Hôm trước ngồi uống bia cùng thằng bạn, nó ca ngợi Vin có đội xử lý truyền thông quá đỉnh cao. Em có hỏi nó: “Giả sử một ngày, những doanh nghiệp như FLC, VN Airlines, Masan, Mobifone... vươn đến tầm như Vin. Họ cũng tạo ra những Ban xử lý truyền thông có cách làm việc như vậy, trả lời tao, trên quan điểm người dân, người tiêu dùng, mày có sẵn sàng đón nhận điều đó ko”. Nó trầm ngâm, em hỏi xong cũng trầm ngâm nốt
.
Trong cơn say của “Mãnh liệt tinh thần Việt”, các cụ phản bác, vùi dập mọi ý kiến trái chiều đối với hãng xe 3 năm tuổi mà quên cmn rằng các cụ cũng như em, bản chất đều là người tiêu dùng. Hình ảnh thằng cu Hoàng tươi cười hạnh phúc chụp ảnh trong lễ nhận xe, và hiện tại (có thể) đang ngồi uống nước chè viết bản tường trình hoàn toàn có thể ứng vào chính các cụ sau này.
Nếu đội doanh nghiệp lên đầu, thì hình ảnh trên tờ 100 đô Mỹ chắc phải là Bill Gates, nhỉ.
HN, năm VF thứ 4.