Logo chữ V có gần 320k thì chắc không lo cạy logo các cụ nhỉ
Chắc nó tích hợp radar và cảm biến nhận biết địa hìnhXpander AT cặp giảm sóc sau 8 triệu / cặp ạ
Cụ lên hội vin đó, đầy ra thay gương thay lược giá rẻ còn hơn xe hàn. Mà toàn made in "Châu âu"Chả hiểu sao rẻ thế. Rẻ 1 cách phi lý
Giá này thì quá ngon, chưa kể phụ tùng rẻlấy từ clip hùng lâm xehay đi bảo dưỡng lux a ấy mà.
Phụ tùng rẻ là tốt, đương nhiên đơn giá chưa bao gồm công thay.
Nói thực là với giá 800 hơn bản base thì chả e nào hơn đc e nó, lại là dùng hàng việt.
Trước nó tỷ rưỡi thì mới nói chuyện chứ giá này ngon của nó đới.
Altis vào hãng 3tr/ câyBình thường, giảm xóc Altis hàng OEM có 800k.
Giá phụ tùng thế này chắc bảo hiểm chắc chỉ 5 củ/năm thôi chứ nhỉ cụ. Giảm xóc bằng giá xe máy, hay bảng giá trên là công thayCác cụ làm bên bảo hiểm vật chất xe có thể show mức phí bảo hiểm đối với xe Vin lên đây để các cụ có cái nhìn toàn diện hơn không?
Chắc tại mấy cty nước ngoài nó ăn dầy quá thôi cụChả hiểu sao rẻ thế. Rẻ 1 cách phi lý
Giá thật đấy cụ, em vừa phải vào kiểm tra giá trên trang web thì đúng là tầm đấyGiá phụ tùng thế này chắc bảo hiểm chắc chỉ 5 củ/năm thôi chứ nhỉ cụ. Giảm xóc bằng giá xe máy, hay bảng giá trên là công thay
Tăng cũng không dám tăng nhiều đâu cụ, bị tác dụng phụ ngay cụ ạ. Vin nó là con buôn cực giỏi nên nó hiểu điều đó.Theo em thì ban đầu VF ra bảng giá này để lùa gà là chính, vì xe mới thì có mấy ai thay phụ tùng đâu (trừ xe tai nạn). Sau 1-2 năm nữa VF nó điều chỉnh bảng giá thì thấm đòn. Nhưng phải công nhận xe Lux chạy ngon, êm mạnh, cách âm tốt, có cái màn hình là lởm vl ...
Mấy thằng hàng đầu thế giới thì số lượng nó sản xuất còn gấp hàng trăm lần Vinfast và cũng gia công Tàu mà nó có bán rẻ đâu cụ.Phụ tùng sản xuất hàng loạt bên TQ không rẻ mới lạ