phải đến địa chỉ uy tín mới xả hết dầu đc cụ ạ,còn bình thường xả rốn chỉ ra đc 1 nửa thôi ạ.cụ lưu ý nhá
Thấy các bác ý bảo là rút ống làm mát dầu số để thay tuần hoàn, chắc là tự làm được, vì tôi đã từng tự thay két nước rồi nên không sợ.
phải đến địa chỉ uy tín mới xả hết dầu đc cụ ạ,còn bình thường xả rốn chỉ ra đc 1 nửa thôi ạ.cụ lưu ý nhá
Thank cụ nhiềuFord Escape 3.0 cần thay dầu hộp số chuẩn Allison C4, Dexron III bác ạ. Trên nắp của xe có ghi Esso tuy nhiên giờ này thì Esso không còn sản xuất nữa.
Loai phù hợp nhất là Kendall ATF Classic hoặc Castrol Transmax, mỗi lần thay là phải khoảng chục lít, thay sai chết côn là bình thường..Bác gọi 091 2223377 là ok bác ạ.
ok CụVấn đề là không có cầu thì sẽ khó tháo nắp ở đáy hộp số (hình cái khay đá)
Còn muốn bền hơn thì chế hệ thống giải nhiệt cho dầu hộp số tự động là ok
htruoc em tìm hiểu con corolla đời 2010 thay thì cực chuối,có 1 cụ pro trên OF thì nói cách nổ máy nhưng em chịu vì thấy quá nguy hiểm.cụ Haptop cũng k rõ.lên em cũng chưa dám chạm con đó.run tay lắm cụ ạThấy các bác ý bảo là rút ống làm mát dầu số để thay tuần hoàn, chắc là tự làm được, vì tôi đã từng tự thay két nước rồi nên không sợ.
Xe cụ có cái cây thăm dầu hộp số tự động gần ngay cái ống hút gió như ruột gà, to bằng bắp chân đấy, nhìn vào cục máy thì nó nằm bên tay phải đấy, có cái nắp màu đỏ Thế nên cụ còn 1 vạn nữa phải thaycái vụ này hay ợ xe em cerato đi 3 vạn rội đến mấy vạn thì thay dầu hộp số ợ?
Được nếu xe cụ có cây thăm dầu hộp số, cụ đậu xe nơi bằng phẳng, cho máy nổ khoảng 10 phút, sau đó cụ lên xe chuyển từ P sang R, sang N rồi sang D. Sau đó lại chuyển từ D sang N, sang R rồi về P, cụ tắt máy. Mở capo lên rút cây thăm dầu ra, lau sạch, đút vào rồi lại rút ra xem mức dầu, mức dầu nằm giữa chữ C (cool) và H (hot) hoặc cao hơn tí là ok.Họp số có tự kiểm tra dầu dc ko các cụ nhỉ?