thanh thẳng có bánh răng được hàn vào thanh điều hướng của bánh xe.làm vậy lúc quay volang sẽ nhẹ nhàng.nhưng ổng bảo nếu muốn điều hướng được bánh xe thì phải quay tầm 20 vòng volang.nếu muốn đánh lái từ bên phải sang bên trái hết cỡ thì quay tầm 40 vòng,rồi trả thẳng lái là 20 vòng nữa.
-Nghe quảng cáo là con Lux A này sd chung nhiều đồ với con 5s F10 lắm, vậy bác thuê ship 1 cái hàng xịn từ bển về thôi, nhớ phải là hàng genuine hay oem nhé, chứ lại lên Alibaba hay Lazada mua thì e dự là lại chả khác gì đâu?Thôi hóa ra là thiết kế thì cháu ko thắc mắc gì nữa. Có đơn vị nào độ được trợ lực điện ko các cụ nhỉ @@.
Ý cụ ấy là ai mua xe mà không phải của vin là toàn dân chạy grap với uber cả, còn dân tinh hoa thì chỉ chạy xe vin, em hiểu vậy có đúng không ạ?Cái này cụ lấy ở đâu đấy?
Cháu nhìn rõ luôn con xe phía sau là con morning nhéCụ chụp out nét quá
Thằng sales ng..u nào bảo do tăng áp vậy cụ ? Hay cụ phịa raTiếng bơm trợ lực kêu cụ chủ càng yên tâm, như hồi em mua xe M nó nổ cành cành chán chết, em hỏi cậu sale sao xe mới nó nổ như công nông vậy, cậu ấy cười bảo ấy chết đấy là tiếng đặc trưng của M có tăng áp mà bác cứ vào xe không nghe thấy gì đâu, đúng vậy vào xe em chẳng nghe thấy gì, cụ chủ vào xe cũng chẳng nghe thấy gì thì khỏi lăn tăn nó không có tiếng mới chít.
Đúng là sale tinh hoa thật.trước cháu chạy CD5,rồi innova,sau đó tới camry nhập,rồi X5 cũng chả có cái tinh hoa đó.giờ đây cháu chạy i10 lại càng không luôn.hôm nào cụ giới thiệu cháu bạn sale đó để xem cháu muốn độ như vậyTiếng bơm trợ lực kêu cụ chủ càng yên tâm, như hồi em mua xe M nó nổ cành cành chán chết, em hỏi cậu sale sao xe mới nó nổ như công nông vậy, cậu ấy cười bảo ấy chết đấy là tiếng đặc trưng của M có tăng áp mà bác cứ vào xe không nghe thấy gì đâu, đúng vậy vào xe em chẳng nghe thấy gì, cụ chủ vào xe cũng chẳng nghe thấy gì thì khỏi lăn tăn nó không có tiếng mới chít.
Em tưởng chuẩn thì phải về P thì mới mở cốp từ bên trong chứ. Em chở sếp lên sân golf xe hãng khác thì dừng về P rồi mở cốp trong khi vẫn ngồi nguyên ở vị trí tài để bọn nó lấy gậy và túi xuống rồi tự đóng lại. Chứ phải mở cửa thì cũng chưa thông minh lắm nhỉ.Đang nổ máy và cửa chỗ tài xế vẫn đóng thì không mở được cốp sau là tính năng an toàn đúng rồi cụ ạ.
Tự thiết kế vỏ xe, tinh chỉnh phù hợp điều kiện VN nên mới có tính năng này với những thứ thông minh mãnh liệt kiểu phương pháp đóng nắp bình xăng, đóng cửa khuyến mãi tập Gym ấy mà cụEm tưởng chuẩn thì phải về P thì mới mở cốp từ bên trong chứ. Em chở sếp lên sân golf xe hãng khác thì dừng về P rồi mở cốp trong khi vẫn ngồi nguyên ở vị trí tài để bọn nó lấy gậy và túi xuống rồi tự đóng lại. Chứ phải mở cửa thì cũng chưa thông minh lắm nhỉ.