- Biển số
- OF-3516
- Ngày cấp bằng
- 25/2/07
- Số km
- 9,040
- Động cơ
- 630,856 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Nơi ở
- Hà Lội ạ!!!!!!!
Lão ấy có cờ him nhưng bị gọi là mợ cũng là vì nguyên nhân này. Có cụ nào dám cá thì nhà cháu cá luôn: theo khuyến cáo thì dầu AT thông thường thì thay ở tầm 4V, giờ nếu cụ nào cứ để chạy đến 10 vạn thậm chí hơn đi xem nó hỏng cái gì, nếu hỏng nhà cháu biếu không cái hộp mới chứ không thèm sửa nhá!Thế lười thay dầu hộp số hay thay muộn không như cụ khuyến cáo thì nó có thể gây hỏng hộp số như con mụ Vòi nó đang dọa hội i30 trên facebook không hả cụ Top?
Cụ làm em băn khoăn rùi đấy. Em thay dầu hộp số ở gara quê từ khi 4 vạn, giờ được hơn 6 vạn tý ty roài không biết có nên đi thay không (chả nhớ trước thay mất mấy lít) nhưng mà em nhớ hết có khoảng 4 trăm gì đấy. Con mụ Vòi nó đang dọa phải thay cái loại hơn 2 củ chứ thay cái loại mấy trăm hỏng hộp số ráng chịu
mà có thể kiểm tra chất lượng dầu thông qua mầu sắc trên giấy trắng như cụ gì gì post ở trên không cụ?
Dầu AT có tác dụng như dầu máy + thêm cái chức năng truyền công lực để điều khiển số, nghĩa là nó cũng dùng cho bôi trơn, cho làm sạch, cho làm mát, cho chống gỉ............... dầu AT lại làm việc trong môi trường kín, không bị tác động bởi môi trường, đặc biệt là khí xả lọt vào nên nó "bền" hơn dầu máy. Tuy nhiên cái gì dùng lâu cũng hỏng, hỏng ở đây là khả năng bôi trơn bị giảm, khả năng chịu nén bị giảm là hai vấn đề chính. EM đã mần mò không biết bao nhiêu cái hộp số AT tới từng chi tiết rồi nên khả năng "hại" do bôi trơn là rất thấp vì nó dùng chủ yếu là vòng bi, không có bạc chịu lực như động cơ. Ai không biết thì cứ tưởng cái hộp số nó làm việc vất vả lắm, thực chất nó làm việc nhẹ nhất trong các tổng thành chính của xe.